Hương Giang Thập Niên 90 Xuyên Thành Chị Dâu Bị Bắt Cóc

Chương 5:

Mỹ Nhân Hái Sao

21/09/2024

Trước khi xuyên không, Trần Nhu sinh ngày 18 tháng 6 năm 1988. Trùng hợp thay, đó cũng chính là ngày mà thân thể ban đầu của cô qua đời. Hai người phụ nữ trùng tên trùng họ, một người chết vào ngày người kia sinh ra, và Trần Nhu đã xem qua ảnh của thân thể ban đầu, nhận thấy rằng người đó trông giống hệt cô. Điều này khiến cô không khỏi nghi ngờ liệu người đó có phải là kiếp trước của mình hay không.

Nhưng không giống như cô đặc công mạnh mẽ trước kia, thân thể hiện tại của Trần Nhu non nớt và yếu ớt. Vũ khí duy nhất cô có thể lợi dụng lúc này là sắc đẹp. Cô giả vờ yếu đuối, tội nghiệp nói với tên canh gác: “Nhưng mà anh ơi, em không thể tự đứng dậy được.”

Tên canh gác đưa bàn tay đen đúa, bẩn thỉu ra: “Lại gần đây, để tao kéo mày dậy.”

Hắn không có ý định giúp cô tháo dây trói, cũng không định mở cửa lồng, mà chỉ muốn qua lồng sắt làm những chuyện bẩn thỉu.

Trần Nhu ngại ngùng nhìn xung quanh: “Nhưng có nhiều người đang nhìn, hay là đợi đến tối được không?”

Gã đàn ông quay đầu lại, quả thật thấy có mấy tên lính đánh thuê đang rình mò từ bên ngoài, ngó nghiêng.

Chúng là những tên lính đánh thuê, phiêu bạt trên biển suốt năm, mỗi khi nhìn thấy phụ nữ thì như bầy sói gặp con mồi. Theo quy định của khu vũ trang, sau khi lão đại “vui vẻ”, chúng mới được phép chơi. Nhưng kiểu "chơi" này thường khiến phụ nữ chết vì bị lạm dụng đến kiệt quệ, và đôi khi có người còn không đến lượt.

Tên canh gác sợ lão đại phát hiện ra, cũng không dám "chơi" quá, chỉ muốn nếm thử chút để thỏa mãn cơn thèm. Hắn ta tham lam nhìn chằm chằm vào cơ thể của Trần Nhu, bị bó sát trong chiếc quần bò, cùng vòng eo thon thả được ôm gọn trong áo len mỏng, nói: “Tao sẽ đi lấy nước và thức ăn cho mày, nhưng đến tối mày nhất định phải cho tao vui một lần.”

Thấy Trần Nhu e thẹn gật đầu, hắn nuốt nước miếng, rồi đi ra ngoài.

Nhiếp Hàn còn nhỏ, ngây thơ, không hiểu được ý đồ của Trần Nhu, bèn nhịn cảm giác ghê tởm mà nói: “Chị Nhu, chú tôi đối xử với chị không tệ đâu. Chị đi học cũng nhờ tiền của chú tôi. Ông nội tôi không đồng ý hôn sự này, nhưng chú tôi nhất quyết muốn kết hôn với chị. Chị đã đăng ký kết hôn với chú tôi rồi, không thể chỉ vì một ngụm nước mà chịu khuất phục người khác được.”

Trần Nhu không hề tức giận vì bị hiểu lầm, cô bình thản hỏi lại: “Em nghĩ rằng chúng ta có thể sống sót trở về sao?”

Nhiếp Hàn lắc đầu mạnh mẽ, nước mắt như chuỗi hạt đứt, tuôn rơi không ngừng.



Dù là một tiểu thư nhà giàu, nhưng cô cũng nhận ra rằng những kẻ bắt cóc họ không phải là bọn cướp thông thường, mà là hải tặc. Điều này chứng tỏ rằng vụ này không chỉ là một vụ bắt cóc tống tiền bình thường, mà có người muốn họ phải biến mất, hoặc chết.

Nghĩ đến gã độc nhãn bẩn thỉu và tên râu quai nón kinh tởm, Nhiếp Hàn khóc nức nở: “Tôi thà chết còn hơn để bọn người bẩn thỉu ấy đụng vào mình. Tôi muốn tự sát!”

Trần Nhu kiên nhẫn hỏi lại: “Em có đủ can đảm để tự sát, vậy em chưa từng nghĩ đến việc sống sót trốn thoát sao?”

Nhìn ánh mắt kiên định của Trần Nhu, trong đôi mắt đầy hoang mang và sợ hãi của Nhiếp Hàn dần lóe lên tia hy vọng.

Nhưng đúng lúc đó, tiếng bước chân vang lên từ phía sau, tên canh gác đã quay trở lại.

Hắn xách một giỏ tre, bên trong không chỉ có nước, mà còn có bánh bao dứa và xúc xích.

Trần Nhu vất vả quỳ dậy, tên canh gác đưa tay vào, sờ mặt cô rồi định đưa bánh bao cho cô ăn. Nhưng cô cố tình lao về phía trước làm rơi bánh bao xuống đất, sau đó cúi xuống, dùng miệng gặm nhấm như một con chó.

Tên canh gác thấy cô ăn ngon lành, bèn đặt xúc xích và chai nước cất mở nắp vào lồng, rồi quay ra đuổi mấy kẻ rình mò ngoài cửa.

Trần Nhu tranh thủ nói: “Nhiếp Hàn, chị sẽ đưa em trốn thoát, nhưng để có sức, bây giờ em phải ăn.”

Nhiếp Hàn ngây người, định lên tiếng, nhưng Trần Nhu lập tức ngắt lời: “Im ngay, nếu muốn trốn, em chỉ có thể nghe theo lời chị.”

Tên canh gác đuổi hết mấy tên xung quanh rồi quay trở lại. Trần Nhu vội cúi đầu, ra sức ăn ngấu nghiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Giang Thập Niên 90 Xuyên Thành Chị Dâu Bị Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook