[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 19

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Vừa đến nhà ăn , với trạng thái thẩn thờ suy nghĩ về mối quan hệ của cô bạn kia cùng Mã Gia Kỳ là gì , Đinh Trình Hâm bị kéo ngược trở về với cái kéo tay mình của Tống Á Hiên , em hỏi Đinh Trình Hâm ăn gì để Trương Chân Nguyên và em đi lấy .

Hôm nay Trương Chân Nguyên đột nhiên siêng một cách lạ thường , bình thường cứ ngồi lì ở đấy , đợi mấy người kia đem cơm về cho chứ nào chịu đi chung , hôm nay lại đột nhiên đòi đi , còn lôi theo cả Tống Á Hiên , Lưu Diệu Văn cùng tò tò đi theo .

Với sự nhạy bén của mình , Lưu Diệu Văn nghĩ không đơn giản mà Trương ca nhà nhọ chủ động đi lấy cơm , hẳn là có cái gì rồi , nên chủ động mở lời trước .

- Trương ca , có gì thì anh nói đi . Bọn họ cũng không có đi theo .

Tống Á Hiên nghe thế , đầu nhỏ vận nội công suy nghĩ , Diệu Văn nói thế là ý gì nhỉ ?

Trương Chân Nguyên đương nhiên hiểu , cậu em này rất nhạy bén , nhìn đã biết mình có chuyện muốn hỏi , không vòng vo Trương Chân Nguyên vào thẳng vấn đề .

- Mấy đứa biết cô gái tên Thiên Tinh không ?

Tống Á Hiên nghe cái tên này , phút chốc lộ ra nét mặt giận dữ , khó coi hiếm có . Thiên Tinh ? Làm sao em có thể quên được cái tên này , chính người này đã làm Mã ca nhà em buồn , trước nay Tốn Á Hiên tốt tính , không ghét ai bao giờ , cô gái tên Thiên Tinh này là người đầu tiên .

- Biết chứ , làm sao không biết được .

Không chỉ riêng Tống Á Hiên , mà ngay cả Lưu Diệu Văn , đứng bên cạnh cũng không khỏi khó chịu khi nghe Trương Chân Nguyên nhắc về cái người tên Thiên Tinh kia . Lưu Diệu Văn còn nhớ rõ lắm , nhóc từng rất mến chị ta , nhưng nào ngờ chị ta lại là người làm anh nhóc đau khổ , lừa gạt , giả dối .

- Trương ca , làm sao anh biết chị ta .

Trương Chân Nguyên nhận ra , hình như hai nhóc này không mấy dễ chịu khi nhắc đến cô bạn kia .

- Cái người đó vừa mới chuyển vào lớp anh . Đặc sắc hơn là còn muốn ngồi kế Gia Kỳ , trong khi chỗ đó đã có Đinh ca ngồi rồi .



Tống Á Hiên siết chặt tay , chị ta dám đến tận đây , lại còn muốn tiếp cận Mã Gia Kỳ , lần này có em nhất định không để chị ta đạt được ý muốn . Lưu Diệu Văn đứng kế bên khẽ chọt tay Tống Á Hiên , lắc đầu ra hiệu em bình tĩnh lại , song , quay qua nói với Trương Chân Nguyên.

- Trương ca , chị ta không tốt lành gì đâu , anh đừng để chị ta tiếp cận Mã ca .

Trương Chân Nguyên gật đầu , Chân Nguyên cũng không ngốc đến nổi , nhìn không ra Thiên Tinh có ý gì với Mã Gia Kỳ , lại nói hai đứa nhóc nhà Mã ca phản ứng kịch liệt thế kia thì chắc cô nàng đó cũng không có gì tốt .

- Anh hỏi cái này , Thiên Tinh đó trước kia là gì của Mã ca hai đứa vậy ?

Tống Á Hiên cố kiềm nén cơn tức giận , trả lời .

- Từng là bạn gái .

- Bạn gái?

Trương Chân Nguyên tuy có chút kinh ngạc , nhưng cũng không nằm ngoài dự đoán lắm .

- Đúng , chị ta đã từng là bạn gái của Mã ca , lúc đầu là chị ta theo đuổi Mã ca , sau đó anh ấy cũng dần chấp nhận , đến lúc anh ấy tỏ tình thì chị ta mới lộ ra bản chất thật sự .

Bọn họ đi lấy đồ ăn , Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn thay nhau kể về chuyện của Mã Gia Kỳ và Thiên Tinh cho Trương Chân Nguyên nghe , nghe xong Trương Chân Nguyên cũng hiểu vì sao hai đứa nhóc này phản ứng kịch liệt vậy rồi .

Cũng hiểu vì sao Mã Gia Kỳ lại như vô hình tránh né Đinh Trình Hâm tới vậy , thì ra cũng là ám ảnh mà quá khứ đem lại , sự trêu đùa tình cảm .

Xem ra cô bạn cùng bàn mới của Trương Chân Nguyên vô cùng thú vị , có Trương Chân Nguyên ngồi kế bên , xem cô làm được trò trống gì , đảm bảo một tiết 45 phút , Trương Chân Nguyên sẽ không để cô ta quay xuống nói một câu nào với Mã Gia Kỳ .

Đến lúc ba người đem cơm về , chỗ bàn họ lại có thêm một người . Người kia làm thế quái nào lại ngồi đối diện chỗ Mã ca nhà họ , đó là chỗ của Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn nha , may là kế bên Mã Gia Kỳ đã có Đinh Trình Hâm cùng Nghiêm Hạo Tường, không chắc cô ta cũng chen vào đó ngồi cạnh rồi .

Tống Á Hiên vừa đem khay cơm đặt xuống , đã khó chịu lên tiếng .



- Chị gái à , chỗ này là của tôi , phiền chị tránh ra chỗ khác , ở đây có rất nhiều ghế trống .

Thiên Tinh bày ra bộ dạng nhẹ nhàng hiền thục , nhỏ nhẹ nói .

- Hiên nhi , chị mới đến , không quen ai cả , chỉ biết mỗi Gia Kỳ , bọn chị lại còn là bạn cùng lớp , đúng không , Gia Kỳ ?

Mã Gia Kỳ còn chưa lên tiếng Lưu Diệu Văn đã nói trước .

- Chị đừng gọi cậu ấy là Hiên nhi , chúng ta không thân , thứ hai , kể cả hai người có là gì đi nữa thì chị cũng tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt tôi .

- Tôi không ngại đánh con gái , nhất là kiểu như chị đây , tôi có thể đánh chị một trận cho đã tay rồi tự mình lên văn phòng viết kiểm điểm , nếu chị muốn thử thì cứ việc .

Nghiêm Nghiêm Hạo Tường , Hạ Tuấn Lâm , Đinh Trình Hâm đều ngạc nhiên trước sự phách lối khó hiểu của Lưu Diệu Văn, trước đó , cãi nhau cùng Nghiêm Hạo Tường , Lưu Diệu Văn cũng không nói ra mấy lời như này .

Mà Đinh Trình Hâm vốn dĩ đang đói muốn ăn cơm , lại bị chuyện này quấy rầy cộng thêm việc Thiên Tinh nãy giờ cứ bám víu Mã Gia Kỳ không buông , mà anh cũng chả có phản ứng gì , không đuổi cũng không đáp , nên đâm ra cậu có chút bực mình lên tiếng .

- Được rồi , mấy người không định ăn trưa có thể nhịn , bàn này chừa cho cậu , tôi qua bàn khác ngồi , ai muốn ngồi ở đây thì cứ việc ngồi .

Đinh Trình Hâm bỏ qua bàn khác , Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm đương nhiên sẽ đi cùng , ba người kia cũng nhanh chóng đi , chỉ có riêng Mã Gia Kỳ ngồi yên tại chỗ , Thiên Tinh trong lòng cười thầm , mà Đinh Trình Hâm không thấy Mã Gia Kỳ đi theo thì có chút hụt hẫng .

-------

Mọi người đọc tag của fic này có suy nghĩ j k ?

Có ai dự đoán được tương lai fic sẽ như thế nào k? Cho tg bt ý nghĩ của mn v nào , có khi ý kiến của bạn lại thành sự thật thì sao ? Chap ch đăng nên tớ có thể đổi tình tiết bất cứ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook