Hàn Tổng, Xin Anh Buông Tha Cho Tôi!

Chương 13: Giam giữ " anh có quyền gì mà giam giữ tôi .... hả "

Tg Dao Kỳ

01/10/2024

Cô ngồi phía ghế đó , vừa quan sát mọi người xung quanh, vừa nhâm nhi thưởng thức chiếc bánh kem trong tay cô .

Chiếc bánh đúng là ngon thật đó , đúng là khách sạn cao cấp có khác , ngon hơn bánh kem bên ngoài nhiều. Đang nhâm nhi bánh cô nhìn thấy hình như có một cô gái đang tiến phía mình thì phải , vẻ mặt cô có chút ngơ ngác nhìn cô gái đang đi đến phía cô kia ...

" Xin chào , cô thật xinh đẹp, chúng ta có thể làm quen không " Vị khách nữ cười tươi nói với cô

Cô gái kia có gương mặt trưởng thành, làn da trắng khỏe , mái tóc xanh dương dài đến eo , tóc được uốn xoăn nhẹ,mắt có màu xanh pha lẫn chút vàng . Nhìn càng khí chất hơn , nét trưởng thành cũng rất rõ .

" Tôi tên Lưu Hạ Yi , 26 tuổi. Tôi có thể biết tên cô được chứ " Giọng nói hòa nhã , dịu dàng không có chứa sự khinh bỉ hay chê cô

" Được chứ , tôi tên Khương Ngọc Nhu, 24 tuổi, nhỏ hơn cô 2 tuổi. Rất vui được làm quen ." Cô đưa tay ra phía Lưu Hạ Yi

" Rất vui được làm quen , tôi ngồi đây được chứ " Cô gái đưa tay nắm lấy tay cô , vui vẻ niềm nở

" Được chứ , cô ngồi xuống đi " Cô vui vẻ mà đáp lại

Hai người họ cùng tần số nên rất nhanh đã thân với nhau như đã quen nhau mấy năm vậy . Họ nói chuyện với nhau rất ăn ý và rất hợp nhau .

Còn anh thỉnh thoảng vẫn nhìn xem cô ta có bị sao không, hay có gặp nguy hiểm gì không. Nhìn thấy cô vui vẻ nói chuyện cười đùa với một người mới quen thì anh cũng yên tâm hơn .

Buổi dự tiệc kết thúc là khoảng 10 giờ , cô và cô gái kia cũng có để lại liên lạc để thỉnh thoảng liên lạc với nhau .

" Tạm biệt, hẹn lần sau gặp nhau "

Lưu Hạ Yi cũng vui vẻ tạm biệt cô " Hẹn gặp lại "

Lưu Hạ Yi nhìn theo bóng hai người khuất khỏi , trong lòng có chút ghen tị với cô vì gặp được một người chồng tốt và ân cần với vợ như vậy.

.................................................



Cô và anh ta đến nhà cũng phải 23 giờ 10 phút . Cô đi nhanh lên phòng tắm rửa rồi đi ngủ . Cô lấy bộ váy ngủ mỏng rồi đi vào phòng tắm , nước ấm làm cô như thả lỏng đi , cả làn da và cơ thể như được mát xa thư giãn vậy. Cô tắm nhanh rồi bước ra ngoài , mặc nhanh chiếc váy rồi bước ra ngoài .

Vừa mở cửa ra , cô nhìn thấy anh ta hình như nhìn chằm chằm mình . "Anh nhìn gì , đi tắm đi " Cô cất tiếng nhắc nhở anh ta

Anh ta không nói gì lấy áo ngủ rồi lướt qua người cô rồi vào phòng tắm .

Sau 10 phút , anh ta bước ra ngoài trên người chỉ quấn mỗi cái khăn tắm mà thôi . Cô biết là anh ta sẽ làm gì tiếp theo .

Anh đi đến phía cô ta , đẩy ngã cô xuống phía giường , lấy tay cởi phăng cái váy kia ra ... anh ta biết chắc cô sẽ không mặc đồ lót . Môi anh ta chạm vào môi cô mà xâm nhập vào bên trong , cơ thể cơ nóng lên vì sự va cham của anh ta . Một tay anh ta xoa nắn lấy bộ ng** no đủ kia của cô , môi di chuyển xuống cổ mà hôn hít tạo thành những dấu đỏ trên da cô .

" Ưm~~ Ưhhhh ~~ Ưm ~Ahhhh~~~~"

Môi anh ta hôn khắp cơ thể cô , di chuyển từ cô xuống đến bụng cô . Tay anh ta mạnh bảo mà xoa nắn hai bầu ng** đẫy đà của cô khiến cô đau đớn mà kêu rên rỉ .

Ahhhh ~ Uhg~ Ưhhh~ Ư~Anh ~~ làm nhẹ ~ thôi ~~được ~~không ~~ tôi đau~~

~~~~Ahhhhhhh~~~~ ~~Ưhhhh ~~~

Do đột ngột vào nên cơ thể cô cong người lên vì khoái cảm , phía trong cô chảy ra một dòng nước.

Anh ta nhìn cô ta đã đạt khoái cảm thì cởi phăng cái khăn tắm quấn ở eo kia , hiện ra vật to lớn kia . Anh cầm lấy và đâm mạnh vào bên trong cô , rồi di chuyển rất nhanh .

Ahhhhh ~~~ Ưhhhhh ~~~ Đau ~~~ Ưmm

Anh ta cứ ra vào mạnh bạo ở trong cô nhiều lần cho đến khi cô kiệt sức vì mệt mới tha cho cô .

Sáng hôm sau cô tỉnh dậy không thấy anh ta ,trong lòng cô càng vui . Xuống ăn sáng cô hỏi người giúp việc anh ta đâu .

" Cậu chủ đi công tác rồi thưa thiếu phu nhân, nói là công tác 1 tuần gì đó ạ "

Cô ngồi trên bàn ăn , nghe người hầu nói vậy trong lòng cô vui hơn 100 lần. Rồi bắt đầu ăn trong niềm vui sướng.



" Được rồi , mọi người đi làm việc đi "

Ăn xong thì cô đi lên phòng, rồi xem những bộ phim , hay phim hoạt hình cô thích . Và thỉnh thoảng cô cũng ra ngoài tụ tập với bạn thân của cô .

Hôm nay là ngày thứ 6 anh ta đi công tác rồi , chắc anh ta cũng sắp về rồi đi .

Cô đi lên phòng liếc về phía thư phòng kia , trước kia anh ta nói cô tuyệt đối không được phép vào đó . Nhưng bây anh ta không có ở nhà , cô vào xem chút chắc không sao đâu ha . Rồi cô mở cửa tiến vào thư phòng, bên trong cô choáng ngợp với những bức ảnh trong phòng nay . Tiến lại gần hơn , cô mới nhìn rõ là hình của anh ta và cô gái kia là nhiều nhất , cũng có một số bức ảnh anh ta dành giải thưởng gì đó , ảnh bạn bè và ảnh gia đình anh ta . Trong ảnh anh ta cười rất vui , không như khi ở với cô , anh ta luôn tỏ ra cái mặt đầy sát khí .

Cô cầm bức ảnh của anh ta và cô gái kia lên xem , cô gái kia ôm eo anh ta cười rất vui . Khuôn mặt ngây thơ , nét đẹp của tuổi thiếu nữ .

Phía dưới nhà , anh ta đã đi công tác về nhà . Anh vừa vào nhà là hỏi người giúp việc về cô ta .

" Thiếu phu nhân đâu " Giọng lạnh nhạt hỏi

" Dạ thưa cậu chủ , thiếu phu nhân ở trên tầng ạ " Một người hầu trả lời , mặt cúi xuống không dám nhìn anh ta

Anh bước nhanh lên trên tầng xem cô ta đang làm gì . Vừa lên trên tầng , anh nhìn thấy cửa thư phòng mở nên anh vội vã chạy vào trong xem , thì nhìn thấy cô đang cầm bức anh của anh .

" CÔ LÀM GÌ TRONG THƯ PHÒNG VẬY HẢ , TÔI ĐÃ NÓI CÔ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP VÀO ĐÂY RỒI MÀ " Anh ta tức giận , quát lớn vào mặt cô

Cô do hoảng lên đã làm rơi bức hình kia xuống nền , tấm hình bị vỡ tan tành chỉ còn bức ảnh là nguyên vẹn .

Anh ta nhìn thấy bức hình rơi xuống, lòng càng tức hơn . Anh ta nắm lấy tay cô ,lôi nhanh đến một căn phòng tối , Và nhốt cô trong đó , căn phòng này không có đèn hay cửa sổ gì hết , chỉ có một khe nhỏ nhỏ thôi .

Cô bên trong sợ hãi mà kêu gào lên " Thả tôi ra ngoài , anh có quyền gì mà giam giữ tôi chứ ... Hả " Cô gào lên với anh ta

Anh ta chỉ cười khinh bỉ , rồi mới cất tiếng nói ." Cô ở trong đó mà xám hối " Rồi anh ta cứ thế mà rời đi

Bên trong cô gào thét không ngừng nhưng đáp lại cô chỉ là sự im lặng . Cánh cửa này có một khoảng trống nhưng chỉ vừa cho thức ăn vào .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Tổng, Xin Anh Buông Tha Cho Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook