Hạnh Phúc Thời Mạt Thế

Chương 33: Hàm Hàm Tu Tiên

Tiểu Thạc Thử 5030

02/11/2022

Hai người ở không gian cho Hàm Hàm ăn đan dược. Lúc hắn đau bụng, cũng không ra khỏi gian, liền đào cái hố chỗ đất trống, hắn ngồi xổm xuống giải quyết, tựa như con chó nhỏ, đi xong thì dùng chân lấp hố. Hai người nhìn những động tác liên tiếp này của hắn thì trợn tròn mắt, đây là ai dạy a!

Hàm Hàm nói, hắn thấy trên TV thấy có đứa nhỏ làm như vậy, chú phóng viên còn cảm thấy thực khó hiểu với hành vi này, liền đi hỏi nguyên nhân. Đứa nhỏ kia nói, đó là phân bón, không thể lãng phí, ba hắn nói cho hắn, “Nước phù sa không chảy ruộng ngoài”, cho nên hắn liền đi giải quyết 'nhu cầu khó nói' trong trong đất nhà mình. Hàm Hàm cho rằng trên TV tcũng không nói phương pháp kia không đúng, hắn chính là học được như vậy.

Đây đều là cái gì phá TV tiết mục a, cái này phóng viên cuối cùng liền không thể trịnh trọng nói một câu loại này hành vi là không thể thực hiện sao, này đều đem hài tử giáo thành cái dạng gì, Khương Trí chạy nhanh cùng Hàm Hàm giải thích, loại này hành vi là không đúng.

Hàm Hàm liền hỏi:

- Ba ba, cái đó có phải phế thải hay không?

- Đúng vậy.

Khương Trí thực khẳng định nói.

- Vậy đây là nhà chúng ta sao?

Hàm Hàm chỉ chỉ mảnh đất đen.

- Đúng vậy.

Khương Trí giật giật khóe miệng, trả lời.

- Vậy đúng rồi.

Hàm Hàm nói xong còn vỗ vỗ tay, cô thấy hắn là chuẩn bị tiếp tục đi đào hố.

Khương Trí không biết nói gì, lôi kéo cái người đang náo nhiệt bên cạnh đi, phỏng chừng là anh nghẹn khuất ở trên người con trai, nên muốn tìm an ủi trên người cô a.

Hai người không còn xem Hàm Hàm chơi trò chơi đào hố ị phân, mà là đi tới nhà gỗ.

Sau trận triền miên, Khương Trí thỏa mãn ôm vợ.

- Lão Khương, hiện tại thời tiết càng ngày càng nóng, về sau D thị sẽ cúp điện trên diện rộng, sau đó là tiết kiệm nước, anh nói thân thể của người già và con trai nhà chúng ta có thể chịu được sao?

Cô nằm trong lòng ngực Khương Trí, hỏi ra trong lòng vẫn luôn lo lắng vấn đề.

Khương Trí không trả lời vấn đề của cô, chỉ là vuốt vuốt mái tóc dài của cô.

- Anh nói chúng ta có không gian, lại biết mạt thế đã tới, chúng ta hiện tại có năng lực trợ giúp người thân bớt chịu khổ. Nhưng em lại không dám. Em sợ, lão Khương anh nói làm sao bây giờ.

Cô không có nói ra điều cô sợ, cô biết Khương Trí hiểu cô nói cái gì, nhân tâm quá phức tạp.

- Chuyện này chỉ có tự em tìm đáp án. Em nghĩ như thế nào liền làm như vậy, anh đều ủng hộ, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự an toàn của em.

Khương Trí vuốt ve tóc cô.

- Em cũng không biết làm sao bây giờ, nên mới hỏi anh a. Ông bà nội của Hàm Hàm còn tốt, trong lòng chỉ có chúng ta cùng Hàm Hàm, tất cả mọi chuyện đều lấy chúng ta làm trung tâm, liền tính hai người biết không gian tồn tại, cũng sẽ không nói ra. Nhưng ba mẹ em, bọn họ không chỉ có một người con gái là em, nếu bọn họ biết em có không gian, có thể nói em đi giúp chị cả cùng chị hai hay không. Kỳ thật nếu chỉ có chị cả cùng chị hai, em cũng sẽ làm, họ là chị ruột của em, em không thể mặc kệ nhìn họ chịu khổ còn em hưởng phúc. Nhưng là hai chị còn có thân nhân, giống như là cô hai của anh rể hai, lần này là bởi vì cô hai Vương coi trọng cửa hàng rau dưa của chúng ta, anh rể hai liền nói muốn chúng ta nhường cửa hàng, mặc kệ chúng ta có phải muốn bán hay không, anh rể hai vẫn làm em thương tâm. Nếu anh rể hai biết em có không gian, về sau thân nhân của hăn lại coi trọng thứ gì trong nhà chúng ta, rồi lấy của chúng ta. Có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, lần đầu tiên em cho, anh rể hai sẽ cảm kích em, lần thứ hai nếu không cho, hắn sẽ oán trách em. Cho nên em nghĩ tới nghĩ lui, làm như thế nào cũng là không đúng, thật sự là không biết phải làm sao bây giờ.



Khúc Nghệ buồn rầu nói.

- Kỳ thật, anh cho rằng chuyện lần trước của cô hai vương, em hẳn nên nói chuyện với chị hai, để chị ấy hiểu, nếu nhà bọn họ muốn có ngày lành về sau, không thể dung túng bà ta như vậy, anh rể hai dung túng bà ta như vậy, về sau bọn họ sẽ gặp phiền toái. Mặc kệ có chuyện của cửa hàng rau dưa hay không, em là người thân, cũng nên nhắc nhở chị ấy. Còn chuyện có muốn nói cho bọn họ biết sự tồn tại của không gian hay không, anh cho rằng không cần phải nhắc tới. Nói ra chỉ làm gia tăng nguy hiểm cho em. Nếu em muốn trợ giúp người thân, hoàn toàn có thể dùng phương pháp khác.

Khương Trí lý trí phân tích cho Khúc Nghệ nghe.

Hôm nay hai người vẫn không thảo luận ra biện pháp giải quyết, bởi vì Hàm Hàm ở bên ngoài gọi ba mẹ.

- Ba mẹ, hai người ở đâu, mau tới.

Hàm Hàm ở bên ngoài sân kêu.

- Mau mặc quần áo.

Cô luống cuống tay chân lấy quần áo mặc.

- Hàm Hàm, ba mẹ ở lầu hai.

Cô nhón ra cửa sổ, lớn tiếng gọi.

Sau đó liền nghe thấy tiếng bước chân 'bịch bịch' của Hàm Hàm.

- Mẹ, người đang làm gì? Vì sao mẹ mặc quần áo của ba, ba sao không mặc quần áo?

Hàm Hàm tiến vào, thấy hai người liền hỏi.

Cô nhìn nhìn quần áo trên người, 囧, này trả lời như thế nào! Khương Trí cũng không lên tiếng, cười cười nhìn cô, xem cô trả lời như thế nào.

- Con biết rồi, hai người có phải muốn sinh em gái cho con không?

Biểu tình Hàm Hàm giống như đã biết chân tướng, nhìn ba mẹ.

Cô nổi giận, đây là ai dạy a, cô nghiêm khắc nhìn Khương Trí.

Khương Trí dùng ánh mắt trả lời “Không phải anh”.

- Con trai, làm sao mà con biết được.

Khương Trí tâm tình tốt, hỏi con trai.

- Điền điền đều nói với con, ba mẹ cậu ấy cũng giống ba mẹ vậy, không mặc quần áo ở trên giường lăn lộn, nói là phải cho điền điền một em trai. Mẹ, con có thể không cần em trai hay không, chỉ cần em gái được không?

Hàm Hàm cẩn thận hỏi cô.

Khúc Nghệ liền nghĩ, ba mẹ điền điền này cũng quá không cẩn thận, đều đứa nhỏ cái gì không a.

Hàm Hàm thấy mẹ không nói lời nào, nghĩ rằng không thể đâu, liền nói:



- Thật sự không được sao, em trai liền em trai đi.

Khương Trí nghe con trai nói xong, ôm vợ phá lên cười, nói:

- Vợ, Hàm Hàm muốn em gái nhỏ, chúng ta đến tiếp tục nỗ lực a.

Khúc Nghệ thẹn quá thành giận nói: “Lăn.”

- Ba mẹ, thật sự biến thành phân bón.

Hàm Hàm lúc này rốt cuộc nhớ tới, hắn vì cái gì mà muốn tìm ba mẹ.

- Nga, làm sao mà con biết được.

Cô đang chuẩn bị thu thập Khương Trí, liền không quá để bụng câu hỏi của Hàm Hàm.

- Con vừa muốn nhìn xem phân biến thành phế thải như thế nào, liền lấy que đào lại cái hố mà con chôn, nhưng mà không có, có phải chúng nó đã biến thành phân bón hay không?

Lòng hiếu học của Hàm Hàm rất mạnh.

Cô có phải giáo dục con trai quá thất bại hay không, con trai cô hiện tại nghĩ đào hố ị phân, lại dùng chân lấp hố, trong chốc lát còn có thể dùng que củi đào lại cái hố để nhìn xem. Đây là đứa nhỏ gì a.

- Vậy sao, còn có việc này, con phát hiện một việc quá trọng yếu, chúng ta lại đi nhìn xem.

Khương Trí mặc xong quần áo, liền cùng con trai chạy xuống lầu.

Cô nhìn một đôi cha con không đàng, rốt cuộc đã biết Hàm Hàm là học ai.

Sau khi Hàm Hàm tẩy gân phạt tủy, liền có thể tu chân, hai người phải chọn một quyển công pháp thích hợp cho Hàm Hàm. Ở thư phòng, Khương Trí ngồi trên ghế, cô ngồi ở trên đùi Khương Trí, cùng chọn lựa sách thích hợp.

- Này không tốt, quá khó, con trai còn nhỏ như vậy, khẳng định xem không hiểu.

- Này cũng không tốt, quá đơn giản, cuối cùng cũng không lợi hại, luyện cũng giống như không luyện, kia còn luyện nó làm gì.

- Này cũng không tốt, quá vô dụng, ở mạt thế một chút cũng không dùng được, con trai khẳng định không thích.

……

Cô chọn lựa rất nhiều, đều cảm thấy không thích hợp cho con trai luyện. Cuối cùng vẫn là Khương Trí chọn cho Hàm Hàm, là một quyển công pháp có tên 《 Thanh Long quyết 》. Công pháp này lúc đầu tu luyện tương đối đơn giản, nhưng tác dụng không lớn, chính là cường thân kiện thể. Luyện đến hậu kỳ là có thể phi thiên độn địa, hô mưa gọi gió, ha ha có chút khoa trương, nhưng tới hậu kỳ rồi xác thật rất lợi hại. Hai người tuy rằng không có chí hướng lớn, nhưng hai người không biết khi nào mạt thế kết thúc, nên đều hy vọng con trai có thể tự bảo vệ mình trong mạt thế. Ở trong mạt thế cũng có thể tiêu sái, sinh hoạt thoải mái.

Hàm Hàm ở trong không gian dùng 5 ngày liền để hoàn thành tẩy gân phạt tủy, phỏng chừng là hắn nhỏ, tạp chất trong thân thể tương đối tới ít, cho nên mới nhanh hơn hai người.

Cô ở trong không gian tìm một cái nhẫn trữ vật cỡ 1000 mét vuông cho Hàm Hàm mang, dạy cho hắn cách dùng, hắn thả rất nhiều đồ mà hắn có thể dùng, đầu tiên đồ ăn uống, thả một đống, Hàm Hàm cố ý nói cô cho hắn một ít kem, còn thả hai cái đèn pin cùng côn điện phòng thân, dạy hắn phương pháp sử dụng, liền nói hắn làm tốt công tác bảo mật giống như về không gian.

Con trai cô thật cao hứng, hắn nói hắn muốn đem tất cả bảo bối của hắn cho vào nhẫn.

Từ buổi tối hôm nay, Hàm Hàm liền chính thức bắt đầu đi lên con đường tu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook