Hoàng Hôn Phân Giới (Bản Dịch)

Chương 59: Quỷ Mộc

Hắc Sơn Lão Quỷ

04/06/2024

"Khó có được?"

Hồ Ma cảm nhận được phản ứng của nàng, giống như có điểm là lạ, nhưng thấy nàng đáp ứng thì trong lòng vẫn vô cùng vui mừng, cho nên cũng không đoái hoài tới những chi tiết này.

Từ thân phận của nữ nhân này có thể đoán ra thế lực bất phàm ở đằng sau nàng, lại thêm nàng vốn là người chuyển sinh lâu năm uy tín, bản sự trên người là không thiếu, nàng ta đã đáp ứng giúp mình tìm bà bà, vậy trái tim đang treo cao của mình cũng có thể thả lỏng một chút.

Trong lúc đang nghĩ ngợi, lại lại nghe thấy nàng nói: "Nhưng mà ta không cách nào trực tiếp giúp ngươi, chúng ta cần phải tạo ra một cơ hội nhỏ."

Hồ Ma liền giật mình: "Ừm?"

Đối phương trầm mặc một chút, thản nhiên nói: "Không có người dạy cho ngươi điều quan trọng nhất của chúng ta là phải che giấu bí mật của mình hay sao?"

"Tự nhiên lại thân thiết cùng qua lại với nhau, đều có thể đưa tới sự hoài nghi của người khác, thân phận của ta ở thế giới này, không có đạo lý bỗng nhiên cùng một tên tiểu tử nghèo ở trong thôn như ngươi lại có quen biết, cho nên, chúng ta cần phải chế tạo cho mình một chút cơ duyên."

"Trưa mai, ta sẽ gặp phải một chút nguy hiểm, đến lúc đó, ngươi qua đây cứu ta đi, như vậy, ta lại đi giúp ngươi thì sẽ không có gì kỳ quái!"

"..."

"Còn có thể làm như vậy?"

Lúc này Hồ Ma mới hiểu rõ ra, gật gật đầu, nói: "Ta hiểu rồi."

"Tin tức mà ngươi quan tâm..."

"..."

Hắn há miệng muốn nói ra, liền lại có chút do dự, nữ nhân có khí chất này, dường như so với người chuyển sinh mà mình gặp lần đầu không giống lắm, đối phương đã phân rõ như thế, vậy Hồ Ma cũng lo lắng phải chăng sau khi nói ra, đối phương cũng sẽ nuốt lời...

"Trước giúp ngươi tìm được người rồi nói sau!"



Đối phương giống như đã nhận ra tâm tư của Hồ Ma, cười nhạt một tiếng, nói: "Ta còn có thời gian."

"Nhưng mà nhớ kỹ, xong việc nói cho ta đáp án, cũng chỉ ở trong mơ, lấy phương thức kết nối này, trong hiện thực, ngàn vạn lần chớ nói gì khiến người khác hoài nghi."

Theo thanh âm của nàng tiêu tán, một sợi hơi khói, cũng lặng yên lui về phía trong sương mù màu đỏ sậm, Hồ Ma nhìn thấy tín hương của mình, đã khôi phục lại trạng thái khói bay nhàn nhạt, sau cuộc nói chuyện hắn cảm thấy có chút không bình thường.

Nữ nhân này nói ra tin tức cho mình cùng với tình cảnh của mình không giống, yên lặng suy tư một phen, lúc này mới chậm rãi thở dài, chìm vào trong giấc ngủ.

Ngày thứ hai, lúc tỉnh lại vẫn có loại cảm giác không chân thật.

"Tiểu Hồ Ma, mau mau dậy lau mặt, hôm nay phải nhanh chóng lên đường."

Nhị gia đã từ bên dòng suối rửa mặt xong trở về, đưa cho Hồ Ma một tấm vải khô đã thấm ướt, thấp giọng nói: "Hôm qua đi đường vòng, không thể đi tới nơi mà các quý nhân muốn đi, hôm nay chúng ta phải nhanh một chút làm cho xong sự tình của bọn họ rồi nhanh chóng đi tìm bà bà..."

"... Tiểu Hồng Đường hôm nay cũng không nhận được tin tức gì sao?"

"..."

Hồ Ma quay đầu liếc mắt nhìn, Tiểu Hồng Đường đang rúc vào một gốc cây khô để ngủ, đưa ra cái đầu nho nhỏ, nàng lắc đầu.

Tình huống của bà bà, sợ là cũng không lạc quan.

Mà sau khi hắn ăn chút lương khô, thì cũng phát hiện thân thể đang lạnh dần.

Đã ba ngày rồi hắn chưa từng ăn qua Huyết Thái Tuế, tứ chi đã bắt đầu rét run, ở giữa bụng dưới, ngược lại là một đoàn nóng hổi, liên tục không ngừng đem nhiệt lượng truyền khắp nơi trong thân thể hắn, nhưng hắn hiểu được, cái này kỳ thật chính là đã bắt đầu đang tiêu hao lô hỏa của mình.

Lô hỏa còn một ngày, thì mình vẫn còn giống với người thường, nhưng đợi đến lô hỏa cũng tiêu hao sạch sẽ, hắn không dám nghĩ mình sẽ gặp phải tình huốn gì.

Có lẽ chỉ có tìm được bà bà, mình mới có thể hiểu rõ hoàn toàn.

Hắn qua khe hở của khăn lau mặt, trộm nhìn cỗ kiệu màu đen kia, trong lòng lại thoảng qua hiếu kì.



Đêm qua trò chuyện cũng không phải là giả, nhưng vì sao nàng còn không ra?

Một đoàn người thu thập thỏa đáng, tiếp tục đi đường, người chuyển sinh có danh hiệu Bạch Bồ Đào Tửu, vẫn là ngồi tại trong kiệu, những người còn lại thì là tùy hành ở bên.

Người nhấc kiệu, cứ mỗi một canh giờ sẽ thay phiên một lần, cũng không phải thể lực của những kiệu phu kém, thực tế là trong rừng gập ghềnh khó đi, thậm chí bởi vì nhấc cỗ kiệu, cho nên những nơi rậm rạp quá thấp phải chui qua, hoặc đường gập ghềnh quá khó đi thì sẽ đi đường vòng.

Kể từ đó, đương nhiên trong vô hình, lại kéo xa con đường, cũng kéo chậm tốc độ.

Nhưng Nhị gia cũng quen làm dẫn đường, tự nhiên sẽ không ghét bỏ quý nhân có nhiều việc, chỉ là thành thành thật thật dẫn đường.

Từ mặt trời mọc đi tới giữa trưa, một đoàn người đã có chút buồn ngủ, bọn hắn cũng đã từ từ đi vào nơi ít ai lui tới ở trong rừng, Hồ Ma vẫn luôn để ý lưu, nhưng không có phát hiện cơ hội gì.

Thẳng cho đến trong lúc vô tình vừa quay đầu, nhìn thấy không xa phía trên một cây cổ thụ có dây leo quấn quanh, sinh ra khối màu đen, nhất là tại vị trí cách đất hai ba mét, khối màu đen kia lại mơ hồ như mặt người.

"Quỷ mộc?"

Trong tim Hồ Ma khẽ nhảy lên, nhận ra được.

Trong rừng, nhưng cây cổ thụ lâu năm, trên thân cây dễ dàng mọc ra mặt người, một khi mặt người xuất hiện, cây cổ thụ này liền có linh tính, toàn bộ khu rừng xung quanh, đều trở nên tà tính, dễ dàng làm cho người ta lạc đường, thậm chí là mất tích không dấu vết.

Nếu là ở xung quanh thôn nhìn lấy quỷ mộc bực này, Nhị gia nhất định sẽ đem nó chặt đi, nhưng ở bên trong thâm lâm, lại không ai để ý tới, bình thường có một số không những sinh ra mặt người, mà hơn nữa lại có đạo hạnh.

Theo lý thuyết bây giờ chính là ban ngày, cái gốc cây già này sẽ không tác quái.

Nhưng Nhị gia sớm nói trước, trong rừng âm khí nặng, những tinh quái này thường sẽ không đợi hoàng hôn mới ra.

Đương nhiên, Nhị gia dương khí nặng, theo lý thuyết tà ma sẽ không tới gần, nhưng bên trong Lão Âm Sơn này, ai biết có bao nhiêu lợi hại?

Hồ Ma lập tức để ý, ngay cả mình cũng chú ý tới gốc cây già này, nhưng vì sao Nhị gia đi ở phía trước, cùng hai kiệu phu đang nhấc cỗ kiệu, lại không có lưu ý chút nào đến cái cây già quỷ dị mà mình mới vừa đi ngang qua ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hôn Phân Giới (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook