Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 35:

Hhaa

25/04/2024

“A... Đau quá... không cần...không cần xoa... xin ngài đừng xoa... A”. Nữ quan đau đớn đến hai ͼhân phát run cầu xin, hiện tại nàng cũng không để ý được cảm giác xấu hổ, chỉ muốn bài tiết nhanh chóng...

Xoa nhẹ một chút, công công liền đẩy dây thừng và rút ra nút bịt hậu môn, một tia nước từ hậu môn phóng ra, phải mất mười mấy giây mới từ từ dừng lại, áp lực tích lũy làm tia nước phun xa đến ba mét, sau đó nước bẩn bài xuấtra sẽ theo dòng nước rời khỏi phòng này.

“Phốc phốc ⋯ a... ưm a... ưm” Cảm giác thoải mái vì được trút sach nước bẩn tɾong bụng.

Các nữ quan vẫn phải duy trì động tác này, ở trước mặt mọi người, công công lại đem nước sach bơm vào tɾong cơ thể các nàng, tiếp tục xoa bụng để kích thích bài xuất̸. Trải qua súc rửa hai lần, lòng tự trọng của các nàng đã theo dòng nước bài xuấtra ngoài. Các nữ quan khác chỉ có thể đứng nhìn và chờ đợi sự việc như vậy xảy ra trên người mình.

Mỗi người đều phải tiến hành rửa sach sáu lần, ba lần dùng nước tɾong, ba lần dùng giấm trắng pha loãng để bảo đảm ruột được rửa sach sẽ, mỗi ngày buổi sáng đều phải tiến hành công đoạn này, theo số lần tăng lên, nút bịt và dây thừng sẽ không cần sử dụng͟͟ nữa, các nữ tử muốn luyện tập chịu đựng cảm giác quặn đau, kẹp chặt hậu môn, điều khiển hậu môn làm nước có thể ở lại tɾong bụng.

Rất nhiều chủ tử đều thích xem tiết mục cúc hoa phun nước, đương nhiên là sau khi đã được rửa sach sẽ, muốn các nữ quan vác bụng đầy nước trần ͙truồng nhảy múa, đến khi không chịu đựng được sẽ vừa nhảy vừa phóng ra cột nước, nói mấy câu cợt nhả lấy lòng bọn họ, thậm chí còn sẽ yêu cầu các nàng dùng cúc hoa viết chữ vẽ tranh để chủ tử đoán, trên mặt tuyệt đối không thể có một chút miễn cưỡng, nhất định phải tươi cười vui lòng phụctùng bị đùa bỡn. Ở hậu viện không có tiêu chuẩn, chỉ có chủ tử thích hay không, cho nên Lộng Nguyệt Cung mới tồn tại, huấn luyện dạy dỗ các tiểu cô nương biết lấy lòng các quý nhân.

Tuy rằng rửa sach lần đầu tiên mất thời gian rấtlâu, hơn nữa người cũng rấtnhiều, chẳng mốc chốc đã đến buổi tối, còn có một bước cuối cùng, các nàng có thể đi ăn cơm nghỉ ngơi, chuẩn bị tâm lý tiếp thu huấn luyện vào ngày mai.



Rửa sach sẽ xong, các nữ tử đều đã cạn kiệt sức lực, mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần nên chỉ biết nằm ngoan ngoãn mặc cho công công lăn lộn.

Công công mở hai cánh mông của các nàng ra, đầu tiên nhét vào hậu môn một viên mị dược to bằng quả trứng cút, dùng ngón tay đẩy sâu vào, càng sâu càng tốt, lại dùng ống trúc nhỏ làm ống dẫn, dùng bùn khoai mỡ khoai mỡ xay nhuyễn bơm vào bên tɾong.

Chất nhầy của củ khoai mỡ có thể khiến người ta cảm thấy kích thích, dùng nó bôi vào cúc hoa để tăng ham muốn bị đại dương vật thao cúc hoa của các nàng. Sau khi toàn bộ bùn khoai mỡ đã được bơm vào, dùng một cái nút to hơn trứng cút một chút bịt kín lại, bảo đảm bùn khoai mỡ có thể ở bên tɾong một đêm đến sáng, mặt khác dùng dây thừng buộc thành hình chữ T, tránh việc các nàng đang ngủ không chịu được cảm giác ngứa ngay nơi cúc huyệt mà bài xuấtbùn khoai mỡ ra khỏi cơ thể.

Buổi sáng sau khi đem bùn khoai mỡ móc ra sach sẽ lại súc ruột, mị dược đã được hấp thu hoàn toàn vào buổi tối, sau khi rửa sach sẽ xong lại một lần nữa bơm bùn khoai mỡ vào.

Khi ở Lộng Nguyệt Cung, lúc cúc hoa không cần bị dạy dỗ, vách tɾong trực tràng vẫn luôn bị bùn khoai mỡ kích thích, không lâu nữa các nàng sẽ cầu xin chủ tử thao cúc hoa của các nàng.

Lúc đầu bị bơm bùn khoai mỡ vào, các nữ quan còn không biết sự đáng sợ của nó, vui vẻ kết thúc chươռg trình học hôm nay, Ninh Lạc mặc lại đồng phụccùng đi ăn cơm với các tỷ muội.

Mặc dù lúc đầu hơi xấu hổ, nhưng tác dụng͟͟ của việc tắm nước thuốc và bôi xuân dược ngoài da vẫn chưa phai nhạt, tɾong cúc huyệt còn có một loại mị dược mới, làn da vẫn ửng hồng, dây thừng đi qua hai bên môi lớn và môi bé, âm hạch và môi bé bị ép giữa hai sợi dây, lại không thể tự mình lên đỉnh, nên các nàng chỉ có thể cố gắng tránh cọ xát vào bộ phận nhạy cảm, khiến các nàng đi lại gặp một chút khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook