Hào Môn Tranh Đấu

Chương 15:

Tử Hồn

08/05/2024

Đối mặt với ánh mắt phấn khích biến thái của lolita Kim Đang Đang, Tô Ưu vốn đang hồn vía trên mây không khỏi cảm thấy rùng mình, bởi cô ta đã từng nghe qua sự biến thái của vị tiểu thư nhà họ Kim này. Tô Ưu khụy xuống, quỳ trước mặt Tô Tình, ôm lấy chân Tô Tình mà khóc lớn: “Chị! Chị…cứu em! Cứu em với…nếu rơi vào tay cô ta, em sẽ sống không bằng chết! Em cầu xin chị, cứu em với!”

Tô Tình nghiến chặt răng, dường như đang muốn nói gì đó, nhưng khi thấy vẻ mặt cười như không cười của Diệp Vũ, cô ta đành nhịn xuống, chỉ có thể đem lửa giận trong lòng trút hết lên người cô em gái này. Tô Tình nhấc chân đá vào ngực Tô Ưu!

Chết tiệt, tất cả đều tại thứ nghiệt chủng này làm việc không sạch sẽ! Không ngờ lại bị bắt quả tang!

Kim Đang Đang liếc Tô Tình một cái, giọng nói lạnh lùng không vui vang lên: “Nhẹ thôi, Tô Ưu giờ là vật thí nghiệm của tôi, đá hỏng rồi thì cô lấy bản thân ra đền à?”

Sắc mặt Tô Tình tái xanh lại.

Khách sạn Tứ Nguyệt thuộc Tập đoàn Thập Nguyệt, cũng là khách sạn sáu sao duy nhất ở thành phố Bắc Trữ. Cho dù so với vài tỉnh lân cận thì khách sạn Tứ Nguyệt cũng được coi là khách sạn sang trọng, hoa lệ nhất. Đây cũng là nơi thường xuyên được giới thượng lưu ở thành phố này lựa chọn làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Đặc biệt phải kể đến nhà hàng có kiến trúc xoay tròn ở tầng thượng, được ví như viên ngọc quý trên đỉnh của thành phố Bắc Trữ, là nơi cao nhất, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

Nếu muốn bao trọn nhà hàng này thì chỉ riêng giá cả đã đắt cắt cổ, cần phải đặt trước ba tháng tại trụ sở tập đoàn Thập Nguyệt. Thủ tục rất rắc rối, thậm chí nhà hào môn bình thường căn bản không đủ tư cách để đặt lịch hẹn. Điều này khiến không ít nhà hào môn thế gia thất vọng.

Vậy mà hôm nay, khách sạn Tứ Nguyệt rộng lớn, bao gồm cả nhà hàng xoay tròn trên tầng thượng đều đã được bao trọn.

Con đường chính dẫn đến khách sạn Tứ Nguyệt sớm đã bị kiểm soát giao thông từ lâu. Tất cả các xe buýt đi qua đây đều phải đổi lộ trình. Những con phố vốn nhộn nhịp đông đúc bỗng chốc trở nên vắng vẻ, yên tĩnh. Trên đường chỉ có những chiếc xe sang trọng đỗ gần khách sạn Tứ Nguyệt, những người bước ra từ trong xe đều rất cao quý. Chỉ cần lỡ miệng gọi tên một người cũng đủ để trở thành tiêu đề cho các tờ báo địa phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Tranh Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook