Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 23:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Tiếp theo, Vân Đào thử nhiều cách cũng không thử được mình có dị năng gì… cô cảm thấy mình không chỉ đơn giản là ngu dốt mà còn… thất bại.

Một chuyện trắc trở, mọi điều trắc trở.

Khi ăn tối, lúc Vân Đào chưa thức ăn, đội trưởng Sùng Minh chưa từng thấy mặt cuối cùng cũng xuấthiện…

Vân Đào rấttò mò không biết Sùng Minh trông như thế nào nên cô nấp sau lưng một người và nhìn gã, người kia nhận ra được hành động của Vân Đào nên nhích qua một bên. Vân Đào đang nhìn lén đây, vô thức nhích the0 người đó, còn bấu cánh tay người ta không cho người ta đi.

Sùng Minh là người nhạy bén biết chừng nào, gã quay đầu nhìn Vân Đào, Vân Đào như bị điểm huyệt, người cô cứng đờ, nỗi sợ hãi to lớn từ tận đáy lòng lan ra tóm chặt lấy cô, khiến cô không thể thở được.

Thật đáng sợ.

Sùng Minh là người dị năng song hệ, một là dị năng không gian, một là dị năng hệ ám – chính yếu là chết chóc, trái ngược h0àn toàn với dị năng hệ quang của Tô Bằng Trắc.

Mãi đến khi Sùng Minh dời mắt đi, bước vào xe, Vân Đào mới h0àn hồn từ cơn sợ hãi kia, cô nhận ra đôi mắt u ám của Sùng Minh h0àn toàn thu hút sự chú ý của mình, cô quên nhìn xem gã trông như thế nào rồi.

“Buông ra được rồi.” Một giọng nói trầm thấp vang lên trên cao, Vân Đào ngẩng đầu lên mới thấy Úy Lý cao một mét chín đang nhìn mình, anh ta nhíu mày trông hơi phiền não.

“Ồ, xin lỗi xin lỗi.”

Vân Đào vội buông tay ra, Úy Lý vừa cao vừa to, là vật che chắn trời sinh.

Chỉ là… Vân Đào thức tỉnh dị năng nên sức ma͙nh không còn yếu như trước, vì vừa rồi cô sợ nên túm lấy cánh tay Úy Lý như túm khúc gỗ, ai ngờ móng tay cào lên tay anh ta, khiến cánh tay chảy máụ

“Xin lỗi anh, xin lỗi anh ” Thấy lỗ máu trên cánh tay Úy Lý, Vân Đào chỉ muốn đào lỗ chôn mình cho rồi.

Xấu hổ quá, sao không để cô đi chết



“Không sao.” Úy Lý thật sự như người không vấn đề gì, anh ta bưng bữa tối của Sùng Minh rồi về xe RV. Kỷ Hàm cười không thở nổi, Vân Đào ngốc thật, ha ha ha

Vân Đào trợn mắt trừng Kỷ Hàm, cô ngồi xuống cạnh Diệp Hào, không có hứng thú ăn cá nấu cay thơ๓ lừng nóng sốt trước mắt. Diệp Hào gắp cho cô một miếng cá béo ngậy, “Lát nữa tôi phải đi điều tra khu an toàn, đêm nay không ở lại xe với cô được, nhớ đừng quên tôi.”

Bốn chữ cuối cùng, Diệp Hào kề sát vào tai Vân Đào mà nói, vô cùng mờ ám. Vân Đào không thấy mờ ám, chỉ thấy như sấm sét bổ ngang tai, cô đã suy nghĩ kĩ rồi, dù sao bọn họ cũng đã làm một lần, đêm nay cô cứ mặt dày làm thêm một lần với Diệp Hào là được, ai ngờ anh lại đi?”

“Anh đi rồi thì tôi biết làm sao đây?”

Thấy Vân Đào lo lắng không giống giả, Diệp Hào vui vẻ, anh véo mặt Vân Đào như trêu con nít, “Nếu thuận lợi thì sáng mai tôi sẽ quay về.”

Vậy nếu không thuận lợi thì sao? Không thể về trước khi cô chết thì sao?

Vân Đào muốn giữ Diệp Hào lại nhưng không thể lên tiếng, cô không thể nói Diệp Hào, tối nay anh ở lại làm t̠ình với tôi đi, chuyện điều tra khu an toàn nên đổi thành người khác đi.

Thế là sau khi ăn xong, Vân Đào trơ mắt nhìn Diệp Hào dẫn anh em Kỷ Thâm Kỷ Hàm đi về phía khu an toàn, cô chỉ có thể cầu nguyện sáng mai Diệp Hào về sớm.

Vân Đào dọn chén đũa, định về xe RV hỏi Tô Bằng Trắc chuyện củng cố dị năng, cô thức tỉnh dị năng nhưng không biết dị năng là gì, chẳng phải rấthài hước hả?

Điều càng hài hước hơn là khi Vân Đào vào xe RV, không thấy Tô Bằng Trắc đâu mà là Úy Lý đang ráp súng trên giường.

Chuyện gì thế này?

Úy Lý không ngẩng đầu lên, vừa nhanh chóng lắp súng, vừa giải đáp nghi ngờ tɾong lòng của Vân Đào

“A Trắc đổi chỗ cho tôi, sau này tôi sẽ ở đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook