Giam Giữ Phối Chủng

Chương 53:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Cơ thể của Mia chưa từng bị hai côn thịt đồng thời xâm phạm bao giờ, dù sao thô căn của Frederick thật sự quá to, lần đầu tiên là cô bị rót đầy chất kϊƈɦ ɖu͙ƈ, còn bị khiêu khích hoàn toàn rồi mới đi vào, hơn nữa ban đầu Frederick không cắm quá sâu để cơ thể mảnh mai của cô không bị làm hỏng.

Được Frederick yêu thương hàng ngày, mọi nơi trêи cơ thể Mia đã bị anh thưởng thức hết, nhưng trước kia Frederick cũng không nghĩ đến chuyện giao cấu với cô bằng cách đồng thời lấp đầy hai huyệt.

Đầu tiên, cơ thể của Mia vẫn chưa đủ để thừa nhận ɖu͙ƈ vọng gấp đôi của anh; hơn nữa khi giao phối, rót hết tϊиɦ ɖϊƈh͙ vào cúc huyệt là một chuyện không hề có ý nghĩa, tràng đạo của người trái đất không thể mang thai.

Cho dù anh có thể bắn ra rất nhiều tϊиɦ ɖϊƈh͙, nhưng mỗi lần rót vào cái miệng nhỏ và cúc huyệt của Mia, anh đều sẽ thầm cười nhạo hành động của mình; Mia luôn nói cô chỉ là công cụ sinh con của anh, nhưng không ngờ, chuyện anh làm với cô không chỉ là làm cô sinh con.

Lúc này Mia đang ở trong bóng tối, chỉ có thể ngưng tụ tất cả cảm quan tại thân dưới, hai cự trùng xoay tròn xâm phạm trong cơ thể cô, đường vân xoắn ốc ma sát nếp gấp chặt trong nhục huyệt, gai nhỏ hưng phấn bật ra ma sát nơi mẫn cảm của thịt non, mà bụng cô cũng bị hai cự trùng to lớn làm cho căng ra.

Giữa hai cự trùng chỉ cách một màng thịt mỏng, chúng không ngừng di chuyển như đang kêu gọi nhau, gai thịt và đường vân một trước một sau ma sát Mia, hai chân thon dài có dạng nữa cũng không cất chứa được ɖu͙ƈ vọng như vậy.

Mỗi lần hô hấp sẽ tác động đến biến hoá của cơ thể, khiến cô gần như sụp đổ, mật huyệt và cúc huyệt đều có tàn lưu mị dược tà ác của Frederick, hoa huyệt như một dòng suối nhỏ, róc rách chảy ra nhiều chất lỏng, còn cúc huyệt bị tϊиɦ ɖϊƈh͙ tưới nhuần phối hợp với cự trùng vừa bị mật dịch thấm ướt, làm cúc huyệt trơn ướt cắn lấy cự căn.

Mia há miệng nhỏ thở dốc, cô cảm thấy bản thân sắp điên rồi, không biết là sự xâm lược thong thả này hay là vì bản thân sắp tan vỡ, cuối cùng cô không chịu nổi cảm giác tra tấn người này nữa, âm điệu tan thành tiếng khóc.

“Mau lên Frederick… làm hỏng tôi đi… a a a…”

Frederick cắn vành tai cô, ngậm lấy thuỳ tai trơn nhẵn nhẹ nhàng thở dài: “Sẽ chết đấy, Tiểu Mia.”

Nói xong anh hung ác cắm thẳng vào nơi sâu trong hai huyệt của Mia, Mia hét lên một tiếng, hai mắt mở lớn, hai chân duỗi ra thẳng tắp, gần như quên cả hô hấp.

Frederick thả tay trêи eo cô ra, kéo cao hai chân trần của cô, tách hai chân thon dài thành hình chữ V, để cô cảm nhận được sự xâm phạm tà ác nhất, đồng thời điên cuồng cắm rút không hề khách khí.

“A… hu hu… a a… tuyệt quá… ”



Nộn huyệt của Mia phun chất lỏng ra như suối, mồ hôi trêи trán giống như trân châu trong suốt, chảy xuống theo gương mặt thất thần của cô, dọc xuống theo cổ và xương quai xanh, chảy đến giữa ngực, rồi lại chảy vào mảnh đất tam giác.

Frederick hung ác kẹp cô ở giữa, cố định thân dưới của cô bằng hai cự trùng, phía trước thẳng lưng, phía sau thu ʍôиɠ, làm cho hai huyệt có thể hoàn toàn ʍút̼ lấy cự trùng.

Cơ thể bị treo trêи không của Mia chợt cao chợt thấp, như đang quay cuồng trêи đầu sóng, hai chân bị tách ra làm cho mật huyệt và cúc huyệt bị cự căn tà ác xâm phạm, điên cuồng đưa đẩy trước sau, dường như muốn lấy hết tất cả đồ vật trong cơ thể cô ra, bao gồm trái tim của cô, và cả linh hồn của cô.

Côn thịt nghiền nát mị thịt, bức cho mị thịt hưng phấn không ngừng ʍút̼ lấy nghiệt căn nóng cháy, trong đầu Mia chẳng còn lại gì, chỉ nghĩ đến Frederick.

Cô rất thích Frederick, cô thích được Frederick hoàn toàn cắm đầy, xâm phạm nơi sâu nhất trong cơ thể, ngoài anh ra cái gì cũng không chứa được nữa.

“A a… tuyệt quá tuyệt quá… a a… sắp chết rồi…”

Trước kia Mia đã nhận được vô số cảm giác gần chết dưới thân Frederick, nhưng lần này cô cảm thấy chắc chắn mình sẽ chết, bị anh cắm mật huyệt và cúc huyệt, chết đi trong kɧօáϊ cảm mãnh liệt.

Nhưng Frederick lại giữ chặt lấy tay cô, giao mười ngón với cô, điên cuồng chiếm hữu cô như vậy, đây là chuyện tuyệt vời cỡ nào.

Mỗi lần anh cắm rút, cô có thể cảm nhận được nhịp đập cơ thể anh, từ cự trùng rung rung mà ra, rót vào mỗi một tấc cơ thể cô. Cự trùng kϊƈɦ động gai thịt khủng bố, ra sức kϊƈɦ thích mị thịt, muốn mị thịt hô ứng nó, tiếp nhận sự bạo ngược của nó, cùng múa với nó.

Cô không nhìn thấy gì, nhưng lại cảm thấy nhất định bây giờ sắc mặt Frederick rất đẹp, anh không muốn dừng, cô cũng không muốn để anh dừng.

“A a a a… ưm ưm…”

Trong kɧօáϊ cảm mãnh liệt, phản ứng tự chủ duy nhất của cơ thể cô là ra sức hùa theo sự tàn sát mãnh liệt của Frederick, để mặc Frederick đưa cô lên ngọn sóng, rồi lại hung hăng cuốn cô vào trong vực sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook