Hành Trình Du Lịch Chư Thiên Vạn Giới Bắt Đầu Từ Phong Thần

Chương 40: Tầng Thứ Nhất

Đông Nhật Chi Dương

02/04/2023

Người dịch: Nxkhiêm

Và giống như một phần lớn thần công đương thời, Âm Dương Khí Công ở trước mắt này nhập môn tương đối khó khăn, cần tĩnh tâm trừng niệm, để lòng không tạp niệm mới có thể bắt tay tu luyện. Phía trên bí tịch có ghi mặc dù là tư chất thượng giai cũng cần nửa năm tới một năm mới có thể nhập môn.

Như muốn luyện đến đại thành, chí ít cần hai mươi năm khổ công.

Phong Nguyên lật xem bí tịch một lần, muốn thử một chút, thế là bắt đầu vận công dựa theo tâm pháp tầng thứ nhất.

Tinh thần lực của Phong Nguyên mạnh mẽ hơn người thường, chỉ đọc một lần là đã nhớ được lộ tuyến vận chuyển công pháp, hắn vừa vận chuyển tâm pháp, khí huyết khẽ nhúc nhích, đan điền nhất thời tuôn ra một dòng nước ấm.

Hắn theo bản năng thôi thúc dòng nước ấm kia, dựa theo tâm pháp tầng thứ nhất của Âm Dương Khí Công vận chuyển chu thiên, dòng nước ấm này lập tức hóa thành một tia nội lực tinh khiết, chiếm giữ ở đan điền.

- Ta đây là . . . tu luyện nhập môn rồi?

Sau khi cảm ứng được nội lực Âm Dương do dòng nước ấm biến thành trong đan điền, Phong Nguyên cũng hơi ngạc nhiên. Nhưng sau khi cẩn thận suy nghĩ lại thì Phong Nguyên cũng nhanh chóng hiểu được nguyên nhân.

Âm Dương Khí Công này là công pháp thiên về Đạo môn, nguyên lý của tu luyện đương nhiên là cũng dựa theo lý niệm Luyện Tinh Hóa Khí, Luyện Khí Hóa Thần của Đạo gia.

Thân thể có tinh khí càng đủ, tốc độ chuyển hóa thành nội lực sẽ càng nhanh.

Mà sau khi luyện thành tầng thứ hai của Hồn Thiên Huyền Công, khí huyết của Phong Nguyên đã bàng bạc như uông dương đại hải.



Tinh khí dồi dào, đồng thời sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, rất dễ dàng có thể đạt đến trạng thái tĩnh tâm trừng niệm ghi trên bí tịch.

Trong 3 yếu tố Tinh, Khí, Thần thì 2 yếu tố Tinh với Thần của Phong Nguyên đã quá vượt trội. Lúc trước, hắn không chiếm được bí tịch tu luyện nội lực cao minh nên không để ý, hiện giờ có Âm Dương Khí Công, biết cách chuyển hóa Tinh – Khí – Thần, tạo thành vòng tuần hoàn, Tinh và Thần thúc đẩy Khí tiến bộ, tốc độ tu luyện nội lực tự nhiên là vô cùng nhanh chóng.

- Xem ra, chẳng bao lâu nữa, ta sẽ có thể luyện thành tầng thứ nhất của Âm Dương Khí Công!

Trong tay của Phong Nguyên còn có hơn hai mươi viên Phục Linh Thủ Ô Hoàn, có linh dược trợ giúp, Phong Nguyên có mười phần nắm chặt luyện đến tầng thứ hai trong thời gian ngắn, cho dù tầng thứ ba cũng có thể đạt đến.

Đến thời điểm đó, Hồn Thiên Huyền Công cộng thêm Âm Dương Khí Công, thực lực của hắn có thể lần thứ hai tăng cường một bậc.

Nghĩ tới đây, Phong Nguyên càng thêm chờ mong việc luyện thành Âm Dương Khí Công.

Sau khi nghĩ đến như vậy, Phong Nguyên lập tức sai người quét dọn sạch chỗ mật thất này, coi nó thành chỗ bế quan tu hành.

Nội công cùng ngoại công có nhiều điểm khác biệt.

Tu luyện ngoại công cần phải không ngừng rèn luyện thân thể, còn cần các loại thuốc tắm phụ trợ, luyện lên vô cùng tiêu hao thể lực, số lần tu luyện mỗi ngày có hạn, quá nhiều lần thân thể sẽ không chịu nổi.

Mà tu luyện nội công là đả tọa luyện khí, cần tâm tình bình tĩnh lại không ngừng vận chuyển tâm pháp, tiêu hao chính là tâm lực cùng sức mạnh tinh thần.

Người thường tu luyện, mỗi ngày nhiều nhất vận chuyển ba cái đại chu thiên, sau đó tâm lực sẽ tiêu hao hơn nửa, lại gượng ép tu luyện rất dễ dàng bởi vì tinh thần ý niệm không đủ mà dẫn đến tẩu hỏa nhập ma.



Tinh thần lực của Phong Nguyên mạnh mẽ hơn người thường, thời gian tu luyện mỗi ngày cũng là hơn người thường hai lần.

Có tinh khí thần cường thịnh làm hậu thuẫn, không tới hai ngày, Phong Nguyên đã triệt để luyện thành tầng thứ nhất của Âm Dương Khí Công.

Sau khi luyện thành tầng thứ nhất, Phong Nguyên có thể cảm ứng được, nội lực bên trong đan điền như là một dòng suối nhỏ, róc rách lưu động trong kinh mạch.

Hơn thế nữa, ở những chỗ nội lực đi qua, thân thể gân cốt cũng được ôn dưỡng.

Nếu như nói thân thể lúc trước của Phong Nguyên giống như là tinh cương mới ra lò, hừng hực kiên cường, dương cương không gì sánh được.

Hiện tại có nội lực ôn dưỡng, chậm rãi hạ nhiệt độ tinh cương mới ra lò, không chỉ giữ nguyên độ cứng, tính dai lại càng cường.

Muốn bước vào Hồn Thiên Huyền Công tầng thứ ba, cần tu luyện khí lực tới cảnh giới cương nhu cùng tồn tại, sau khi lĩnh ngộ nhu lực mới có thể rèn luyện ngũ tạng lục phủ!

- Sau khi nội lực tăng cường không ngờ lại có thể trợ giúp ta nắm giữ sức mạnh toàn thân, tìm hiểu cảnh giới cương nhu cùng tồn tại. . . Thật sự là khiến người ta không tưởng tượng nổi!

Sau khi cảm ứng được tác dụng của nội lực, Phong Nguyên không nhịn được có chút kích động.

Khi Phong Nguyên tu luyện đến ngày thứ ba, Hồ Liễu Sinh truyền đến tin tức, vị nhị trại chủ Đàm Hữu Đạo kia của Ác Hổ Câu đã đến ngoài núi, lại không lâu nữa là có thể đến sơn trại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Du Lịch Chư Thiên Vạn Giới Bắt Đầu Từ Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook