Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 30:

Wipthyw

17/10/2024

Sầm Yến Yến nhanh chóng lắc đầu.

"Sau này có thể nói chuyện đàng hoàng không?" Tân Nguyên lại hỏi.

Sầm Yến Yến lại gật đầu.

Tân Nguyên lại véo mông cô một cái, véo đến mức Sầm Yến Yến tức giận nhưng không dám nói, chỉ bĩu môi trừng mắt nhìn cậu, cậu nhướng mày cười, cúi đầu lại hôn cô một cái, vừa định lật người xuống giường thì nghe Sầm Yến Yến lại lên tiếng.

"A Nguyên... Bên dưới của tôi... Hình như... Có chút ướt rồi..."

Tân Nguyên nhìn cô, muốn nhìn ra trong mắt cô chút xấu hổ, chột dạ hay những cảm xúc tương tự nhưng chẳng thấy gì cả, giọng điệu của cô bình thường như thể chỉ nói một câu "A Nguyên, tóc tôi ướt rồi" vậy, chỉ có điều tốc độ nói hơi chậm.

Sầm Yến Yến thực sự không sợ chút nào, cô thực sự cảm thấy giữa hai chân có chất lỏng đang rỉ ra, thực ra khi xem phim vào buổi chiều đã có cảm giác này rồi nhưng trước mặt hai người họ, cô ngại và cũng không có cơ hội nói, bây giờ chỉ cần đối mặt với một người, cô liền nghĩ gì nói nấy.

lúc thường Sầm Yến Yến cũng đọc truyện, mặc dù đây là lần đầu tiên trải nghiệm thực tế nhưng cô cũng biết thứ đó là gì.



Nhưng từ nhỏ đã lớn lên trong đám con trai, mặc dù chỉ có hai người nhưng cũng không ai dạy cô, cô hoàn toàn không có chút xấu hổ, sợ hãi nào.

Cô thấy Tân Nguyên ngây người không nói gì, nghĩ lại rồi nói thêm một câu: "Nhầy nhầy, hơi khó chịu."

Tân Nguyên nhất thời không biết phải phản ứng thế nào, tình huống này không thường xảy ra với cậu, lần trước có lẽ là khi được bà nội thông báo ông bà đã bỏ trốn.

Cậu vốn dĩ sớm đã trưởng thành.

Nhưng hôm nay, đối mặt với Sầm Yến Yến bị cậu hôn một cái, sờ một cái là có chút động tình, cậu lại luống cuống bò xuống giường, lấy hai tờ khăn giấy trên bàn học, có chút áy náy mở lời: "Cậu lau... lau đi."

Lại mang tâm trạng phức tạp không biết là gì mà nói một câu: "Xin lỗi."

Nhưng Sầm Yến Yến lại rất dứt khoát đưa tay vào trong chăn, tùy tiện lau một cái rồi lại rút tay ra, vo khăn giấy thành một cục rồi ném vào thùng rác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook