Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 11:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Vân Đào vừa ngửa đầu ra sau thì Diệp Hào đã kéo cô lại, đầṳ vú cương cứng vểnh cao lại chìm trong phạm vi tấn công của đuôi tóc. Ngứa quá.

“Sao nào, cô muốn nhìn hả?”

“Ừm hửm, cô muốn nhìn cái gì?”

Diệp Hào giơ tay chạm vào gáy của Vân Đào, từ từ dùng sức hiến Vân Đào gục đầu xuống.

“Nào, nhìn đi.”

Vân Đào cố gắng giữ chút tỉnh táo từ tình du͙c, cô mở mắt to ra, đầu tiên là thấy mái tóc dài đen bóng lắc lư theo thân thể Diệp Hào, sau đó là đầṳ vú hồng nhạt nhỏ nhắn, xuống chút nữa là cơ bụng tám khối, cùng với…

“Ưm a…” Đầu óc của Vân Đào trống rỗng, có thứ gì đó tấn công trực diện vào thiên linh cái của cô. Cô nhìn thấy cái gì thế? Cô thấy được dương vật thô to của Diệp Hào đang di chuyển ra vào thân thể của mình, vì kích thước quá to nên khi nó kéo ra, thịt non đỏ ửng trong âm hộ bị keo ra ngoài, sau đó lại bị đẩy ngược trở vào.

Cô nhìn túi tinh va vào mông thịt của mình, phát ra tiếng bộp bộp và khiến dịch dâm văng tung tóe xung quanh theo mỗi lần Diệp Hào cắm rút, do chất lỏng này quá nhiềụ

A, hình ảnh này quá dâm mỹ, Vân Đào bị đả kích tận sâu trong linh hồn.

Sóng tình du͙c dào dạt mãnh liệt làm cho da đầu cô tê rần. Cô đành phải dùng trán kề sát vào xương quai xanh của dhh để giữ bản thân không bị nhũn ra, cô không muốn nhìn nhưng lại không thể khống chế được bản thân, lại muốn nhìn kĩ.

Dương vật của Diệp Hào đẹp thật, đẹp như bản thân anh vậy, trắng trẻo, vừa phải, khi nó cắm rút trong thân thể của cô còn mang theo chất lỏng trong suốt, sáng bóng như ngọc. Cô rất muốn nếm thử một cây gậy thịt như thế, muốn liếm láp, mút nó, muốn đẩy nó vào cổ họng của mình.

A, không được nghĩ nữa, không được nhìn nữa.



Tận mắt thấy dương vật của Diệp Hào cắm vào âm hộ của mình khiến khoáı cảm khó kiểm soát lại tăng vọt dần dần.

Cô không kìm giữ được nữa rồi.

Mà lần này đột nhiên Diệp Hào còn tăng tốc, nơi thân mật nhất của hai người đang kết hợp với nhau, phát ra tiếng phụt phụt, bộp bộp không ngừng.

“Ha a… ha… đừng, đừng mà… ư ư… tôi không muốn…”

Vân Đào có cảm giác bản thân sắp ngất đi vì sung sướng, cuối cùng cô cũng đã dời mắt đi, cắn lên vai Diệp Hào. Hành vi này không khác gì mèo con cắn xé với Diệp Hào, chẳng những không đau mà trái lại còn kích thích tới anh.

“Ưm, Đào Đào, a…”

Diệp Hào tăng tốc nhanh hơn.

“Em chặt quá, ưm… sướng quá, a…”

Vân Đào, “…”

Mẹ kiếp, anh có câm miệng được không?

Cơn tê tái khi nghe tiếng kêu rên của Diệp Hào khiến Vân Đào gần như không thể ngồi vững được, vài dòng chất lỏng ngọt ngào phun ra từ âm hộ, rót vào dương vật của Diệp Hào. Diệp Hào nhấc chân về trước ôm Vân Đào ngồi dậy, anh vừa chịch cô vừa lùi về sau rồi ngồi lên bồn cầu, để Vân Đào ngồi lên người mình.



Tư thế nữ trên nam dưới khiến dương vật đi vào sâu hơn, miệng tử cung bị quy đầu chen chúc mở ra.

“A ” Vân Đào đau đến nỗi kêu lên thành tiếng, “Ra ngoài, anh ra ngoài đi hu hu hu…”

Chẳng những Diệp Hào không ra ngoài mà còn thúc vào trong, “Ra ngoài? Hả?”

Diệp Hào nắm chặt eo Vân Đào, nhấc cô lên rồi rút nửa cây gậy thịt ra, sau đó thả Vân Đào rơi xuống để dương vật đâm vào hoa tâm, đi qua miệng tử cung.

“A a ”

“Tôi, ưm, tôi ngồi rồi, a… không nhúc nhích mà…”

Vân Đào, “…”

Vô sỉ

Diệp Hào nhấc Vân Đào lên rồi thả xuống, cứ lặp đi lặp lại như thế, Vân Đào như lục bình trôi trong nước, hoàn toàn thân bất do kỷ, cô bị khoáı cảm bao phủ, ngay cả ý thức cũng dần trở nên lộn xộn.

“Diệp, a a… Diệp, Diệp... Diệp Hào… ưm…”

Vân Đào không nói nên lời một câu trọn vẹn, chỉ có thể rên ɾỉ theo bản năng, còn gọi tên Diệp Hào. Nghe được Vân Đào cứ gọi tên mình hết lần này tới lần khác, Diệp Hào tan chảy thành vũng nước, anh di chuyển nhẹ nhàng hơn, hạ giọng trầm thấp gợi cảm

“Gọi anh trai đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook