Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 8:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

“Thu hoạch?”

Vân Đào thì thào theo anh, vô thức cảm nhận được nguy hiểm, cô muốn ngẩng đầu lên để tránh, nhưng bàn tay to của Diệp Hào đã giữ lấy sau đầu cô.

“A… ưm ”

Vân Đào vô thức kêu lên sợ hãi, chỉ là cô vừa hé miệng ra thì Diệp Hào đã hôn cô, đây là nụ hôn đầu của Vân Đào.

Bờ môi của Diệp Hào rất ấm áp, mềm mại, trong giây phút đôi môi áo lên, cô còn ngửi được mùi hương man mát, hơi giống chanh mà cũng giống bạc hà, nhưng rất nhanh cô đã không còn nghĩ đến nữa.

Đầu lưỡi của Diệp Hào lướt qua môi cô, liếm qua răng, hệt như ngọn gió thổi tới vào lúc chạng vạng ngày hè, vừa ấm áp lại thổi mạnh vừa phải, chỉ là trong giây phút nó chạm vào đầu lưỡi Vân Đào thì…

Chắc là sao chổi bay xuống cũng chỉ đến thế là cùng – Vân Đào nghĩ.

Cơ thể cô run lên như bị một luồng điện cực mạnh xuyên qua, sau đó tai cô liên tục ù đi, hai mắt tóe lửa sáng lóe lên, tiếp theo là hoàn toàn mất sức phản kháng, cơ thể nhũn ra như nước.

“Ưm… ưm…” Vân Đào khó mà kìm nén được tiếng thở dốc xấu hổ.

Diệp Hào rất hài lòng với phản ứng của Vân Đào, đầu lưỡi linh hoạt hệt như một con mèo muốn chơi đùa, cứ khıêu khích đầu lưỡi không nhúc nhích của con chuột Vân Đào đang giả chết.

Đồng thời, tay của Diệp Hào luồn vào trong áo sơ mi, lại nắm lấy vú của Vân Đào.

Vân Đào khoe khoang rất đúng, bầu ngực của cô rất đẹp.

Diệp Hào dịu dàng vuốt ve bầu ngực của Vân Đào, mỗi lần anh nhào nặn thì Vân Đào sẽ không kìm được tiếng rên ɾỉ, hệt như búp bê tình du͙c. Lòng Diệp Hào có hứng, sau khi xoa bóp nhẹ nhàng mười mấy lần, bỗng nhiên hai ngón tay anh kẹp lấy đầṳ vú, ra sức vân vê.

“A ”

Tiếng rên ɾỉ bật ra khỏi miệng Vân Đào như bộc phát từ sâu trong người, hoàn toàn khơi dậy lửa dục trong người Diệp Hào. Anh chỉ kéo vừa thôi là cái quần đùi rộng rãi vô dụng trên người Vân Đào đã tụt xuống đến đầu gối.

Nửa người dưới lộ ra khiến Vân Đào tỉnh táo lại, hai tay cô chống lên vai Diệp Hào, cố gắng thoát khỏi cơn mơ màng khi sắp rơi vào tay anh.

“Diệp Hào, anh đừng quá đáng ”

Khí thế của Vân Đào không khác gì con mèo con trước Diệp Hào.

“Nếu tôi nói không thì sao?” Diệp Hào nhàn nhã đáp, còn nhìn cô.



“Tôi… tôi…” Hai mắt Vân Đào đỏ ửng, rưng rưng chực trào.

Thân thể nói cho cô là cô muốn, cảm tính cũng nói à cô muốn, lý trí nói đây chỉ là tình một đêm thì có gì là không thể, nhưng cô không muốn… bị động, ấm ức như thế

Vân Đào cắn răng, hôn lên môi Diệp Hào, như cái cách Diệp Hào hôn cô.

Vì Diệp Hào kinh ngạc nên cô có thể cho lưỡi vào miệng anh, vừa trúc trắc lại vừa hùng hồn. Song song đó, cô còn sờ soạng lung tung trên người Diệp Hào, vì quá kích động nên không tìm được đầṳ vú để trả thù, thế là cô ấn vào cây trụ trời giương cao trong đũng quần Diệp Hào.

“Tôi sẽ ăn hiếp ngược lại anh ” Vân Đào cảnh cáo một cách hung tợn.

Mẹ kiếp, nếu lần này mà còn nhịn được thì Diệp Hào không phải là đàn ông

Một tay Diệp Hào túm lấy Vân Đào, kéo vào phòng tắm, đóng cửa lưu loát, xé nát quần áo trên người mình và Vân Đào.

Anh kéo hai chân Vân Đào ra gác lên cánh tay mình, đè cô lên tường, dương vật giương cao chạm vào hai mép âm hộ tách mở của Vân Đào. Vật cứng và nơi mềm mại va chạm khiến hai người cùng kêu rên thành tiếng.

“A ”

“A ”

Tiếng rên ɾỉ trầm thấp đầy tình du͙c của Diệp Hào kèm theo âm cuối hơi cao gợi cảm không chịu nổi, Vân Đào chỉ mới nghe mà đã không thể kìm được phun ra một luồng nước mật.

Diệp Hào cảm nhận được Vân Đào có ham muốn, anh kề sát và người cô để da thịt của bọn họ tiếp xúc nhiều hơn, anh lại hôn lên môi Vân Đào. Lần này đầu lưỡi của anh không hề cô đơn, Vân Đào đang nghênh đón anh, phối hợp với anh, thậm chí là truy đuổi muốn giành lấy quyền chủ động.

Ha, cô gái vừa đáng yêu vừa quật cường này.

Diệp Hào không kìm được nên bắt đầu di chuyển, dương vật ma sát vào hai mép âm hộ, cọ vào âm đế, khiến cơ thể Vân Đào run rẩy.

Vân Đào… cô quá sướng.

Cô chưa từng biết là thân thể có thể tạo ra khoáı cảm như thế, âm đế bị dương vật của Diệp Hào ma sát, đầṳ vú bị Diệp Hào vò nắn, đầu lưỡi bị Diệp Hào liếm mút không ngừng, từng nơi từng nơi đều có khoáı cảm ập tới như những cơn sóng lớn. Còn cô là một mảnh rong mắc cạn, nhấp nhô lên xuống giữa cơn sóng, không thể kiểm soát được bản thân.

“Ưm ưm… Diệp, a ưm…”

Vân Đào kêu rên đứt quãng, cô định nói gì đó nhưng cô chưa kịp nói thành lời thì khoáı cảm dữ dội đã chôn vùi suy nghĩ của cô. Diệp Hào nhìn Vân Đào đang mơ màng hoảng hốt, anh cọ xát nhanh hơn, “Chẳng phải cô muốn ức hiếp ngược lại tôi à?”



Vân Đào thì thào, bàn tay khoác lên vai Diệp Hào chuyển sang ôm cổ anh, cô nhìn chiếc mũi cao thẳng của Diệp Hào, há miệng cắn lấy nó. Đây là một động tác chậm với Diệp Hào, anh nâng cằm đón được môi Vân Đào, sau đó tìm được đầu lưỡi của cô rồi ra sức mút lấy.

“Ưm ”

Đòn tập kích bất ngờ khiến cơ thể Vân Đào cứng đờ, đầu óc cô trống rỗng, cô chỉ cảm thấy bản thân như đột phá giới hạn nào đó, chạm tới một trạng thái không thể nói nên lời.

Cô vẫn còn đang mơ màng trong trạng thái này thì chợt có một giọng nam êm tai vang lên.

“Đào Đào, cô cao trào rồi.”

Diệp Hào đang cười, tiếng cười nghe rất hay.

“Đào Đào, cô cao trào rồi.”

Diệp Hào còn lặp lại lần nữa. Vân Đào nhìn anh, hỏi anh, “Anh gọi tôi là gì?”

“Hả? Đào Đào?”

“Ừ.” Hai mắt Vân Đào đỏ hoe, “Anh gọi tôi thêm vào lần nữa được không?”

“Được, Đào Đào.”

“Ừm.”

“Đào Đào, Đào Đào, Đào Đào…”

Vân Đào không bảo dừng, Diệp Hào vẫn kiên nhẫn gọi từng tiếng, nhẹ nhàng chậm chạp dịu dàng, như thể cô là người yêu của anh.

Vân Đào rơi nước mắt, cô không quên mình xuyên qua như thế nào, cô đi du lịch nước ngoài gặp tai nạn máy bay, chết không toàn thây, cuối cùng cô không thể quay về thế giới mà bạn bè và người thân đều gọi cô là Đào Đào nữa.

“Đào Đào.” Diệp Hào liếm nước mắt của cô.

“Diệp Hào.”

“Ừ?”

“Chúng ta làm t̠ình đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook