Hệ Thống Bắt Tôi Làm Cá Ướp Muối Trong Truyện Ngược

Chương 33:

Cẩm Chanh

22/05/2024

Giang Nặc Nặc sắp giận điên lên.

Cô ta hiểu cha mẹ thích dạng con cái như thế nào, thích con cái có tính cách như thế nào, cho nên, từ giây phút biết bản thân không phải con ruột, cô ta đã sống theo kỳ vọng của bọn họ, vì chỉ có như vậy mới có thể nhận được thứ cô ta muốn.

Thành thật mà nói, Giang Nặc Nặc cũng không coi trọng Giang Lê Thanh.

Máu mủ ruột già thì đã làm sao?

Cô gái tầm thường từ thôn quê lên thành phố, không hiểu sự đời, thậm chí có mấy phần ngây thơ ngu ngốc, sự tồn tại của cô sẽ chỉ nhắc nhở nhà họ Giang, nói cho bọn họ biết, Giang Nặc Nặc mới là người ưu tú hơn.

Rõ ràng, từ trước ngày hôm qua, mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi.

Giang Nặc Nặc hai mắt đỏ bừng, ánh mắt tràn đầy thù hận.

Cô ta không ngốc, biết rõ nếu bản thân tiếp tục ăn nói mập mờ, sẽ chỉ khiến người có tính khí nóng nảy như cha Giang chán ghét, thế là cố nén cơn giân, quay đầu ôm lấy cánh tay mẹ Giang khóc lớn lên.

“Cha mẹ, xin lỗi, là lỗi của con, con lo lắng mọi người có chị gái rồi thì sẽ không cần con nữa, nhất thời ghen ghét nên con mới làm như vậy.” Cô ta rút toàn bộ thẻ trong túi xách ra: “Những thứ này con đều đưa cho chị gái, mẹ, mẹ đừng bỏ rơi con, được không?”

Giang Nặc Nặc khóc như hoa lê gặp mưa, vô cùng đáng thương.



So với Giang Lê Thanh mới về nhà một năm, hiển nhiên mẹ Giang càng quan tâm Giang Nặc Nặc không, còn chưa kể sức khỏe của Giang Nặc Nặc khá yếu ớt.

Trước khi mẹ Giang lên tiếng an ủi, Giang Lê Thanh đã đoạt lấy mấy tấm thẻ, nhíu mày sầu lo: “Cha mẹ, con thì không có vấn đề gì, nhưng nếu Triệu phu nhân biết Nặc Nặc làm chuyện như thế này thì nhất định sẽ không vui đâu.”

Nhắc tới nhà họ Triệu, thân thể cha mẹ Giang cũng cứng đờ.

Đau lòng, thương tiếc gì đó đều quên sạch sẽ.

Giang Lê Thanh hững hờ nhìn thẻ ngân hàng: “Triệu phu nhân từng nói, vài ngày nữa sẽ tới tìm con, tiền tiêu vặt cũng không phải chuyện gì to tát, dù sao con cũng không đói chết, chỉ là…”

“Là cái gì?” Cha Giang không nhịn được mà thúc giục: “Có chuyện gì con cứ nói thẳng.”

Giang Lê Thanh nói: “Triệu phu nhân thấy con ăn mặc không tốt, sống trong nhà cũng không tốt, nhất định sẽ hiểu lầm cha mẹ thiên vị Nặc Nặc, đến lúc đó, nhà họ Triệu sẽ nghĩ cha mẹ thế nào đây? Nói không chừng, hình tượng của Nặc Nặc trong lòng Triệu phu nhân cũng sẽ thay đổi.”

Giang Lê Thanh ho khan hai tiếng: “Ý của con là, phòng đàn và phòng vui chơi ở lầu 4 cũng đổi thành phòng học và phòng để quần áo của con đi. Như vậy, nếu Triệu phu nhân tới chơi, nhìn thấy con sống tốt, nhất định sẽ yên lòng, cha mẹ cũng dễ ăn nói.”

Giang Nặc Nặc nghe xong lời này, lập tức nôn nóng: “Nhưng phòng đàn của con…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bắt Tôi Làm Cá Ướp Muối Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook