Hai Giới Trùm Làm Ruộng

Chương 247: Chuyển Đổi Mỏ Thạch

Diệp Ức Lạc

01/04/2024

Trình Chu, Dạ U và đám Vân Phong lại cùng nhau đi tới khu mỏ cấm ma thạch.

Sau khi tiến vào bên trong khu mỏ quặng thì người của liên minh Thiên Tuyển giả cũng ngay lập tức xìu xuống, mọi người cũng cảm nhận được một loại ức chế ma lực làm cả người cảm thấy rất khó chịu. Ánh mắt của Vân Phong cũng quét mắt nhìn hết một lượt quanh mỏ thạch rồi trong lòng cũng cảm thấy khiếp sợ không thôi.

Khoảnh khắc khi vừa mới bước chân vào khu mỏ thạch thì Vân Phong dường như đã cảm nhận được cái áp lực tới tận tâm can, cảm giác như thể hắn đã quay lại trở lại thời điểm lúc trước khi chưa phát hiện ra thần thạch, khi mà hắn phải đối mặt với những quý tộc đang cầm cấm ma thạch để áp chế và săn bắt những Đoạ ma giả như bọn họ, quay trở về cái thời kỳ khó khăn đấy.

Đây chính là cái loại áp lực khi phải đối mặt với sinh tử cho nên cảm giác lúc ấy của hắn mang theo chính là cực kỳ kinh hoảng và cực kỳ sợ hãi cho nên trong tâm lý của hắn cũng sản sinh ra một phản ứng bài xích. Thật sự thì đã rất lâu rồi hắn chưa phải trải qua lại cái cảm giác đáng sợ như thế này.

Những thời điểm đã an toàn rồi thì tất cả những thành viên của liên minh Thiên Tuyển giả đều đeo một viên thần thạch ở trên người để phòng những trường hợp bất trắc lỡ đâu gặp phải ám toán nào đó, nhưng mà khi bọn họ tiến vào bên trong một cái động toàn là cấm ma thạch như vậy thì hiệu quả của viên thần thạch lại bị hạn chế giảm đi đáng kể, viên thần thạch gần như là không còn tác dụng gì nữa. Mấy thành viên mà Vân Phong mang tới đây cũng ngay lập tức mà rơi vào trạng thái đề phòng.

Lông tơ trên người Phi Ưng cũng ngay lập tức bị dựng ngược lên và hắn cũng có một loại bản năng muốn biến thành con ưng lớn mà bay đi luôn. Nhưng mà ma lực đang bị áp chế gần như hoàn toàn cho nên hắn có muốn biến cũng biến không được. Sắc mặt của Phi Ưng cũng tái nhợt đi trông thấy, tình huống trước mắt nhìn kiểu gì cũng giống như là bị rơi vào bẫy rập của đám quý tộc rồi.

Đàm Thiếu Thiên nhìn sắc mặt của những thành viên của liên minh Thiên Tuyển giả thì trong lòng cũng hả hê vô cùng rồi gật đầu mà thầm nghĩ: Rất tốt, rất tốt, như vậy mới tốt. Đây mới là phản ứng vô cùng bình thường của Năng lực giả chứ. Rốt cuộc thì ở nơi này cũng không chỉ có một mình hắn phải chịu muối mặt như vậy nữa rồi. Lúc trước thì hắn đã cái thái độ vô cùng dửng dưng của anh hai với anh dâu hắn làm cho hắn cảm thấy khó chịu muốn chết. Đầu hắn đau như muốn bổ ra mà anh hai với anh dâu cứ nhởn nhơ mà nắm tay nhau rồi đi ngắm nhìn phong cảnh này nọ nữa chứ, lúc ấy thái độ của hai người đó làm hắn có cảm giác chỉ có một mình hắn mới là kẻ bất thường vậy. Mà rõ ràng là hắn mới người bình thường nhất còn hai người kia mới là dị loại đấy. Hiện tại thì cảm giác cân bằng cũng xuất hiện rồi. Rất tốt, như vậy mới tốt.

Vân Phong quay sang nhìn thoáng về phía Trình Chu và Dạ U một chút thì hắn cảm thấy hai người Trình Chu và Dja U vẫn trong trạng thái hoàn toàn bình thường mà không phải chịu bất kỳ một chút ảnh hưởng nào cả, lúc này thì Vân Phong cũng theo bản năng mà nhăn mày.

Dưới hoàn cảnh như hiện tại thì nếu như Trình Chu muốn ra tay làm gì đó thì bọn họ hoàn toàn không có lực mà đánh trả lại, tình cảnh của bọn họ hiện tại là hoàn toàn bị đưa lên thớt làm thịt.

Sắc mặt của mấy người trong liên minh Thiên Tuyển giả đi theo Vân Phong tới đây đều không được tốt cho lắm. Bọn họ đúng là rất thích thần thạch đấy, nhưng mà cái thể loại cấm ma thạch chưa được chuyển hoá như thế này, mà còn là một hang động toàn ấm ma thạch như thế này thì bọn họ hoàn toàn không hề thích một tí nào đâu.

Nghĩ đến cái khế ước mới được ký kết xong thì tâm thái của Vân Phong cũng được thả lỏng ra phần nào.

Vân Phong cẩn thận hỏi: “Trình Chu các hạ, nơi này chính là một khu mỏ cấm ma thạch chưa được khai thác sao?”

Trình Chu gật đầu rồi nói: “Đúng vậy. Tuy là chất lượng của cấm ma thạch ở nơi này cũng chẳng ra sao cả nhưng mà thắng ở cái số lượng nhìn cũng khá lớn này thôi.”

Vân Phong: “Cho nên … lần này mọi người nhờ chúng tôi ….”

Trình Chu cũng có chút kích động mà nói: “Chúng tôi muốn nhờ thành viên của liên minh thủ lĩnh đến đây hỗ trợ chuyển hoá toàn bộ một khu mỏ cấm ma thạch này.”

Vân Phong nhăn mày cũng có chút nghi hoặc mà nói: “Dạ U các hạ không thể chuyển hóa cấm ma thạch này sao?”

Không lẽ Dạ U không thể chuyển hoá được hay sao mà tên Trình Chu này còn dám tiết lộ vị trí của một khu mỏ thạch này cho liên minh bọn họ chứ. Không lẽ tin tưởng bọn hắn sẽ tới để hỗ trợ mà không hề ăn mảnh hay gì hay sao?

Trình Chu gật đầu rồi nói: “Tất nhiên là Dạ U có thể chuyển hoá được nhưng mà một mình em ấy làm cũng quá chậm. Cho nên chúng tôi cũng muốn mọi người hỗ trợ.”

Vân Phong thầm nghĩ: Bởi vì hiệu suất của một mình Dạ U quá chậm cho nên liên minh của bọn họ mới được hưởng ké một chút thành phẩm sao?

Vân Phong thở dài một chút cũng có chút tiếc nuối mà nói: “Tôi cũng muốn hỗ trợ nhưng mà ở cái địa phương này thì ma lực của toàn bộ chúng tôi đã bị áp chế hoàn toàn rồi, cho nên bọn tôi không thể xuất ra được một chút ma lực nào cũng không thể giúp đỡ được gì đâu. Chỉ e là làm các hạ thất vọng rồi.”

“À, vấn đề này sao? Mọi người cứ yên tâm, vấn đề này tôi đã suy xét qua rồi.” Trình Chu cười cười rồi nói.

Sau đó thì Trình Chu cũng kích hoạt cánh cửa không gian của bản thân bao phủ lấy một khu vực nhỏ. Ngay sau đó thì cả đám người Vân Phong bỗng nhiên cảm giác được ma lực của bọn họ lại có thể vận chuyển.

Vân Phong: “Đây là……”

Trình Chu nhàn nhạt nói: “Tôi sử dụng sức mạnh không gian của bản thân để ngăn cách hơn nửa lực lượng của cấm ma thạch lại ở bên ngoài rồi. Như vậy thì mọi người có thể hành động được rồi chứ?”

Vân Phong cũng có chút khác thường mà nói: “Đúng là bọn tôi đã không còn chịu hạn chế nữa rồi.”



Trình Chu gật đầu rồi nói: “Tốt, vậy thì bắt đầu thôi. Cứ theo hiệp nghị mà làm. Sau khi mỏ khoáng này hoàn toàn chuyển hoá thì người của liên minh Thiên Tuyển giả có thể lấy tự mình lấy đi 20% thành phẩm.”

Lời Trình Chu vừa nói xong thì mấy thành viên trong liên minh Thiên Tuyển giả đi theo Vân Phong cũng cảm thấy sung sướng không thôi. Nhìn sơ là cũng thấy tài nguyên cấm ma thạch bên trong cái mỏ thạch này là cực kỳ phong phú rồi, cho nên 20% thành phẩm cũng là con số rất rất nhiều đấy.

Đã nói đến mức như vậy rồi thì Vân Phong cũng không từ chối nữa nên gật đầu rồi nói: “Được.”

Cả đám người Vân Phong cũng nhanh chóng vận chuyển ma lực của bản thân rồi chuyển vào cơ thể của Finger, tiếp theo sau đó thì Finger cũng thông qua một kênh chuyển hoá rồi đem toàn bộ ma lực rót vào cơ thể Dạ U.

Sau khi tiếp nhận lượng lớn ma lực của mọi người rồi thì Dạ U cũng bắt đầu quá trình chuyển hoá cấm ma thạch không ngừng không nghỉ.

Sau khi sắp xếp xong xuôi mọi chuyện thì ngay sau đó Trình Chu lại quay trở về để tiếp thêm một số người của tổ chức Quang Minh tới hỗ trợ. Những Năng lực giả có nguồn ma lực tự thân ở trong thân thể mạnh mã và dồi dài như Vân Phong thì người này cũng có thể cung cấp ma lực liên tục trong vòng 5 đến 6 tiếng đồng hồ sẽ bị tiêu hao hết, còn những người có nguồn ma lực trung bình như Carey thì Carey cũng chỉ có thể cung cấp ma lực trong vòng ba tiếng đồng hồ thì sẽ bị tiêu hao hết.

Cũng may là Trình Chu đã kịp thời tiếp thêm thành viên của tổ chức Quang Minh tới cho nên hiện trường cũng có đủ thành viên để tiến hành liên chuyển ma lực, mà mỗi một lần khi mà ma lực của người này vừa bị hao hết thì cũng có người khác ngay lập tức thế vào luôn, để lại những người bị tiêu hao ma lực nghỉ ngơi một chút để khôi phục ma lực.

Dưới sự giúp đỡ của Finger cùng một chúng Năng lúc giả đang có mặt rồi làm việc suốt ngày đêm thì toàn bộ cấm ma thạch bên trong khu mỏ thạch cũng nhanh chóng bị chuyển hoá thành công.

Dạ U vẫn luôn lưu lại một phần tâm nhãn, lúc này thì Dạ U vừa chuyển hoá cấm ma thạch thành thần thạch, sau đó Dạ U lại lợi dụng các kênh chuyển hoá ma lực của Finger mà luyện hoá một phần những viên thần thạch bên trong mỏ thành ma lực cho bản thân sử dụng.

Thời gian chậm rãi trôi qua, những người được phân công chuyển hoá cấm ma thạch cứ đổi một người lại một người.

Những người gia nhập vào quá trình chuyển hoá ma lực sau khi bị hao hết ma lực cũng nhanh chóng bị Trình Chu tiễn đi luôn để khôi phục lại ma lực, chờ cho tới khi ma lực của mọi người khôi phục lại thì những người này được tiếp quay trở lại luôn, mọi chuyện cứ tuần tự như thế mà lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Có ma lực của tất cả mọi người không ngừng rót vào người cho nên Dạ U có tiêu hao một phần lớn ma lực vào việc chuyển hoá thần thạch nhưng mà tình trạng ma lực bên trong thân thể Dạ U vẫn luôn trong trạng thái vô cùng sung mãn.

Do không ngừng chuyển hoá cho nên cấm ma thạch bên trong khu mỏ khoáng thạch cũng dần vơi đi, mà ở phía bên ngoài thì những viên thần thạch trong khu mỏ thạch cũng không ngừng gia tăng lên rồi chất thành từng đống.

Thời điểm ban đầu, khi mà mấy Năng lực giả vừa đặt chân đến đây thì mọi người vẫn luôn có cảm giác vô cùng khó chịu, nhưng càng về sau khi mà lượng cấm ma thạch và thần thạch tiến tới trạng thái cân bằng với nhau thì cảm giác khó chịu này cũng biến mất ngay lập tức, ngược lại thì ở bên trong khu mỏ khoáng thạch càng có cảm giác dễ chịu và cả người cũng thấy sảng khoái hơn nhiều.

Dạ U cũng tốn thời gian hơn 5 ngày để chuyển hoá gần như là toàn bộ cấm ma thạch bên trong khu mỏ cấm ma thạch này. Thời gian dần trôi thì tốc độ chuyển hoá cấm ma thạch của Dạ U càng lúc càng nhanh, sau một thời gian ngắn thì toàn bộ cấm ma thạch có ở bên trong khu mỏ quặng này cũng bị chuyển hoá hoàn toàn thành thần thạch.

Ngay khi viên cấm ma thạch cuối cùng ở bên trong khu mỏ khoáng thạch bị chuyển hoá hoàn toàn thành thần thạch thì chỉ trong nháy mắt mà mạch khoáng ẩn sâu bên trong khu mỏ khoáng thạch đột nhiên phát ra một luồng ánh sáng vô cùng lộng lẫy, một luồng ma lực vô cùng mạnh mẽ đột nhiên lao thẳng tới rồi đánh mạnh vào bên trong thân thể Dạ U.

Luồng ma lực cực kỳ mạnh mẽ dũng mãnh tràn vào thân thể làm cho Dạ U phải nhanh chóng vận chuyển tâm pháp để hoá giải nguồn lực lượng ma lực vừa mới tràn vào bên trong thân thể.

Ma lực không ngừng được dâng lên trong thân thể làm cho Dạ U có cảm giác toàn thân đau đớn một cách kịch liệt.

Bởi vì chính bản thân Dạ U đã tiến hành chuyển hoá toàn bộ cấm ma thạch bên trong khu mỏ khoáng này một thời gian khá dài cho nên bản thân Dạ U cũng đã hình thành được một mối liên kết rất mạnh mẽ với mạch khoáng ở bên trong mỏ khoáng thạch này, cho nên Dạ U có muốn tạm thời cắt đứt mối liên hệ này là vô cùng khó khăn.

Hai luồng năng lượng của quang minh và hắc ám trong cơ thể Da U đang thay nhau luân chuyển liên hồi, ngay lúc này thì Dạ U lại bị rơi vào trạng thái một bên nóng như mặt trời đốt còn một bên lại bị lạnh như rơi vào vực hắc ám này đánh lên.

Sau một hồi cực lạnh và cực nóng thay phiên nhau biến hoá thì Dạ U cũng bị khó chịu tới mức sống không bằng chết. Sau khi thân thể đạt tới điểm cực hạn thì hư ảnh của cánh cửa không gian bên trong thân thể Dạ U cũng lung lay mà xuất hiện. Một lượng lớn ma lực từ mỏ mạch khoáng cũng nhanh chóng thông qua thân thể Dạ U mà truyền vào bên trong cánh cửa không gian đó. Cánh cửa không gian đang ở trong trạng thái hư vô mờ mịt cũng nhanh chóng hấp thu một lượng lớn ma lực mà dần dần trở nên ngưng đọng lại một chút.

Mir nhìn Dạ U một hồi mà sắc mặt cũng có chút khác thường, bản thân Mir có thể nhìn thấy được một lượng lớn ma lực đang đánh sâu vào bên trong thân thể Dạ U, cái hắn bất ngờ chính là tố chất thân thể của Dạ U lại tốt đến mức cậu ta có thể thừa nhận hoàn toàn một lượng lớn ma lực đang vô cùng dũng mãnh truyền vào như vậy. Nhưng sau khi suy nghĩ lại thì Mir cũng cảm thấy việc này cũng khá bình thường, Dạ U vẫn luôn sử dụng toàn là con Địa giai hải thú để làm đồ ăn hàng ngày đấy, tố chất thân thể không tốt mới là điều khó hiểu chứ thế này mới cũng chỉ là chuyện vô cùng bình thường.

Nhưng mà, tình huống trước mắt chính là quá trình thăng cấp của mạch khoáng, nhưng mà qá trình thăng cấp này còn chưa hoàn toàn kết thúc cho nên nguy hiểm chắc hẳn là cũng chưa xong đâu.

Đúng như Mir dự đoán thì Dạ U còn chưa kịp thở một hơi thì dòng năng lượng bên trong mạch khoáng lại không ngừng tràn ra bên ngoài, làn sóng năng lượng mạnh mẽ này lại một lần nữa ập tới rồi đánh sâu vào thân thể Dạ U.

Trình Chu đang đứng canh chừng ở một bên cũng nhanh chóng mở luôn cánh cổng không gian trong cơ thể hắn ra. Cánh cổng không gian bên trong cơ thể Trình Chu và cánh cổng không gian trong thân thể Dạ U vẫn luôn tương tác với nhau và hình thành ra một thông đạo giữa hai cánh cổng có thể nối liền với nhau. Tuy rằng hiện tịa Dạ U không thể tiêu hoá được một lượng ma lực khổng lổ như vậy thì ma lực cũng có thể thông qua cái thông đạo không gian của hai cánh cổng này mà dũng mãnh truyền vào thân thể Trình Chu.



Luồng ma lực tràn vào mạnh mẽ như thuỷ điện xả lũ, sau một hồi dũng mãnh mà tràn vào thân thể Trình Chu thì hắn cũng nhanh chóng vận chuyển sức mạnh không gian của bản thân mà hoá giải từng luồng ma lực đang bị đánh sâu.

Lúc trước thì Trình Chu cũng từng xử lý qua tinh hạch của con Địa giai hải thú rồi, cũng từng cảm thụ qua năng lượng ẩn chứa bên trong viên tinh hạch của con Địa giai hải thú đó. Dù sao thì cũng là hải thú có cấp bậc Địa giai cho nên nguồn năng lượng trong viên tinh hạch đó cũng vô cùng mênh mang và dồi dào. Vậy mà luồng năng lượng đang đánh sâu vào trong thân thể Trình Chu này hoàn toàn có thể sánh ngang với nguồn năng lượng bên trong tinh hạch mấy con Địa giai hải thú kia. Không chỉ như vậy mà nguồn ma lực này vẫn luôn rất dồi dào và cũng không ngừng đánh sâu cả vào thân thể Dạ U.

Trình Chu cũng có chút nghi hoặc mà nói: “Thủ lĩnh Vân Phong, hiện tại nơi này đang có chuyện gì xảy ra vậy? Sao tự nhiên lại có một luồng năng lượng vô cùng khổng lồ như vậy xuất hiện chứ?”

Mir cũng suy nghĩ một chút rồi nói: “Chắc là chúng ta đang gặp được một mạch khoáng đang trong quá trình thăng cấp. Nghe nói là một số mạch khoáng đang trong quá trình thăng cấp sẽ sản sinh ra một luồng năng lượng cực kỳ khổng lồ, có đôi khi luồng năng lượng khổng lồ này còn mạnh hơn gấp vài lần so với nguồn năng lượng đang ẩn chứa bên trong số lượng khoáng thạch mà mỏ khoáng thạch đó sở hữu.”

Đàm Thiếu Thiên cũng có chút nghi hoặc mà nói: “Mạch khoáng mà cũng có thể thăng cấp được sao?”

Mir gật đầu nói: “Có thăng cấp nhưng mà chuyện này tương đối hiếm gặp thôi.”

Mỏ khoáng thạch này chắc hẳn là đang ở tring quá trình muốn thăng cấp rồi nhưng mà xui xẻo làm sao mà thì cái mỏ khoáng lại đụng phải Dạ U. Và tất nhiên là toàn bộ nguồn năng lượng mà cái mỏ thạch này đang tích trữ dùng để thăng cấp cũng bùng nổ luôn mà tràn vào bên trong thân thể Dạ U luôn rồi. Nếu như Dạ U có thể thừa nhận nổi nguồn năng lượng này thì sức mạnh của cậu ta chắc hẳn là sẽ bay lên cực kỳ nhanh chóng. Còn nếu như Dạ U không thể thừa nhận nổi nguồn năng lượng này thì Dạ U cũng bị nổ cho banh xác thôi.

Đàm Thiếu Thiên nghe vậy cũng nhịn không được mà nói: “Thật không ngờ rằng một khu mỏ thạch mà cũng có thể thăng cấp được sao? Quá thần kỳ rồi.”

Đàm Thiếu Thiên nghĩ nghĩ một chút rồi hắn lại tưởng tượng thêm một hồi. Sau đó thì hắn cũng cảm thấy thật ra chuyện mạch khoáng có thể thăng cấp cũng là chuyện khá bình thường mà đúng không? Dưới tác động của Ma lực triều tịch thì mấy cái mỏ khai thác ngọc thạch ở hiện thế còn biến đổi thành mỏ linh ngọc có phẩm chất cao hơn nữa, năng lượng ẩn chứa bên trong mấy viên linh ngọc này cũng dâng lên không ít rồi còn gì.

Nhìn thấy sắc mặt của Dạ U cũng không được tốt cho lắm thì Đàm Thiếu Thiên cũng cảm thấy cực kỳ lo lắng mà lên tiếng dò hỏi Dạ U: “Anh dâu, anh không có chuyện gì chứ? Anh có ổn không ạ?”

Đàm Thiếu Thiên lại nghĩ tới lúc trước khi mà hắn đã từng gặp phải một lần bị ma lực phản phệ. Lúc đó thì hắn còn suýt nữa đã bị nguồn điện khổng lồ giật cho thành than luôn, may mà lúc đó anh trai, anh dâu và Annie còn kịp thời tới cứu. Có đôi khi cơ duyên quá nhiều cũng không phải là chuyện gì quá tốt đẹp đâu.

Trình Chu nhàn nhạt nói: “Yên tâm, không có vấn đề gì đâu.”

Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: “Không có vấn đề là được rồi.”

Mir nhìn qua Đàm Thiếu Thiên rồi lại quay qua nhìn Trình Chu rồi thầm nghĩ: Thật ra thì tên Đàm Thiếu Thiên này không nên đi hỏi Dạ U có làm sao hay không. Có lẽ Đàm Thiếu Thiên phải quay qua hỏi xem tên Trình Chu kia có làm sao không mới đúng đấy.

Thời điểm ban đầu thì đúng là nguồn năng lượng mạnh mẽ này đều đánh sâu vào bên trong thân thể Dạ U thật đấy, nhưng mà tình huống hiện tại thì không còn như vậy nữa rồi. Hiện nay thì một lượng lớn nguồn năng lượng khổng lồ này đã chuyển hướng trực tiếp tiến vào thân thể Trình Chu luôn rồi.

Nếu như hắn đoán không sai thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi vừa rồi thì nguồn năng lượng khổng lồ kia cũng ùn ùn tràn vào thân thể Trình Chu, tính ra thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi vừa rồi thì Trình Chu có thể đã hấp thu được hết hơn 2/3 năng lượng trong tổng số năng lượng mới trào ra này.

Nhìn qua thì vẻ mặt hiện tại của Trình Chu có vẻ đang bình tĩnh như thế thôi nhưng mà nguồn năng lượng mà hắn ta vừa mới hấp thu được thì cực kỳ khổng lồ đấy, nhìn qua thì người này gần như là như cái động không đáy vậy.

Thực ra thì Mir lại có một cảm giác là bên trong thân thể Trình Chu tựa hồ như có một cái gì đó đang dũng mãnh hấp thu lấy toàn bộ nguồn năng lượng này vậy. Có lẽ là cái thứ này có liên quan đến sức mạnh không gian của Trình Chu cũng nên.

Cũng vì đã có cái động không đáy là Trình Chu cho nên ma lực bên trong thân thể Dạ U lại vận chuyển càng ngày càng lưu loát hơn nữa, hiện tại thì Dạ U cũng không còn gặp phải bất kỳ trở ngại nào cả.

Mir nhìn Trình Chu một hồi rồi hắn cũng thầm hoang mang đến hoài nghi nhân sinh, hấp thu nhiều ma lực đến như vậy mà tên Trình Chu này không có cảm giác gì hết hả?

Đúng thật là Trình Chu chẳng có cảm giác gì thật. Đúng là đang có một lượng lớn ma lực đang tràn vào bên trong thân thể của hắn thật, nhưng mà nguồn ma lực này cũng trở thành chất dinh dưỡng cho cánh cửa không gian hấp thu chứ hắn cũng có bị làm sao đâu. Vốn thì Trình Chu cũng có được cánh cửa không gian này một thời gian dài rồi cho nên hắn cũng có được chút hiểu biết sơ bộ về cái cánh cửa không gian này rồi. Trình Chu vẫn luôn cảm thấy khi mà hắn vừa mới nhận được cánh cổng không gian này thì nó vẫn đang ở trong trạng thái cực kỳ rách nát, cho nên nó cũng cần phải có một nguồn năng lượng cực lớn để tiến hành tự chữa trị cho bản thân nó. Hiện tại thì nó vẫn đang trong quá trình hấp thu năng lượng để phục hồi.

Lúc trước hắn vô tình có được một số viên tinh hạch của những không gian Dị năng giả khác thì lúc ấy thì những viên tinh hạch đó chắc cũng chỉ có tác dụng chữa trị một phần nào đối với cánh cổng không gian mà thôi, nhưng mà tác dụng đó cũng chỉ là dạng bổ sung thêm một chút năng lực cũ chứ muốn chữa trị hoàn toàn cho cánh cửa không gian thì không phải là chuyện một sớm một chiều là đủ được.

End chap 247

-------------XuYing90--------------

------oOo------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Giới Trùm Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook