[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 16

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Mã Gia Kỳ đi từ hướng ngược lại đã thấy Đinh Trình Hâm được Trương Chân Nguyên cõng trên lưng đi tới , không hiểu vì sao trong lòng lại có chút khó chịu , nhưng bên ngoài vẫn quyết không đếm xỉa tới Đinh Trình Hâm , định bụng sẽ đi một mạch về kí túc xá luôn , nào ngờ đi chưa được mấy bước đã bị Trương Chân Nguyên gọi .

- Mã ca .

Phép lịch sự tối thiểu buộc Mã Gia Kỳ phải đứng lại , chờ Trương Chân Nguyên xem cậu chàng nói gì .

- Cậu ở chung phòng với Đinh ca mà đúng không ? Đưa cậu ấy về giúp tớ với .

Mã Gia Kỳ biểu thị mình đang rất thắc mắc , khi không hai người họ đi với nhau đến tối muộn , về còn bắt anh cõng về , đây là cái kiểu hành sự gì thế .

Song , vẫn ôm Đinh Trình Hâm về phía mình , sau khi đã chỉnh lại tư thế của Đinh Trình Hâm trên lưng , Mã Gia Kỳ vừa quay đi thì Trương Chân Nguyên lên tiếng .

- Mã ca , Đinh ca cậu ấy không cố ý làm hư đồ của cậu , tuy không biết món đồ đó quan trọng với cậu như thế nào , nhưng cậu ấy đã rất cố gắng tìm nó mua lại trả cho cậu , cậu cũng biết mà , máy ảnh cũng không rẻ , Đinh ca nó lấy hết tiền tiêu vặt , tiết kiệm mua đồ nó thích ra mua lại máy ảnh cho cậu , nó rất quý cậu , thân là bạn , tớ mong cậu hiểu , Đinh Trình Hâm không hề giống vẻ bề ngoài đâu , nếu nó thật sự xấu tính thì đã không được mọi người yêu thích như thế đâu .

- Mã Gia Kỳ , cậu hiểu tớ nói không ?

Bầu không khí bỗng trở nên im lặng , tim Trương Chân Nguyên cũng đập nhanh hơn bình thường rất nhiều , đây là lần đầu tiên cậu chàng nói nhiều điều như thế , Trương Chân Nguyên chỉ muốn giúp Đinh Trình Hâm một chút , dù sao cũng là lần đầu tiên Đinh Trình Hâm chủ động thích một người .

Mã Gia Kỳ gật đầu , nhàn nhạt trả lời .

- Về cẩn thận , cảm ơn đã đưa cậu ấy về .

Trương Chân Nguyên hài lòng quay về kí túc xá của mình , hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi , về ngủ một giấc thật đã , mai còn phải đi học .



Mã Gia Kỳ cõng Đinh Trình Hâm về phòng , mà con người này ở trên lưng anh không hề yên phận , cứ ngọ nguậy mãi , miệng lẩm bẩm cái gì đó , có vẻ là tên anh thì phải , cậu nhóc này tới lúc mơ ngủ cũng nhắc tên anh hả?

- Đinh Trình Hâm cậu an phận một chút cho tôi , còn quậy nữa là tôi bỏ cậu xuống đất ngay đấy .

Mã Gia Kỳ còn cố ý thả lỏng tay , Đinh Trình Hâm như ý thức được lời nói của anh , hai chân nhanh nhẹn vòng qua eo Mã Gia Kỳ , tay ôm cổ anh , đảm bảo mình không bị rơi , cười khúc khích hài lòng , cũng ngoan ngoãn nằm yên không nhúc nhích nữa .

Mã Gia Kỳ vô cùng hài lòng với hồ ly nhỏ này , ngủ rồi ngoan như mèo con ấy . Mã Gia Kỳ vừa thả Đinh Trình Hâm xuống giường , cậu đã lờ mờ tỉnh dậy , phát hiện tay mình còn trên cổ người ta liền hoảng hốt xin lỗi , lắp ba lắp bắp y như bản thân làm chuyện ác bị người khác phát hiện , mà người này còn là người đang giận cậu mấy ngày qua .

- Gia Kỳ , tớ xin lỗi .

- Vì chuyện gì ?

- Chuyện ? Là chuyện làm phiền cậu cõng tớ về .

Mã Gia Kỳ nhíu mày , xem ra anh không hài lòng với câu trả lời này lắm .

- Chuyện này thì tôi không cần cậu xin lỗi , bạn cậu nhờ tôi giúp , tôi không thể không làm .

Đinh Trình Hâm mặt mày ủ rũ , lúc Mã Gia Kỳ định quay lưng về lại giường , cậu nhanh chóng tóm lấy tay anh , nhỏ giọng nói .

- Còn nữa , chuyện cái máy ảnh là do tớ , tớ không cố ý , xin lỗi cậu , à có cái này.



Đinh Trình Hâm vội vàng lúc trong balo ra một cái hộp , được gói kĩ càng , là hôm nay lúc cậu đi dạo đã ghé vào mua , cẩn thận đưa cho Mã Gia Kỳ .

- Cái này giống với cái của cậu . Tớ biết tuy nó rất quan trọng với cậu , tớ cũng không biết sửa làm sao , cái tớ mua chắc cũng không bằng được cái của cậu , nhưng mà Gia Kỳ à , cậu có thể đừng giận tớ nữa được không ?

Mã Gia Kỳ sững người trong giây lát , anh cũng không nghĩ tới , người trước mặt anh hiện tại , lại để tâm đến việc anh giận cậu ấy hay không tới vậy . Hộp quà trên tay Đinh Trình Hâm được Mã Gia Kỳ nhận lấy . Mã Gia Kỳ cầm hộp quà đi về giường , không nói không rằng .

Đinh Trình Hâm hồi hộp không thôi , vẫn chưa thả lỏng được , xin lỗi không được nữa thì đành vậy , cậu hết cách rồi , nào ngờ trong giây phút Đinh Trình Hâm ngẩn ngơ lại nghe thấy tiếng Mã Gia Kỳ hồi đáp .

- Ngủ sớm đi , hôm nay cậu mệt rồi .

Tuy câu trả lời không liên quan cho lắm , nhưng nhờ vậy mà Đinh Trình Hâm đã ngầm xác định được , Mã Gia Kỳ không giận cậu nữa , điều này khiến cậu phấn khích không thôi , ngay lặp tức nhốn nháo hỏi lại .

- Mã ca , cậu hết giận tớ rồi ?

- Ngủ đi .

Chưa nhận được câu trả lời ưng ý, Đinh Trình Hâm ngoan cố hỏi tiếp .

- Mã ca , cậu trả lời tớ đi mà , không là tớ thức tới sáng luôn đó .

Mã Gia Kỳ ở giường đối diện , im lặng nãy giờ rốt cuộc cũng lên tiếng trả lời . Nhưng mà Mã Gia Kỳ làm gì trả lời vào trọng điểm , chỉ để lại cho Đinh Trình Hâm một câu răn đe , liền đi ngủ .

- Ngủ nhanh , còn không là tôi giận cậu tiếp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook