Hào Môn Tranh Đấu

Chương 17:

Tử Hồn

08/05/2024

Có sự lùi bước của Quân Khả Di, lúc này Quân Minh Dực mới thu hồi tầm mắt. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng chơi đùa với lá chuối bên cạnh, giọng nói nhẹ nhàng mà ấm áp, mang theo một tia nghi hoặc vang lên: “Vừa nãy nhà họ Diệp giải thích rồi, Diệp Vũ gặp tai nạn trên đường nên cần phải chỉnh trang lại trước khi đến. Hôn lễ chẳng qua phải hoãn lại nửa tiếng mà thôi, em kiên nhẫn một chút… Nếu em thấy vô vị nhàm chán thì lên tầng giúp anh tiếp đãi khách khứa đi. ”

Câu cuối cùng là Quân Minh Dực với tư cách anh trai khuyên em gái của mình.

Nếu không phải vì chút tình thân đáng thương đó, cô em kiêu ngạo mà ngu ngơ này hiển nhiên rất vô dụng. Nếu như có thể dùng cô ta đổi lấy một nguồn lực chính trị thì chắc hẳn gia tộc nhà họ Quân sẽ rất sẵn lòng.

“Em không muốn gọi thứ tiện nhân đó là chị dâu!” Quân Khả Di nhếch môi đầy khinh thường. Cô ta vẫn là bộ dạng kiêu ngạo của thiên kim nhà hào môn mà chửi bới một cách ác độc: “Chậc! Trên đường đi dự hôn lễ cũng gặp tai nạn, đáng đời! Theo em thấy, Diệp Vũ chính là thứ sao chổi! Gặp tai nạn mà tại sao cô ta chưa chết, thật đúng là người xấu hay làm đủ mọi thứ để được chú ý.”

Nhớ lại khuôn mặt tầm thường nhưng vẫn có chút nét duyên dáng, quyến rũ của Diệp Vũ, Quân Minh Dực nhếch môi, không trả lời. Nhưng trong đôi mắt ấm áp sáng ngời ấy của anh ánh lên tia lạnh lùng, rồi nhanh chóng bị giấu đi.

Việc hứa hôn giữa hai nhà Quân Diệp phải nói ngược về 20 năm trước, năm mà Diệp Vũ mới chào đời.

3 năm trước, gia chủ nhà họ Diệp - lão gia Diệp Cốc Viên qua đời. Trước khi đi, ông đã để lại một bản di chúc công khai: Toàn bộ tài sản của nhà họ Diệp đều thuộc về cháu gái trưởng Diệp Vũ, vị trí gia chủ cũng truyền lại cho Diệp Vũ. Ngày kết hôn của cô sẽ là ngày cô thừa kế sản nghiệp nhà họ Diệp, những người khác đều không có quyền thừa kế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Tranh Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook