Hào Môn Tranh Đấu

Chương 8:

Tử Hồn

08/05/2024

Nghĩ tới đây, Diệp Vũ đột nhiên mở mắt ra, nhưng lại hơi rủ mí mắt xuống để che giấu tất cả hận thù bên trong, trên mặt cố nặn ra nụ cười vừa kỳ lạ vừa hưng phấn, thì thầm nói: "Quân Minh Dực, Lam Mộng, nhà họ Quân... Hãy đợi đó."

Nhìn sắc mặt của Diệp Vũ biến đổi thất thường, Kim Đang Đang khẽ đẩy kính lên, đôi mắt tròn xoe lộ ra vẻ hứng thú.

Mãi đến lúc này, Diệp Vũ mới có thể chắc chắn cô thật sự đã trở về mười năm trước, trở về lần gặp tai nạn ô tô trước hôn lễ.

Nghĩ tới một màn gọi là "tai nạn ô tô" này, Diệp Vũ khẽ nhếch môi, ánh mắt sắc bén lạnh thấu xương, cô hận không thể lập tức bóp chết kẻ chủ mưu nào đó.

"Diệp Vũ, chị không sao chứ?" Một giọng nói dịu dàng vang lên bên ngoài cửa xe, mang theo chút ấm áp và xót xa khiến người nghe như muốn mềm nhũn cả người.

Diệp Vũ khẽ cau mày, nhìn qua cửa sổ xe, thấy một cô gái thanh tú mặc âu phục màu hồng đứng trước cửa xe.



Là một tiểu mỹ nhân xinh đẹp động lòng người, khuôn mặt thanh thuần được trang điểm khéo léo, lông mi dài cong vút làm nổi bật đôi mắt to trong veo, toát lên một vẻ đáng thương khiến người ta muốn che chở... Cánh môi mỏng hơi nhếch lên, dường như lúc nào cũng có thể lộ ra một nụ cười ngây thơ, vô tư không chút toan tính.

Kiếp trước Diệp Vũ đã bị khuôn mặt ngây thơ xinh đẹp này làm cho mê muội, mãi sau này cô mới nhận ra, khi cởi bỏ lớp mặt nạ xinh đẹp kia lại toàn là sự dối trá!

Diệp Vũ cố nén lại ý muốn đánh chết đối phương, cong môi nặn ra một nụ cười vô cùng khó coi, nhịn không được mà cất giọng mỉa mai: "Cô cho rằng bộ dạng của tôi giống không sao lắm à, Tô Tình?"

Tô Tình, tiểu thư nhà họ Tô, có thể được coi là em họ xa của Diệp Vũ, cùng cô lớn lên từ nhỏ, dưới sự giúp đỡ của một số người mà trở thành người bạn thân thiết của cô như chị em ruột.

Kiếp trước, người em họ Tô đối xử với Diệp Vũ rất "tốt", tốt đến mức năm lần bảy lượt ra tay hại Diệp Vũ. Nếu như kiếp trước Tô Tình không chính miệng thừa nhận âm mưu gây ra vụ tai nạn ô tô này và tất cả những gì cô ta đã làm với cô sau đó thì Diệp Vũ không bao giờ nghĩ rằng người em họ xa cùng cô lớn lên từ nhỏ này... lại có thể âm mưu làm hại nhà họ Diệp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Tranh Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook