Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Chương 44: Bị Cay

Túc Tầm

05/10/2024

"… Tôi không thích ăn mấy thứ này." Kỳ Huyên từ chối.

"Ồ, thế à." Diệp Chỉ cầm lại chân gà, định tiếp tục ăn, nhưng thấy Kỳ Huyên đang nhìn mình chằm chằm, cô có chút ngại ngùng và đặt chân gà xuống.

"Tôi đã xem bản kế hoạch," Kỳ Huyên trầm giọng nói: "Đây không phải là một khoản tiền nhỏ."

"Đó là trong trường hợp xấu nhất, khi công ty Thiên Bách theo sát chúng ta đến cùng mới cần đốt nhiều tiền đến vậy." Diệp Chỉ phân tích bình tĩnh: "Dù Âu Minh Hàn có hậu thuẫn vững chắc và nhiều mối quan hệ, nhưng những người ủng hộ hắn chưa chắc đã muốn lao vào một cuộc chiến đốt tiền điên cuồng như vậy. Vì vậy, khả năng chúng ta chiến thắng sớm là rất cao."

Ánh mắt Kỳ Huyên lóe lên. Anh ta thầm đồng ý với Diệp Chỉ. Nếu là cuộc chiến về tài chính, Âu Minh Hàn chắc chắn không thể bì với mình.

Một khi tình thế không còn lợi thế rõ ràng, những nhà đầu tư của Âu Minh Hàn sẽ ngay lập tức bỏ rơi hắn ta và chuyển sang phía anh ta. Bản chất của giới tài phiệt là vô tình và chỉ theo đuổi lợi nhuận.

Bất chợt, Kỳ Huyên sững người. Từ lúc nào anh ta đã đặt mình vào vị trí đồng minh của Diệp Chỉ mà cân nhắc như vậy?

"…Hơn nữa, khi chiến thắng, lợi nhuận mà nó mang lại sẽ khổng lồ! Dù tôi đã cố ước lượng rất thận trọng trong bản kế hoạch, nhưng lợi nhuận thực sự chắc chắn sẽ khiến tất cả phải ngỡ ngàng!" Diệp Chỉ đầy tự tin, bởi vì cô đã chứng kiến những gã khổng lồ thương mại điện tử và mạng xã hội thành công thế nào ở thế giới của cô.

"Vậy cô định đặt tên cho công ty mới của mình là gì?" Kỳ Huyên tò mò hỏi.

"Đặt tên là ‘Đào Tấn’ đi." Diệp Chỉ đáp.



Kỳ Huyên: "…"

Dù cái tên có hơi kỳ quặc, nhưng anh ta lại cảm giác đây sẽ là một cái tên rất tiềm năng và hái ra tiền.

"Vậy..." Diệp Chỉ hơi lo lắng hỏi: "Ý anh thế nào?"

"Tôi rất hứng thú với dự án này." Kỳ Huyên trầm giọng đáp: "Cứ làm theo bản kế hoạch. Khi 'Đào Tấn' chính thức thành lập, khoản đầu tư đầu tiên sẽ được chuyển vào tài khoản."

Đôi mắt Diệp Chỉ sáng rực lên, cô vui mừng nói: "Cảm ơn anh! Kỳ Huyên! Anh yên tâm, tôi chắc chắn sẽ không làm anh phí tiền... không, tôi sẽ giúp anh kiếm được rất nhiều tiền!"

Nhìn thấy vẻ vui sướng rạng ngời trong mắt cô, trái tim Kỳ Huyên chợt ấm áp, cảm giác bị xem như "kẻ ngốc đưa tiền" cũng tan biến theo.

Không lâu sau, Diệp Chỉ rời đi. Quản gia niềm nở tiễn cô ra cửa. Kỳ Huyên vẫn ở lại trong thư phòng, nhưng trong đầu anh ta không ngừng hiện lên hình ảnh đôi mắt sáng lấp lánh của Diệp Chỉ khi cô mỉm cười.

Nhìn đĩa đồ ăn vặt trên bàn, anh ta không kìm được mà đeo găng tay, cầm lên một chiếc chân gà ngâm ớt.

"Thật sự ngon thế sao?"

Anh ta tự hỏi nhỏ, rồi đưa chân gà lên miệng.

"Khụ khụ—"



Kỳ Huyên bị cay đến phát hoảng và ho dữ dội. Quản gia vừa tiễn Diệp Chỉ về, bước vào cửa phòng đã thấy cảnh này.

Quản gia vội vàng đưa một ly sữa tới, vừa trách vừa lo lắng: "Thiếu gia, sao ngài lại ăn trộm đồ ăn của tiểu thư Diệp thế? Đồ khác thì không sao, nhưng ngài không ăn được đồ cay, lỡ cay quá thì sao?"

Kỳ Huyên nhìn quản gia với ánh mắt đầy oán trách. Rõ ràng quản gia đã thiên vị, việc đầu tiên ông ta lo là anh ta ăn trộm đồ ăn của Diệp Chỉ chứ không phải mình bị cay.

Cảm giác cay xé lưỡi lại ập đến, Kỳ Huyên vội uống sữa, lúc này mới dễ chịu hơn.

Tối đó, Diệp Chỉ ngủ ngon hơn hẳn. Sáng sớm hôm sau, cô đã thức dậy rất sớm.

Cô không quên rằng hôm nay đã hẹn gặp Diệp Vĩnh Hiền tại công ty. Cô chọn gặp tại công ty vì còn có việc khác cần giải quyết.

Khi vừa đến cổng Diệp thị, đột nhiên có một bóng người lao về phía cô.

Diệp Chỉ nhanh chóng tránh sang một bên, khiến người đó không phanh kịp và ngã nhào xuống đất.

Người phụ nữ quay đầu lại, giận dữ chửi rủa, "Diệp Chỉ, đồ độc ác! Mày muốn ép tao đến đường cùng phải không! Nói đi, tại sao lại ngừng hợp tác giữa Diệp thị và nhà tao?! Tao cảnh cáo mày, nếu mày không để tao yên, thì mày cũng đừng mong được yên thân!"

Nhìn kỹ khuôn mặt người phụ nữ, Diệp Chỉ lập tức hiểu ra vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook