Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 28:

Wipthyw

17/10/2024

Nhưng Sầm Yến Yến hoàn toàn không có thời gian ngẩng đầu, cô đang bận xoa mông mình.

Vừa rồi bị Tân Nguyên ném lên giường, mông tiếp đất, mặc dù bên dưới trải hai lớp nệm, vẫn bị đập hơi đau.

Nhưng nghe Tân Nguyên nói vậy, Sầm Yến Yến vừa tức vừa tủi thân: "Tôi muốn mặc chứ, tôi có đâu mà mặc, chẳng lẽ mặc của cậu à?"

" Cậu nói bậy bạ gì vậy?" Tân Nguyên mới nhớ ra Sầm Yến Yến không về nhà mà trực tiếp đến đây, trước đây có vài lần vì mẹ Sầm mà ở lại nhà cậu, Sầm Yến Yến đều tắm xong mới đến, hôm nay là lần đầu tiên tắm ở nhà cậu.

Tân Nguyên sờ mũi, cảm thấy xấu hổ vì trong lòng mình có chút suy nghĩ đen tối, hít thở sâu hai lần, lại kéo kéo quần ngủ, đi đến bàn học định lấy sách đọc.

Nhưng Sầm Yến Yến lại thấy cậu chột dạ mà phấn khích, nửa thân dưới quấn chăn, quỳ thẳng người kéo tay Tân Nguyên: "Đừng trốn chứ, A Nguyên, sao cậu không dám nhìn tôi, tôi nói cho cậu biết, tôi không chỉ không mặc quần lót, tôi còn không mặc áo ngực nữa, cậu có muốn nhìn không?"

Tân Nguyên lặng lẽ nhìn cô, không nói gì.



Cậu hiểu rõ Sầm Yến Yến đến mức nào, cô nhóc này, cậu càng cãi nhau với cô ấy, cô ấy càng hăng hái, ngược lại, nếu cậu không nói gì, cô ấy cũng tự nhiên thấy chán.

Nhưng hôm nay, cô ấy vẫn bị kích thích ở nhà mẹ Sầm, nén một bụng tức, lại vì ở trước mặt Tân Nguyên, có thể tùy tiện trút giận.

Vì vậy, cô ấy không những không thấy chán, mà còn nghĩ đến những chuyện khác tự cho là thú vị.

"A Nguyên, sao cậu không nói gì? Không dám nhìn à?" Sầm Yến Yến cười nói, còn kéo tay cậu, đầu gối cọ xát trên giường tiến lại gần cậu: "A Nguyên, đừng tưởng tôi không biết, lúc chiều xem phim có phải cậu cứng không?"

Tân Nguyên không trả lời, cô ấy tiếp tục tự nói: "Tôi đều nhìn thấy rồi, đừng nghĩ là có thể giả vờ như chưa từng xảy ra.

Lạc Dương nói các cậu mỗi lần đều xem cùng nhau, vậy mỗi lần các cậu đều như vậy sao?"

Nói rồi lại tức giận: "Sao không rủ tôi xem cùng? Tôi cũng chưa từng xem, các cậu thích giấu tôi làm chuyện này, hừ, hai đứa đáng ghét."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook