Hướng Dẫn Yêu Đương Vào Mùa Đông

Chương 75: Ngoại truyện 3: "Anh nếm thử xem.”

Thời Tinh Thảo

25/09/2024

Ôn Dữu không kịp phản ứng “ngồi lên nó” mà Trần Tễ nói là ngồi đâu.

Cho đến khi cô bị anh bế lên lật người, cô mới chậm chạp hiểu ra, chỗ anh chỉ là cơ bụng.

Nhận ra điều này, khuôn mặt vốn đã đỏ bừng của Ôn Dữu càng đỏ hơn, cô thở hổn hển, tim đập nhanh đến mức không giống ai. Trần Tễ dường như không nhận ra, anh hơi ngước mắt nhìn cô, đôi mắt đen láy sâu thẳm nhìn thẳng vào cô, nuốt nước bọt, giọng khàn khàn đến mức cô không thể từ chối: “Hay là?”

Giọng anh rất nhẹ.

Ôn Dữu khẽ cụp mi, nhìn chằm chằm vào cơ bụng cuồn cuộn trước mặt, lông mi khẽ run rẩy di chuyển lên trên.

Hai năm học ở nước ngoài cùng Trần Tễ, dù bận rộn đến mấy, Trần Tễ vẫn duy trì tập gym ba bốn lần một tuần. Thỉnh thoảng, anh còn kéo Ôn Dữu cùng chạy bộ. Anh có tập luyện, nhưng không phải loại cơ bắp quá lộ liễu, cường tráng, mà là loại cơ bắp mà Ôn Dữu thích, mặc quần áo trông gầy, cởi quần áo có thịt, cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn.

Ở bên nhau lâu như vậy, Ôn Dữu đã sớm trải nghiệm cảm giác của cơ bụng, thậm chí còn hôn qua… Nhưng ngồi như vậy, hai người vẫn chưa từng trải nghiệm. Lúc này nghe Trần Tễ đề nghị, Ôn Dữu có chút ngại ngùng, lại có chút động lòng.

Cô khẽ dừng lại, mím môi, nhìn chằm chằm vào đường cong cơ thể trước mặt, từ từ di chuyển vị trí.

Trời quá nóng, lúc Ôn Dữu và Trần Tễ ra khỏi nhà cô đã thay váy hoa quai ngang, khoác thêm áo chống nắng. Áo chống nắng đã bị vứt ở phòng khách, không ai để ý. Còn chiếc váy, hiện tại vẫn còn nguyên trên người cô.

Trong căn phòng tối om, tà váy cuộn thành một đống, che đi phần cơ bắp căng cứng, rắn chắc, hình dáng rõ ràng của anh.

Ôn Dữu ngồi lên tấm vải mỏng manh ấy, hơi thở bỗng chốc ngừng lại, cơ thể căng cứng. Cô chưa kịp có hành động gì thêm, Trần Tễ đột nhiên nhún lưng một cái, trong nháy mắt, xương cụt của cô tê dại, phần thân trên theo bản năng nghiêng về phía người trước mặt.

Trần Tễ kịp thời ôm lấy cô, yết hầu lên xuống dán vào tai cô nói vài câu, khiến Ôn Dữu mặt đỏ bừng, ngay cả cổ cũng ửng hồng, cô muốn giơ tay đánh người trước mặt, nhưng bị anh nắm lấy cổ tay.

Trong lúc Ôn Dữu tức giận xấu hổ, môi anh hé mở, hôn lên mu bàn tay cô, ngón tay…

Mặt trời buổi chiều quá lớn, may mắn thay rèm cửa khách sạn dày dặn, có thể che chắn hoàn toàn ánh nắng mặt trời bên ngoài.

Trong phòng tối om, chỉ có ánh sáng yếu ớt từ phòng khách chiếu vào.

Trong căn phòng mờ tối, thỉnh thoảng có tiếng động mơ hồ phát ra, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy tiếng hai người nói chuyện rõ ràng, kiềm chế.

“Bé yêu, hết sức rồi à?”

Giọng Ôn Dữu rất nhẹ, rất yếu: “Em không được nữa rồi…”

“Ừ.”

Nghe vậy, Trần Tễ khẽ cười, giọng khàn khàn: “Sau này tập luyện nhiều hơn.”

Ôn Dữu lông mi khẽ run, môi mấp máy định nói gì đó, nhưng vì anh bế cô dậy, khiến cô giật mình kêu lên, tay không tự chủ vòng qua cổ anh, tránh cho mình bị ngã.

Mà người gây chuyện, lại rất hưởng thụ sự chủ động của cô, anh ranh mãnh, xấu xa tìm điểm nhạy cảm của cô, kích thích cô.

Rất lâu sau, môi Ôn Dữu hé mở khẽ rên, nhưng không thể nói ra câu hoàn chỉnh.

Buổi chiều, bỗng chốc trở nên dài đằng đẵng.

Đợi đến khi trong phòng yên tĩnh trở lại, Ôn Dữu cũng không còn sức giãy giụa nữa. Người cô dính ướt nhẹp, rất khó chịu: “Trần Tễ…”

Trần Tễ khẽ nói: “Ừm?”

Anh ôm lấy cô, âu yếm cọ cọ má cô: “Mệt rồi?”

Ôn Dữu hai má ửng hồng, mím môi nói: “Tắm… tắm đi.”

“Được.” Trần Tễ cười, bế cô vào phòng tắm.

Lại một lần nữa bước ra khỏi phòng tắm, cả người Ôn Dữu thoải mái hơn rất nhiều.

Giường không thể ngủ được rồi, Trần Tễ bế cô ra ghế sofa phòng khách. Khách sạn cao cấp có một ưu điểm là ghế sofa rất rộng, rất mềm, nằm một người vẫn thừa.

Nhìn Ôn Dữu cuộn mình trong góc ghế sofa, Trần Tễ có chút buồn cười, anh cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, cười khẽ hỏi: “Mệt vậy sao?” Lúc trước làm nhiều lần như vậy, cũng không thấy Ôn Dữu mệt như bây giờ.

Ôn Dữu che chăn không để ý đến anh: “Em ngủ một lát.”

Cô nghi ngờ mình vẫn chưa hết ảnh hưởng do lệch múi giờ.

Thấy cô như vậy, Trần Tễ cũng không nỡ trêu chọc cô nữa, anh khẽ “ừ” một tiếng, xoa đầu cô: “Ngủ đi, anh năm rưỡi gọi em.”

Ôn Dữu đáp lại, đột nhiên nhớ ra điều gì đó, vén chăn nhìn anh: “Anh phải ra ngoài một chuyến.”

Hai người nhìn nhau, Ôn Dữu mặt đỏ bừng nói: “Cái đó không thể mặc được nữa.”

Váy còn miễn cưỡng mặc được, nhưng đồ lót bên trong thì hoàn toàn không thể.

Nghĩ đến lý do tại sao không thể mặc nữa, ánh mắt Trần Tễ tối sầm lại, yết hầu nhô lên rõ ràng lăn lộn: “Em ngủ rồi anh sẽ ra ngoài.”

Ôn Dữu nhắm mắt lại: “Dạ.”

Trần Tễ ngồi một bên, nhìn Ôn Dữu ngủ một lúc, mới nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng.



Hai người ở khách sạn cả buổi chiều, tối đến, cùng nhau về nhà Ôn Dữu.

Dư Trình Tuệ và Lý Nguyên Châu đang bận rộn trong bếp, cũng không chú ý lắm đến động tác của hai người. Sau khi hai người vào nhà, Ôn Dữu đi thẳng vào phòng, cô thay một bộ đồ ở nhà, mới bình tĩnh bước ra khỏi phòng.

Bốn người ăn tối xong ở nhà, Dư Trình Tuệ hỏi Trần Tễ chiều đi chơi ở đâu, Trần Tễ nắm tay Ôn Dữu, mặt không đổi sắc nói: “Đi dạo quanh đây thôi ạ.”

Anh nhìn về phía Ôn Dữu: “Tối nay chúng ta đi dạo ven sông nhé?”

Ninh Giang có một con sông nhỏ rất thích hợp để đi dạo, cứ đến mùa hè, ven sông sẽ có rất nhiều người xuống câu cá, cũng có rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đi dạo.

Gió ven sông khá lớn, đi dạo ở đó rất thoải mái.

Ôn Dữu gật đầu: “Được.”

Dư Trình Tuệ và Lý Nguyên Châu không muốn làm bóng đèn, hai người muốn đi đâu thì đi, họ không quan tâm cũng không hỏi nhiều.

Ngày hôm sau, Trần Tễ và Ôn Dữu cùng nhau đến nhà bà ngoại của cô, gặp ông bà ngoại.

Thực ra hai người đã gặp ông bà vào kỳ nghỉ hè năm ngoái khi hai người họ trở về, vì vậy lần này gặp lại nhau, mọi người cũng không cảm thấy gượng gạo, xa lạ.

Ở Ninh Giang bốn ngày, Ôn Dữu và Trần Tễ mới trở về Nam Thành.

Khi hai người về nhà, bà Đổng đã cho người dọn dẹp căn nhà mà Trần Tễ đã sửa sang trước khi ra nước ngoài. Lần này trở về, hai người ở căn nhà trung tâm thành phố này, thuận tiện cho việc đi làm của cả hai.

Khi còn ở New York, Ôn Dữu đã nộp khá nhiều hồ sơ xin việc, cũng đã hẹn một số buổi phỏng vấn.

Trần Tễ vốn cũng muốn đi phỏng vấn, không muốn đi làm công ty nhà mình. Nhưng bà Đổng đã phàn nàn, nếu anh không tiếp quản một hoặc hai công ty, Trần Hằng sẽ bận đến mức không có thời gian ăn tối cùng bà.

Hơn nữa, mấy năm trước Trần Hằng có ý định mua lại một công ty công nghệ, chính là vì lúc đó Trần Tễ thích máy tính, thích những công nghệ mới, ông mới nghĩ đến việc lập kế hoạch cho tương lai của anh.

Bà Đổng đã nói như vậy, Trần Tễ cũng không còn cách nào khác, anh chỉ có thể tiếp tục quay lại làm việc ở công ty công nghệ.

Tuy nhiên, lần này, anh vẫn không muốn trực tiếp ngồi vào vị trí lãnh đạo, anh kiên quyết làm như khi còn thực tập, thông qua phỏng vấn chính thức, ứng tuyển vào vị trí công việc và rèn luyện một thời gian, sau đó mới cân nhắc đến vị trí giám đốc hoặc tổng giám đốc.

Trần Hằng chiều theo ý anh, bản thân là một quản lý, cần phải nắm được tình hình công việc của nhân viên bình thường, ông ấy ủng hộ Trần Tễ trong việc này.

Trần Tễ được rèn luyện nhiều cũng không phải là điều xấu.

Tối hôm sau khi trở về Nam Thành, hai người đến nhà họ Trần ăn tối và dọn dẹp đồ đạc.

Hôm sau, thứ bảy, Ôn Dữu mới hẹn gặp mấy người Trịnh Nguyệt Chân, Mẫn Hỉ Nhi đến nhà ăn tối.

Cả nhóm đã lâu không gặp nhau, nhưng khi gặp lại hoàn toàn không có cảm giác xa lạ.

Trịnh Nguyệt Chân ôm chặt Ôn Dữu, liên tục kêu lên rằng nhớ cô đến phát điên.

Bị cô ấy ôm chặt, Ôn Dữu suýt không thở nổi.

Trần Tễ và Trì Minh Tuấn đứng bên cạnh nhìn bốn cô gái la hét cuồng loạn, có chút bất lực, nhưng cũng không thể làm gì được với họ.

Sau khi la hét, ba người Trịnh Nguyệt Chân mới có thời gian quan sát căn nhà mới mà bọn họ vừa dọn vào. Căn nhà mới nằm ở vị trí trung tâm thành phố Nam Thành, nhìn ra ngoài là quang cảnh sông nước tuyệt đẹp. Buổi tối, mặt sông gợn sóng lấp lánh, vô cùng đẹp mắt.

“Trời ơi.” Mẫn Hỉ Nhi nhìn ra ngoài cửa sổ cảm thán: “Đẹp quá.”

Khương Tịnh Nguyệt lấy điện thoại ra chụp ảnh: “Hôm nào trời đẹp, tôi muốn đến đây chụp ảnh hoàng hôn.”

Ôn Dữu cong môi cười: “Không vấn đề.”

Trịnh Nguyệt Chân nằm dài trên ban công suy ngẫm: “Theo cậu, tôi phải mất bao nhiêu năm nữa mới mua được một căn hộ chung cư cao cấp như thế này?”

Mẫn Hỉ Nhi tính toán cho cô ấy: “Mỗi tháng cậu chỉ cần quay thêm vài video chất lượng cao nữa, hai ba năm nữa là không thành vấn đề.”

Sau khi trải qua nỗi khổ sở của kỳ thực tập, Trịnh Nguyệt cuối cùng cũng nghe lời khuyên, phát huy sở trường trang điểm của mình và trở thành một beauty blogger.

Cô ấy có đủ khả năng, may mắn cũng không tệ.

Chỉ trong hai năm ngắn ngủi, cô ấy đã trở thành một beauty blogger với hàng chục vạn người hâm mộ.

Trịnh Nguyệt Chân: “Một tháng phải quay mấy video?”

Cô ấy than vãn: “Vậy không bằng giết tôi đi.”

Những người khác nghe vậy đều bật cười.

“Cố lên.” Ôn Dữu khẽ nói: “Tôi đã tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ, nếu cậu thực sự muốn mua nhà, tôi có thể hỗ trợ một phần.”

Mẫn Hỉ Nhi: “Tôi cũng có một ít tiền, nếu cậu cần thì có thể dùng.”

Khương Tịnh Nguyệt: “Tôi cũng có này.”

Bốn người nói chuyện rôm rả, từ mua nhà đến chuyện tình cảm.



Năm ngoái Mẫn Hỉ Nhi có một mối tình, đáng tiếc là không lâu sau hai người đã chia tay vì không hợp nhau. Còn Khương Tịnh Nguyệt, có rất nhiều người theo đuổi nhưng không ai lọt vào mắt xanh của cô ấy.

Sau khi nói về hai người này, Mẫn Hỉ Nhi khẽ huých vào cánh tay Ôn Dữu, nháy mắt ra hiệu cho cô hỏi tiếp về Trịnh Nguyệt Chân.

Ôn Dữu bật cười: “Chân Chân, hiện tại mối quan hệ của cậu và Trì Minh Tuấn tiến triển thế nào rồi?”

Từ lâu cô đã biết Trì Minh Tuấn đang theo đuổi Trịnh Nguyệt Chân. Chỉ là Trịnh Nguyệt Chân vẫn chưa đồng ý ở bên cậu ta.

Trịnh Nguyệt Chân đã sớm dự đoán được rằng chủ đề sớm muộn sẽ chuyển sang mình, vậy nên khi nghe Ôn Dữu hỏi vậy, cô ấy không hề ngạc nhiên mà nhìn ba người bạn, nhỏ giọng nói: “… Trước mắt vẫn chưa có tiến triển gì.”

Khương Tịnh Nguyệt kinh ngạc: “Không phải cậu ta nói muốn theo đuổi cậu sao?”

“Đó là chuyện của nửa năm trước.” Nói đến đây, Trịnh Nguyệt Chân cũng có chút bực bội: “Nhưng mà nửa năm nay, cậu ta cũng không có hành động gì đặc biệt.”

Mẫn Hi Nhi: “Cái gì? Vậy thì cậu ta coi đó là kiểu theo đuổi người khác à?”

Họ đều bận rộn với công việc của mình, thời gian gặp gỡ thường không nhiều.

Đôi khi một tháng gặp một lần, đôi khi hai tháng cũng chưa chắc đã gặp được mặt. Cũng vì vậy, họ không hiểu rõ về tình hình của nhau.

Trịnh Nguyệt Chân: “Đúng vậy.”

Cô ấy quay đầu nhìn người đang ở trong bếp, có chút không vui: “Tôi chỉ từ chối cậu ta vài lần, không lẽ cậu ta lại bỏ cuộc sao?”

Ôn Dữu: “?”

Cô ngẩn ra, bối rối nhìn Trịnh Nguyệt Chân: “Nửa năm trước Trì Minh Tuấn tỏ tình với cậu, cậu vẫn từ chối cậu ấy?”

Trịnh Nguyệt Chân chột dạ: “Tôi cũng không biết có tính là từ chối hay không.”

Ba người còn lại nhìn nhau, đồng thanh: “Lúc đó cậu nói thế nào?”

Tiếng động ở ban công quá lớn, khiến hai người trong bếp nhìn sang, Trần Tễ thậm chí còn đi tới hỏi: “Sao vậy? Muốn uống gì không?”

Ôn Dữu chớp chớp mắt, nhìn anh nói: “Không có gì, hai người cứ bận rộn đi, bọn em đang nói chuyện phiếm.”

Ôn Dữu nháy mắt với anh: “Anh mau đi nấu cơm đi.”

Sau hai năm ở nước ngoài, Trần Tễ vốn không có năng khiếu nấu nướng, đã có thể tự tay làm mọi thứ sau những nỗ lực không ngừng.

Đoán được Ôn Dữu và các bạn đang nói chuyện gì, Trần Tễ cười nói: “Được rồi, bọn em cứ trò chuyện, nếu cần gì thì gọi bọn anh nhé.”

Ôn Dữu: “Em biết rồi.”

Nhìn Trần Tễ quay trở lại nhà bếp, bốn người hạ giọng một chút, dồn Trịnh Nguyệt Chân vào góc ban công, tra hỏi cô ấy rốt cuộc đã từ chối Trì Minh Tuấn như thế nào.

Sau khi nghe xong, cả ba đều im lặng một lúc, rồi bắt đầu bàn bạc ý kiến.

Ai cũng có thể cảm nhận được rằng Trịnh Nguyệt Chân không hề ghét Trì Minh Tuấn, cô ấy chỉ hơi tự ti ở một số khía cạnh, tự ti đến mức không dám bước ra khỏi ranh giới bạn bè.

Đã lâu không tụ tập, mọi người đều vô cùng thoải mái trò chuyện và ăn uống.

Khi tan cuộc, ngay cả Ôn Dữu cũng đã uống khá nhiều rượu.

Trần Tễ chịu trách nhiệm đưa mọi người xuống lầu và đợi tài xế đến, sau khi dặn dò tài xế đưa bốn người về nhà, anh mới trở lại lầu trên.

Khi anh mở cửa, Ôn Dữu đang ngoan ngoãn nằm trên sô pha.

Thấy anh, cô khàn khàn gọi anh: “Trần Tễ.”

Trần Tễ lắng nghe, ánh mắt hơi tối lại bước đến trước mặt cô, ngồi xổm xuống trước mặt cô: “Em có chóng mặt không?”

Anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ bừng của cô hỏi.

Ôn Dữu sau khi uống rượu, phản ứng thường chậm chạp hơn, cô chớp chớp mi, lắc đầu chậm rãi: “Không chóng mặt.”

Cô chủ động nằm trong lòng Trần Tễ, nũng nịu với anh: “Em rất vui.”

Trần Tễ mỉm cười, đưa tay xoa đầu cô, bế cô từ trên ghế sofa lên, đặt cô ngồi lên đùi mình: “Vui như thế nào?”

Anh biết cô vui vì điều gì.

Nghe anh hỏi, Ôn Dữu mở mắt nhìn anh, nghiêm túc suy nghĩ một lát: “Không biết.”

Cô chỉ cảm thấy rất vui, rất thoải mái.

Cô chủ động dựa vào lòng anh, mùi rượu ngọt ngào nồng nàn phả vào cổ Trần Tễ, anh hơi cúi mắt nhìn cô, bất ngờ hỏi: “Rượu tối nay ngon không?”

Ôn Dữu sững người, đôi mắt ươn ướt nhìn anh, thành thật gật đầu: “Ngon lắm.”

“Vậy sao.” Trần Tễ cười nhẹ, nâng gáy cô, cúi đầu áp sát vào đôi môi mềm mại căng mọng của cô, giọng khàn khàn nói: “Anh nếm thử xem.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Yêu Đương Vào Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook