Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Chương 35: Thà Chủ Động Ra Tay Còn Hơn Là Ngồi Chờ Chết!

Túc Tầm

01/10/2024

Ánh mắt Kỳ Huyên trở nên nghiêm túc hơn.

Thấy anh ta có hứng thú, Diệp Chỉ càng tự tin.

Đây chính là vũ khí bí mật của cô. Sau khi xuyên không đến thế giới này, cô phát hiện ra rằng hệ thống di động ở đây vẫn còn khá thô sơ, nhiều ứng dụng vẫn chưa ra đời.

Công ty Thiên Bách của Âu Minh Hàn tuy thống trị trên nền tảng máy tính, nhưng họ chưa chú trọng phát triển trên nền tảng di động. Dù sao, môi trường vẫn chưa phù hợp.

“Gần đây tôi đã theo dõi một số nhà sản xuất điện thoại di động, thế hệ điện thoại mới nhất của họ hầu hết đều được trang bị hệ điều hành mới do công ty An Quả phát triển, và hệ thống này hỗ trợ phát triển nhiều ứng dụng. Nếu chúng ta đưa mạng xã hội và mua sắm trực tuyến lên nền tảng di động, chẳng phải sẽ có tiềm năng phát triển lớn hơn nền tảng máy tính sao?

Rốt cuộc, không phải ai cũng có máy tính, và không phải ai cũng thích mua sắm và giao tiếp qua máy tính. Nhưng điện thoại thì khác, tôi tin rằng trong tương lai, ai cũng sẽ có ít nhất một chiếc điện thoại để liên lạc.”

Kỳ Huyên bình tĩnh nhìn Diệp Chỉ, lúc này cô tự tin và mạnh mẽ, dù đó mới chỉ là một ý tưởng chưa thành hiện thực, nhưng chỉ cần cô nói ra, chắc chắn nó sẽ trở thành sự thật.

“Và còn nữa...” Diệp Chỉ quay đầu lại, mỉm cười đầy ẩn ý: “Thực ra, anh cũng có hứng thú với điều này phải không? Tập đoàn của nhà họ Kỳ từng muốn đầu tư vào Thiên Bách, nhưng bị họ từ chối. Anh không muốn chứng minh rằng chỉ cần anh ra tay, có thể dễ dàng đánh bại Thiên Bách sao?”

“Những gì cô nói rất thú vị. Nhưng...” Trong ánh mắt Kỳ Huyên lóe lên một tia sắc bén: “Tôi muốn biết, cô làm tất cả những điều này chỉ để thành lập công ty mạng số một trong nước, hay là... có mục đích nhằm vào Âu Minh Hàn?”

“Cả hai.” Diệp Chỉ thản nhiên trả lời: “Tôi thật sự nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành này, nhưng đồng thời, tôi cũng muốn nhân cơ hội này loại bỏ hắn ta.”

Vì đã xác định là đối tác, Diệp Chỉ không có ý định giấu giếm.

“Cô có thù với hắn ta à?” Kỳ Huyên có chút bất ngờ, anh ta không kìm được hỏi: “Là vấn đề tình cảm?”



“Có thù là thật, còn tình cảm thì hơi quá rồi.” Diệp Chỉ ngán ngẩm giải thích: “Hắn ta là bạn trai của em gái tôi. Gần đây tôi điều tra và phát hiện ra hắn ta có ý đồ không tốt, muốn hủy hoại Diệp thị. Tôi làm vậy cũng chỉ để tự vệ.”

“Nhưng Âu Minh Hàn không phải là người dễ đối phó.” Ánh mắt Kỳ Huyên hẹp lại: “Ngoài công ty Thiên Bách, hắn ta còn có một con bài bí mật. Hắn ta nuôi dưỡng một nhóm tay sai để chuyên xử lý những việc không thể công khai. Cô không sợ rằng hắn ta sẽ dùng chúng để đối phó với cô sao?”

"Chẳng lẽ tôi không làm gì thì hắn ta cũng sẽ tha cho tôi chắc?" Diệp Chỉ trầm giọng nói: "Thà chủ động ra tay còn hơn là ngồi chờ chết!"

Kỳ Huyên tán thưởng gật đầu: "Cô nghĩ thấu đáo lắm. Nhưng Âu Minh Hàn rất cẩn trọng, những tay chân của hắn điều hành hội quán Tinh Mộng, trên danh nghĩa chẳng liên quan gì đến hắn cả.

Hơn nữa, hội quán Tinh Mộng tuy bí mật tiến hành các hoạt động phi pháp, nhưng hành vi của bọn họ rất sạch sẽ, nhìn bề ngoài chỉ là một hội quán kinh doanh bình thường. Cô định làm gì? Một chút dũng cảm sẽ không đủ để đối phó với bọn họ."

"Đã lộ diện rồi thì việc đối phó họ lại càng dễ." Diệp Chỉ điềm tĩnh nói: "Tất nhiên, muốn hạ bệ tất cả trong một lần là điều không thể, nhưng để họ bị buộc phải tạm ngừng kinh doanh trong mười ngày nửa tháng thì lại rất dễ."

"Ồ?" Kỳ Huyên hỏi với vẻ đầy hứng thú: "Cô định làm thế nào?"

"Thế này nhé, Kỳ thiếu." Diệp Chỉ mỉm cười nhìn anh ta: "Nếu anh cảm thấy cách của tôi hợp lý, thì anh sẽ thực hiện nó, được không?"

"Nghe thử xem." Kỳ Huyên nhướn mày, có vẻ cô muốn kéo anh ta vào cuộc?

"Cách của tôi là... tố cáo."

"Âu Minh Hàn có mối quan hệ không tệ, dù cô có bằng chứng gì thì hắn cũng sẽ tìm cách đè bẹp, muốn khiến hội quán Tinh Mộng bị tạm ngừng hoạt động, e rằng không dễ đâu."

"Kỳ thiếu, tôi định tố cáo họ về vấn đề phòng cháy chữa cháy không đạt chuẩn." Diệp Chỉ nháy mắt: "Hôm qua tôi đã đến đó và chụp khá nhiều ảnh, ý thức phòng cháy của họ cực kỳ kém."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook