Khiêm! Xin Anh Dừng Tay

Chương 19: Tin Đồn Tình Ái

Habibi@05

23/09/2024

Kể từ hôm đó cô đối với hắn lạnh lạnh nhạt nhạt, bên ngoài dạ vâng ngoan ngoãn nhưng không còn cười nói với hắn như trước nữa. Hắn đau đầu không biết phải dỗ bé con như thế nào trùng hợp hắn có chuyến công tác xa, tạm gác lại việc học định bụng đi xa mấy ngày về liền chở bé con đi chơi hàn gắn tình cảm. Mộng Dao nghe nói ba cô ta phải ra nước ngoài tham dự hội nghị và Lý Khiêm cũng tham gia, cô ta bám theo sang tận Úc ý đồ có thể thấy rõ.

Sảnh lớn ở một khách sạn xa hoa nào đó tại Úc.

- Anh Lý Khiêm! Bài phát biểu vừa rồi của anh rất hay.

Hắn ngẫm một hồi mới nhớ ra đây là con gái của Mộng tổng, ông ta quả thật tâm cơ đem cả con gái đến tận đây, muốn gián tiếp bước một chân vào Lý gia? Còn phải xem thủ đoạn đến đâu a. Định phớt lờ cô ta nhưng lại thấy trong góc có một tay săn ảnh đang chỉa về phía hắn. Hắn thuận nước đẩy thuyền, bước lại gần cô ta tay sờ lên bông tai bằng ngọc, nhớ lại hình như cục cưng của hắn không có đeo hoa tai.

- Tiểu thư Mộng Dao cũng theo học hỏi giám đốc Mộng sao?

Mộng Dao cười tươi lần đầu tiên hắn chủ động hỏi chuyện cô lại làm ra hành động thân mật, tim cô ta đập loạn, đỏ mặt vờ e thẹn cảm thấy chức vị phu nhân Lý đã có hy vọng.

Từ đằng xa tiếng máy ảnh tách tách liên tục, đây chắc chắn là tin nóng nhất trong tháng.

Bách Lý Hoạ Y mệt mỏi nằm trên đùi Chỉ Nhược ở sân tập bóng, há miệng lấy không khí sau trận tập bóng vừa rồi, đám bạn ngồi xung quanh đang buôn dư bỗng có người lên tiếng.

- Các cậu mau lên trang của trường mau có tin hot.

Mọi người thắc mắc đều mở điện thoại ra xem, Hoạ Y ngước lên một cái là có thể xem được điện thoại Chỉ Nhược, vừa vặn xem ké. Trên đó có một bài báo được chia sẻ lượng tác vô cùng khủng, đập vào mắt cô đầu tiên là hình ảnh của hắn cùng với Mộng Dao trong vô cùng thân mật giống như người yêu, vội ngồi dậy nhìn thật kỹ bài báo có tựa đề thật lớn ‘Bắt gặp Lý tổng cùng với con gái út của Chủ tịch Mộng đang ân ái thân mật trước khách sạn X, có phải hay không đang hẹn hò?’

- Nè là thật sao? Mấy hôm nay hai người đó không tới trường là để đi hẹn hò?

- Đàn anh bị cậu ta cướp mất rồi a.

- Còn chưa chắc đó là thật giả mà!

- Cậu không thấy hả, hai người đó thân mật vậy mà!



- Tớ nghe nói đàn anh Lý Khiêm này nổi tiếng khó gần, tin này cũng có thể là bịa đặt a.

- Phải rồi Hoạ Y tớ nghe nói cậu là em gái nuôi của anh ấy có thật vậy không? Anh ấy thực sự hẹn hò với Mộng Dao?

Lúc này mọi ánh mắt đều dồn về phía

cô, họ cần lời giải đáp cho quan hệ của cô và Lý gia, Vân Chỉ Nhược thấy thế lên tiếng.

- Cậu ấy đúng thật là em gái nuôi, bây giờ các cậu đã biết cũng nên dè chừng chút đi, còn mấy bạn nam phía kia biết điều thì cất vào mấy ánh mắt dư thừa. Chuyện của Lý Khiêm và Mộng Dao vốn không liên quan đến cậu ấy.

Bách Lý Hoạ Y nào còn tâm trí để tâm đến bọn họ, hắn nói với cô là đi công tác, bây giờ lại xuất hiện cùng Mộng Dao, nếu quan hệ của họ là thật chẳng phải như lời anh nhỏ nói cô sớm sẽ có chị dâu sao? Nếu hắn và cô ta đang yêu nhau, hắn lại chơi đùa mình như vậy, điểm này cô thật không hiểu nổi. Hàng ngàn câu hỏi đặt ra trong đầu cuối cùng cô đi đến kết luận, Lý Khiêm và Mộng Dao có quan hệ mờ ám, hắn dù yêu hay cưới cô ta đi chăng nữa cũng không buông tha cho cô, cô sẽ từ từ nghĩ cách để hai người họ ở bên nhau sau đó trốn khỏi tay hắn.

- Nhược Nhược cảm ơn cậu, tớ phải đi một lát.

Nói rồi chạy tới chỗ anh nhỏ đang đọc tin tức kéo đi một mạch.

- Anh nhỏ, chuyện này là thật sao?

Cô mong chờ câu trả lời là thật như vậy cô mới có cơ hội trốn thoát. Lý Việt Bân sợ em gái buồn, thật không biết anh lớn muốn làm gì, vội lắc đầu nói.

- Báo lá cải em cũng tin sao.

- Nhưng trên hình rõ ràng là Khiêm mà.

- Haizz khi nào về anh sẽ hỏi rõ anh ấy.



Lý Khiêm đang trên chiếc trực thăng riêng trả lời người ở đầu dây bên kia.

- Con tự có sắp xếp.

Lý Trạch không hiểu con trai đang làm gì, lẽ nào con trai ông thực sự yêu đương? Không thể nào, ông là người có kinh nghiệm ông biết một khi còn hoạt động trong thế giới súng đạn này tuyệt đối không thể yêu, tình nhân cả ngàn người cũng không sao, nhưng nếu để kẻ thù nắm thóp được điểm yếu chắc chắn người phụ nữ bên cạnh mình sẽ gặp nguy hiểm. Lý Trạch ông may mắn bởi vì vợ ông cũng hoạt động ngầm, gia thế nhà vợ cũng thuộc dạng khủng thế nên gia đình ông cho tới giờ vẫn bình an.

- Lý Khiêm con muốn lôi cô bé kia ra làm bia đỡ đạn? Rốt cuộc con đang muốn bảo vệ ai?

Hắn im lặng nghĩ tới thỏ con ở nhà. Mẹ của hắn suy xét một hồi, nhớ tới mấy lần về nhà hắn đối xử rất khác với Hoạ Y, chẳng lẽ..? Bà vội lên tiếng.

- Sinh nhật em trai con bọn ta sẽ về, lúc đó ta sẽ hỏi chuyện hai đứa.

- Hai đứa? Em biết cô bé Khiêm nhi thích à?

Hắn tắt máy, lấy ra chiếc hộp từ trong túi, ngắm nhìn đôi bông tai hình hoa đào tinh tế.

Ở nhà cô vừa ăn vừa xem điện thoại, lướt mấy bài báo về hắn chăm chú đọc hết từng bài một. Hắn về tới trời cũng đã tối, trực thăng vừa đáp xuống sân hắn vội đi vào nhà, vừa đi vừa xem điện thoại, bé con của hắn từ sớm đến giờ chỉ toàn lướt mấy bài báo về hắn và Mộng Dao, trong đầu chắc đang suy tính không ít chuyện.

Vừa đưa muỗn cơm tới miệng đã nghe phía sau có người mở cửa bước vào, xoay đầu lại nhìn liền thấy hắn, cô vội mở ngăn kéo bàn trang điểm ra nhanh gọn giấu tô cơm vào trong, hắn không thích trong phòng có mùi nên trước giờ không cho mang đồ ăn lên phòng.

- Giấu gì?

- Không có a.

Hắn đã thấy hết qua camera giám sát, không ngờ khi hắn vắng mặt bộ dạng tao nhã của cô cũng không còn, thấy có chút buồn cười, bước tới mở ngăn kéo lấy ra ngoài xúc 1 muỗn cơm đầy đút cho cô.

- Cục cưng mau nói aa nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khiêm! Xin Anh Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook