Học Cách Để Yêu Anh

Chương 8

Ngọc Huyền

01/10/2024

Ra khỏi nhà vệ sinh Hà chỉnh trang lại quần áo rồi về lớp như không có chuyện gì xảy .

Mấy người hóng hớt ở phía sau củng đang bàn tán về Hà ,trong đó có một cậu bạn tên Hãi nghe nói sắp có đánh nhau nên đi theo hóng hớt ,thấy nạn nhân là Hà ,Hãi đã chạy ù về lớp kể cho cậu bạn cùng bàn nghe ,vì Hãi biết Hà là bạn thân của Nhiên ,mà Nhiên là bạn cùng bạn với cậu, và còn là đối tác chỉ bài nữa .

Thấy Nhiên cậu bạn nhanh chạy lại chổ của mình ,nhưng không may cậu bạn đã bị vấp chân té ở tư thế quỳ trước mặt Nhiên .

Nhiên giật mình khi thấy thằng Hãi hôm nay hành đại lễ với mình thì bực bội nói.

- Tao chưa có làm bài xong ,đợi tao làm xong rồi tao cho mầy chép .

Bạn của mình ơi ,bạn hiểu lầm ý mình rồi ,Hãi đang đau lắm nhưng vẫn cố gắng ngồi vào bàn kể cho Nhiên nghe.

- Mầy biết tụi con Ý không .

Nhiên không thèm quan tâm tới Hãi ,nhưng vẫn trả lời:

- Biết, mầy hỏi tao về mấy đứa đó chi.

- Đó ,khúc quan trọng nè ,hồi nảy tụi đó ,nó tính đánh con Hà bạn mầy đó .

Cậu ngưng tay không viết nữa ,trầm giọng hỏi Hãi:

- Mầy mau nói lẹ đi.

- Úi xời, thì tất nhiên bị con Hà cho ăn hành rồi ,mầy quên hồi cấp 2 nó bá đạo cỡ nào hả, học giỏi mà đánh nhau củng giỏi.

Nghe thấy Hà không sau thì cậu làm bài tiếp ,kỹ năng đánh nhau giỏi của Hà một phần ảnh hưởng từ kiếp trước ,nhưng cái mà cậu không ngờ là khi tức giận, Hà có thể bọc phát sức mạnh lớn kinh khủng tới vậy.

Việc này chắc xuất hiện hồi hè lớp 9 ,lúc này ông nội cậu đã nghỉ bán phỡ ,còn mẹ Hà chưa bán tạp hóa gần nhà .

Nên lúc đó hai đứa rảnh lắm ,nên đã xin chạy bàn cho một quán hủ tíu khá xa nhà ,chủ yếu là để kiếm thêm tiền mua sách vỡ.

Mọi chuyện đều rất êm xui, cho đến khi vào một ngày nọ ,có một gia đình hai nam hai nữ vào quán .

Nhiên là người ra nhận đơn ,còn Hà thì đang lau bàn bên cạnh ,Nhiên đưa tờ menu cho khách .

Trên menu ghi các món:

Hủ tíu khô

Hủ tíu xương

Hủ tíu nam vang

À ,chỉ ba món đó thôi ,mặc dù tờ menu rất dài nhưng do chủ bán ế quá ,nên đã gạch hết các món khác chỉ chừa lại mấy món bán chạy thôi.

Và khách đã đặc món xong ,hai tô hủ khô và hai tô hủ tíu xương .Nhiên quay đầu vào trong nói đơn cho cô chủ quán ,chừng 5 phút sau ,hai tô hủ tiếu khô do Hà bưng ra ,còn Nhiên bưng hai tô kia .

Chuyện sẻ không có gì khi ,một anh trông đó hỏi Nhiên tại sao hai tô kia có xương còn hai tô nước lèo của bên hủ tíu khô lại không có.

Nhiên đã giải thích vì hủ tíu xương nên sẻ có xương ,còn bên hủ tíu khô tuy nước lèo không có xương nhưng có tôm và bò viên đủ thứ món khác nữa .Mặc dù đã giải thích rất nhiều nhưng có vẻ mấy người đó vẫn không bỏ qua cho cậu ,còn đòi kêu chủ quán ra nữa ,thấy mọi chuyện sắp vượt qua khỏi tầm kiểm xoát .



Nhiên đã cúi đầu xin lỗi và sẻ vào trong thêm xương vào cho họ .

Nhưng đời không như mơ ,một cô gái trong bốn người đó đã hất tô nước lèo còn nóng vào người cậu ,tay của cậu đã bị phổng liền sau đó ,cậu rất muốn đánh cô ta nhưng cậu còn muốn đi làm nên không nói gì .

Không biết hối lỗi cô ta còn nói là mất hết hứng không muốn ăn nữa ,nên kêu ba người còn lại đi chổ khác và không muốn thanh toán .

Hà đã chứng kiến hết tất cả ,Hà kéo tay Nhiên đứng ra sao tông giọng lạnh lùng nói:

- Để tao

Chưa đầy một phút cái khai đựng đồ ăn trên tay Hà đã bay thẳng vào đầu cô gái đó ,thấy bạn gái bị đánh ,thanh tiên đã xông tới nhào vào Hà ,Hà thuận chân đá hắn một cái ,làm hắn lộn vài vòng ,còn hai người kia thấy cảnh tượng hỗn độn nên không dám sáp vào .

Quán ăn lộn xộn không thể tả, Nhiên đã nhanh chóng ôm Hà từ phía sau ngăn Hà không đánh đánh thanh niên đó nữa ,lúc này Hà mạnh tới mức Nhiên phải dùng tới khí của mình mới ngăn lại được.

Và cảm đám được đưa về đồn công an về tội phá hoại tài sản .

Mọi chuyện chỉ êm xui khi cha mẹ của Hà và ông nội của Nhiên lên tới .Và sau đó hai đứa củng nhận được cơn thịnh nộ từ gia đình .

Một kỉ niệm không mấy vui vẻ gì .

Về thực tại thì Hãi đang luyên thuyên ngay lỗ tay cậu.

- À ,hình như ngày mai hẹn 6h sau trường đó mầy ,đi xem không .

- Không ,vì tụi kia không dám ra đâu.

- Vậy thì mầy sai rồi ,tụi kia kiếm chuyện con Hà là vì mầy đấy.

Nhiên hơi ngạc nhiên ,chuyện này thì liên quan gì tới cậu .

- Nhảm nhí ,tao thì liên quan gì .

- Tao nghe rỏ ràng là kêu Hà ránh xa mầy ra mà.

Hãi thắc mắc nhìn cậu .

Chậc , vụ này không suy nghĩ thì củng biết ai làm ,cô ta đúng là đồ ấu trĩ.

Nhưng mà Nhiên có chuyện cần xử lý ,vụ này thì cậu rất yên tâm về Hà ,cậu tin Hà sẻ xử trí được .

- Vậy là mầy không đi hả .

Cậu gật đầu

- ok ,có gì tao sẻ kể mầy nghe ,còn giờ cho tao chép bài này đi ,hehe.

Thằng Hãi thì tốt bụng đó nhưng được cái học ngu.Và nó củng là đứa được Hà cứu khỏi mấy thằng cấp 3 trấn lột tiền năm đó.

3h sáng

Cái giờ mà mọi người ngủ ngon nhất ,thì trước cửa nhà Hà có một bóng đen xuất hiện ,nó đứng nhìn một lúc rồi quay đầu bỏ đi ,trong ánh trăng mờ nhạt ,bóng của nó như một đứa học sinh học lớp 8 ,ánh sáng đã rọi vào gương mặt đó ,nó y hệt như đứa em trai của Hà .



Đã hơn một tuần ,Thẫm trong cơ thể Trúc đang điên tiết vì không thể làm gì được Hà.

Thằng chó kia nó cứ luôn nhúng tay vào ,còn con nhỏ đó nó luôn tin tưởng thằng kia ,phải kiếm cách chia rẽ bọn chúng ,như thế mới có cơ hội .Bên kia chắc củng đã hành động nếu như mà bọn chúng thành công ,thì chủ nhân sẻ đánh tan hồn hắn .Bàn tay hắn vô thức run rẩy ,còn cái cơ thể hắn đang xài ,nó quá phiền phức tuy hắn đã có được quyền kiểm xoát hoàn toàn với cơ thể này ,nhưng dù sao thể xác vẫn chỉ là người bình thường ,khiến hắn không thể thi triển hết công lực.

Ngoài linh ảnh còn một phía khác gọi là hiện thường, hiện thường rất đặc biệt chúng là yêu quái tu thành người ,có thể xác riêng ,nhưng củng có phải có điều kiện khi tu luyện nếu như làm chuyện ác sẻ bị trừng phạt .

Nói cách khác các hiện thường muốn ăn thịt Hà thì đã rẽ tu vi qua bên phần ác, muốn đi đường tắc để đắc đạo .Linh ảnh có phần dễ hơn, chúng chỉ có một thủ lĩnh ,các cấp bậc được phân ra rỏ ràng ,kẻ mạnh thì sẻ được tồn tại,còn kẻ yếu thì sẻ bị kẻ mạnh giẫm đạp dưới chân.

Sáng sớm ngày hôm sau ,Hà đang ăn sáng là mỳ gói cùng với Triết .Hà nhìn Triết dặn dò.

- Chiều nay tao có việc bận ,mầy thay tao làm việc nhà bữa nay đi.

Triết nghi ngờ nhìn lại Hà .

- Bà mà bận gì ,chắc có đi đánh lộn thì có .

Hà không nói gì mà gật đầu .Triết giật mình ,bà nội này tưởng sau khi lên cấp 3 là bỏ đánh nhau rồi chứ.

- Ba mẹ mà biết là bà lãnh đủ á.

- Là tụi kia kiếm chuyện với tao trước ,nếu tụi nó nói tao biết lý do thì tao sẻ không đánh nữa.

Hà củng đang thắc mắc lắm đây ,nghe bọn nó nói là kêu tránh xa Nhiên ra ,không lẽ bọn nó có đứa thích cậu sao. Nhưng cần gì phải tới cố đòi đánh Hà ,đơn giản là tụi nó chỉ muốn đánh Hà dằn mặt mà thôi ,bọn khốn đó.

Nụ cười khinh miệt nở trên môi của Hà ,tốt nhất là bọn nó nên có lý do để giải thích về chuyện này , nếu không máu mồm có chảy thì củng không thể trách Hà được.

Cảm giác nhìn chị mình lúc này khiến cu cậu hơi sợ.

Làm Triết nhớ về khoảng thời gian trước ,khi còn nhỏ Triết suýt bị một đám côn đồ bắt cóc khi cố tự đi về nhà mà không đợi chị rước ,nhưng rất may Hà đã tới kịp ,Hà kéo tay em mình ra sau bảo vệ ,bọn côn đồ thấy chỉ là một con nhóc nên đã tự phụ ,coi như bắt một được hai .

Đoạn đường Triết tự về nhà rất vắng dường như không có ai đi lại cả. Triết đang rất hối hận vì hành động của mình ,cậu nhóc trốn sau lưng Hà ân hận khóc .Khuôn mặt của Hà rất lạnh lùng ,Hà nắm tay Triết định rời đi ,thì có một thằng trong nhóm đó kéo vai Hà lại ,còn không quên chửi mắng .Không ngần ngại Hà quay lại đạp thẳng vào bụng tên đó ,hắn té ra một bên ôm bụng nôn khang ra máu.

Một đứa con gái bình thường sau có sức lực lớn như thế ,như không tin vào mắt mình ,từng thằng liên tục lao tới ,mấy thằng đó trên tay đều có một cây gậy nhắm tới Hà mà phang ,bọn nó toàn nhắm vào điểm chí tử mà đánh, vì nơi này hoan vu có người chết củng không ai đều tra ra được .

Mọi chuyện sắp kết thúc khi Hà đoạt được một cây gậy trong tay của một thằng đang bị Hà đánh ,chừng vài phút sau bọn côn đồ nằm la liệt dưới đất và Hà củng không khá hơn ,tay chân đều bầm đen do đỡ đòn ,nhưng vẫn bình tĩnh đi lại gần đứa em trai mình đang ngồi run rẫy ở dưới đất.

Nhưng đằng sao còn một tên còn khỏe ,hắn là đứa mà Hà đạp vào bụng lúc nãy ,hắn cầm theo gậy chạy thật nhanh nhắm vào đầu Hà mà lao tới .

Triết thấy chị mình sắp gặp nguy hiểm ,nhìn Hà không phòng bị mà đi tới chổ của mình .Triết hoảng sợ hét lên.

- CHỊ ƠI ,CẨN THẬN.

Vừa dứt tiếng ,cây gậy sắp chạm tới đầu ,Hà đã dùng tay đỡ được một phần sát thương từ thằng kia đập tới ,nhưng chỉ được một phần ,phần còn lại đã đập trúng đầu Hà ,máu tươi chảy ra ngay lập tức.

Mùi tanh nồng xông thẳng vào mũi khi máu đã chảy xuống tới mặt ,Hà điên tiết quay lại nhìn tên đó ,Hà đã bắt được tay hắn ,không chần chừ một giây nào .

Hà đã bẻ gãy hai tay của tên đó theo nghĩa đen lẫn nghĩ bóng ,hắn đao đớn quần quại ở dưới đất .Mấy tên nằm đằng kia chứng kiến hết tất cả ,không ai dám đứng lên làm bậy nữa, mà củng một chút nữa thôi bọn khốn này sẻ được bọn quỷ ở đây đưa vào thực đơn chính của ngày hôm nay mà thôi.

Còn về việc hai chị em Hà ,Hà đã cố gắng đèo em mình về tới nhà với gương mặt đầy máu của mình.

Và Nhiên đã đứng trước cửa cổng nhà Hà đợi nảy giờ ,có vẻ cậu củng đã tính được việc này . Cậu xót xa nhìn Hà khi bị như thế ,lúc nảy cậu đã tới chổ đó nhưng do bọn quỷ đã giăng kết giới ,lúc này cậu vẫn chưa hồi phục hết công lực từ kiếp trước ,đang định dùng hết sinh mạng của mình để phá kết giới ,thì Hà đã thoát ra khỏi con đường đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Cách Để Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook