Khiêm! Xin Anh Dừng Tay

Chương 7: Lớn Rồi? Để Tôi Kiểm Tra Xem

Habibi@05

23/09/2024

……..7 năm sau………

Trong 7 năm này Lý Khiêm vung tay múa đao, dựa vào cái đầu của hắn leo thẳng lên vị trí chủ tịch tập đoàn trở thành Lý tổng trẻ tuổi nhất trong từ trước tới nay, hắn cũng nhúng tay vào giới ngầm như cha và ông nội hắn, sử dụng luật ngầm mà chơi với đám thú hoang kia. Hắn còn ghê gớm hơn cha mình, mới 17 tuổi người trong giới hắc đạo không ai là không biết tên hắn, người ta gọi hắn là ngài B.S viết tắt của Big Storm nghĩa là bão lớn bởi chỉ cần bão càng quét đến đâu nơi đó chỉ còn đống đổ nát, cơ hội sống sót đều bằng không.

- Lý tổng, có người muốn gặp ngài ạ!

Hắn gật đầu, hai tay dặt xuống sấp tài liệu, thư kí đi ra ngoài, một người đàn ông trẻ tầm 20-30 tuổi bước vào, toàn thân người màu đen trên tay anh ta cầm bộ hồ sơ màu nâu đưa đến trước mặt Lý Khiêm, cung kính nói.

- Ngài Lý, lô hàng lần này thời gian giao dịch là 10h tối mai, đám người của Vương Hạ Vũ đã bắt đầu hành động đợi đến lúc đó sẽ ra tay.

Ngón tay hắn gõ gõ bàn, khoé miệng nhếch lên, toan tính trong lòng. Dặn dò Đông Giang.

- Đám chó ghẻ muốn chơi bẩn, vậy thì cứ cắt cổ từng con một đi.

Đông Giang nghe ít hiểu nhiều, vâng một tiếng rồi rời đi, làm theo sắp xếp mà hắn đã chuẩn bị từ trước.

Lý Khiêm thong thả uống trà, mọi nước cờ hắn đi đều đã suy tính cẩn thận, kết quả cũng tính toán xong, đến cuối cờ hắn vung tay chiếu tướng, đối phương liền mất mạng.

Mệt mỗi thở dài một hơi, mấy ngày nay công việc bận rộn hắn không về nhà với bé con, thật nhớ mùi hương thơm dịu, nhớ cơ thể nõn nà kia.

Cục cưng của hắn càng lớn càng xinh đẹp kiều diễm, tuy mới 13 tuổi nhưng sức hút không thể xem thường, đám con trai cóc ghẻ muốn bám víu vào váy thiên nga đều bị hắn dìm cho tơi tả. Đây là vật sỡ hữu của hắn, hắn không cho phép bất cứ ai dòm ngó. Những năm này hắn quản cô rất chặt, không cho phép tiếp xúc với bất kỳ đứa con trai nào ngoại trừ hắn và Việt Bân, điện thoại cô hắn cũng âm thầm đồng bộ với điện thoại mình, trong nhà cũng lắp đặt nhiều camera, cô ra đường sẽ có người âm thầm theo dõi, nhất cử nhất động của cô hắn đều nắm trong lòng bàn tay, có vậy hắn mới yên tâm.



Liếc mắt nhìn sang màng hình tivi lớn treo trên trường trước mặt, bé con hắn đang bước vào phòng, vào nhà tắm, cởi đồ ngâm mình vào bồn tắm lớn, vừa tắm vừa xem iPad đặt trên kệ, dưới thân hắn cũng bắt đầu rục rịch. Cô bé từ lúc 8 tuổi đã phản đối việc hắn tắm cho cô, nài nỉ ỉ ôi hắn vẫn không chịu, đến năm cô 10 tuổi hắn tự dưng không tắm cho cô nữa, còn việc tách ra ngủ riêng cô có nói cũng chỉ tốn nước bọt. Mấy năm này hắn bắt đầu phát dục, cơ thể hắn trong giai đoạn này thèm muốn vô cùng như chỉ có thể hôn hôn cùng lắm là sờ nắng cơ thể cô, hắn biết cô còn nhỏ cũng chưa tới lúc ăn uống.

Đưa tay mở khoá quần, lôi kéo cự vật đang cương cứng kia ra, mắt vừa ngắm thân thể loã lồ trước màng hình tay hắn vừa di chuyển lên xuống, hắn chỉ hận cô còn nhỏ không thể nhai nuốt ngon lành được.

Bách Lý Hoạ Y sau khi tắm xong, ngồi vào bàn trang điểm thoa thoa kem dưỡng da, bây giờ đang là mùa hè, cô và anh nhỏ mới vừa kết thúc kì thi chuyển cấp, mấy ngày ôn thi bỏ bê bản thân, cô muốn hè này chăm sóc bản thân thật tốt nha, liếc mắt nhìn đồng hồ đã 23h khuya thầm nghĩ hôm nay hắn cũng không về, cô thay ra bộ đầm ngủ hai dây mỏng màu xanh nhạt dày đến đùi, mùa hè nóng nực lại bởi vì hắn mà cô luôn mặc đồ ngủ dầy cộm, giờ hắn không có ở đây cô cứ thoải mái ăn mặt.

Đến 2h hơn hắn xong việc trở về, bước vào phòng nhìn thấy cục cưng nhỏ đang quấn chặt chăn an tĩnh ngủ hắn cười nhẹ mệt mỏi mấy ngày nay dần biến mất, vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ bước ra ngoài với độc nhất chiếc quần jogger xám, trên tóc còn nhỏ ít hạt nước xuống vai. Hắn đi tới leo lên giường, mở chăn ra chui vào trong, ôm chặt cục cưng vào lòng từ phía sau, ngửi mùi hương trên cơ thể cô, hắn phát hiện hôm nay cô ăn mặt mát mẻ, tay từ eo di chuyển lên trên xoa nắn cặp ngực mới lớn lâu lâu lại miết nhẹ nụ hoa nhỏ, phía dưới từ lâu đã trướng căng lên.

Cô bị hắn càng quấy giật mình tỉnh dậy, thấy hắn đang bóp ngực mình cô lấy tay cố gắng giữ tay hắn lại lưng ưỡn lên muốn nhích xa hắn nhưng không may mông cô cũng theo đó đụng vào vật thô cứng phía dưới. Cô biết đó là gì, chỉ thắt mắc tại sao lại lúc cứng lúc mềm, ở trường cô đã được học rất nhiều về giới tính nam nữ cũng hay nghe đám bạn cô bàn về chuyện này, cô chỉ biết là không nên ngủ cùng anh trai càng không nên để anh trai sờ soạn hôn hít mình, cách hắn yêu thương cô thật khác với cách anh nhỏ thương cô, nếu hắn cũng giống với anh nhỏ thì thật tốt. Cô lên tiếng, tay cố ngăn hắn lại.

- Khiêm! Đừng quấy, Y Y lớn rồi đừng làm thế này nữa được không?

- Lớn rồi? Để tôi kiểm tra xem.

Một tay hắn giữa hai tay cô lại, tay còn lại xóc váy ngủ lên, bóp nắng cặp mông tròn trịa lại đưa lên bóp nắn hai trái quýt tươi phía trên, tay khều khều kiến đầu nhũ dựng đứng, không kiềm nổi cuối xuống mút lỗ tai mẫn cảm của cô.

Cô bé rưng rưng, cô thật sự bài xích với loại đụng chạm này từ lâu, nhưng cơ thể đang lớn này lại có chút phản ứng. Bách Lý Hoạ Y biết cô không ngăn được hắn, chỉ dành lặng lẽ rơi nước mắt, cô ngày càng sợ phải ngủ chung giường với hắn.

Lý Khiêm hưng phấn xoay người cô lại, lấy tay gạt đi mấy giọt nước mặt dư thừa, lột hẳn bộ váy ngủ ra chỉ chừa lại chiếc quần nhỏ đáng yêu. Nhìn cô yếu ớt che đậy ngực mình. Nắm cổ tay dè sang hai bên, khàng giọng nói.

- Y nhi ngoan, cho anh nếm thử một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khiêm! Xin Anh Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook