Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 22:

Wipthyw

17/10/2024

Mẹ Sầm cũng không để ý đến cô nữa, bà xoa bài, cẩn thận cảm nhận hình dạng của chúng, đột nhiên bà "Bốp" một tiếng úp bài xuống bàn: "Tự úp! Hai quân hoa, mỗi người hai trăm, nhanh lên nào."

Ba người bạn chơi bài đều cảm thán rằng hôm nay vận may của bà thật tốt, họ vui vẻ lấy tiền từ ngăn kéo của máy đánh bài đưa cho bà.

Tiền vừa vào tay, Sầm Yến Yến liền đứng dậy giật lấy, đếm đếm: "Vừa đủ sáu trăm, năm trăm đưa cho bà nội, coi như tiền ăn tháng này, còn một trăm cho con làm tiền tiêu vặt.

À, còn nữa, sau khi nghỉ học phải đóng học phí thêm, một nghìn tệ, đưa cho con luôn đi."

Sầm Yến Yến đã chuẩn bị tinh thần bị mắng, hơn một tháng trước, khi cô xin mẹ Sầm tiền học phí, cô đã bị mắng té tát ngay tại quầy lễ tân tầng một của tiệm chơi mạt chược, cũng chỉ lấy được một nửa số tiền, nửa còn lại cô phải tự mình đến nhà máy tìm ba Sầm lấy.

À đúng rồi, lấy xong còn mắng ông một câu "Đồ tồi", suýt nữa thì bị ông bắt tại trận đánh cho một trận.

Nhưng hôm nay mẹ Sầm lại rất vui vẻ, bà lấy ví ra đếm trực tiếp một nghìn đưa cho cô, số tiền lẻ thừa ra mười tệ hai mươi tệ cũng nhét hết cho Sầm Yến Yến.

Sầm Yến Yến đang vui vẻ thì nghe bà lại nói.



"Con lát nữa đừng về nhà, hôm nay ngủ luôn ở nhà Tân Nguyên đi."

Sầm Yến Yến đang vui vẻ phấn khích, nghe câu này, cô lập tức nổi giận: "Mẹ có biết xấu hổ không?! Lại muốn dẫn người về nhà? Người cứ bám riết không chịu ly hôn là mẹ đúng không?"

Nghe cô nói vậy, người phụ nữ đối diện lập tức dựa vào một người khác, hai người thì thầm nói chuyện, vừa nhìn Sầm Yến Yến vừa cười.

Sầm Yến Yến là người vô tư nhưng cũng cảm nhận được sự chế giễu và coi thường trong ánh mắt và hành động của họ.

Người bên cạnh mẹ Sầm còn đưa tay nắm lấy tay mẹ Sầm, cười rất có thâm ý: "Yến Yến hiểu biết thật đấy..."

Lại một tràng cười chói tai.

Mẹ Sầm không nổi giận nhưng lại nắm lấy số tiền trong tay bà: "Hoặc là về nhà khóa chặt cửa phòng, hoặc là cầm tiền cút đến nhà Tân Nguyên ở, tự chọn đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook