Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 422: Ảnh Hưởng

Nhân Vật Ngoạn Nhân

30/01/2021

Hai mươi năm qua, vì ứng đối khả năng cùng thế giới khác chiến tranh, nhân loại các đại quốc ngoại trừ chú trọng bản thổ phòng ngự bên ngoài, chủ yếu nhất chiến lược mục đích, chính là đối thế giới khác chư thần bảo trì uy hiếp.

Trong đó đạn hạt nhân liền là nhân loại trước mắt uy lực lớn nhất, cũng là duy nhất uy hiếp tính vũ khí.

Từ đạn hạt nhân sinh ra trước kia, cũng không có có một loại vũ khí, có thể sánh được đạn hạt nhân (bao quát bom nguyên tử cùng bom Hy-đrô)

Trên lý luận đạn hạt nhân bên trong uy lực lớn nhất bom Hy-đrô, đương lượng là không có cực hạn, chỉ cần trên tay vật liệu đầy đủ, thậm chí có thể chế tạo ra nổ nát toàn bộ Thái Dương Hệ bom Hy-đrô!

1.5 ức tấn đương lượng, cũng tuyệt không phải nhân loại trước mắt chế tạo ra nhất đại đương lượng bom Hy-đrô.

Nhưng vì để tránh cho kinh động càng nhiều ánh mắt nhìn về phía Địa Cầu, căn cứ các lớn hạch Vũ Quốc cộng đồng ký tên liên quan tới tại dị thế giới vũ khí hạt nhân thí nghiệm điều ước, tất cả tại dị thế giới thử nghiệm vũ khí hạt nhân, đều cần tại Liên Hiệp quốc báo cáo chuẩn bị, đương lượng nhất định phải lại một trăm vạn tấn trở xuống, mà lại chỉ có thể ở lòng đất dẫn bạo.

Mà lần này nổ tung cái này mai 1.5 ức tấn đương lượng siêu cấp bom Hy-đrô, có lẽ đã không phải lần đầu tiên xuất hiện tại dị thế giới, nhưng không thể nghi ngờ là mảnh này rộng rãi địa vực lần thứ nhất.

Nối liền trời đất cự cây nấm lớn trong mây, vô số thiểm điện như điện xà cuồng vũ, ngẫu nhiên xen lẫn từng tia từng tia kỳ quang dị sắc.

Bởi vì nguyên lực tham dự cùng thế giới khác so Địa Cầu áp suất không khí mạnh càng lớn ảnh hưởng, đạn hạt nhân ở chỗ này uy lực viễn siêu Địa Cầu.

Trở nên cực kỳ khủng bố.

Trọn vẹn qua mấy phút , chờ phong bạo dần dần lắng lại, phụ cận chư thần ánh mắt mới dám cẩn thận từng li từng tí hướng nơi này chú ý tới, mí mắt cuồng loạn, trong thần sắc mang theo một chút sợ hãi cùng kinh nghi.

Trước kia cơ hồ nối thành một mảnh thuộc về Thú Liệp Chi Thần, che đậy chư thần tầm mắt tín ngưỡng lĩnh vực, bây giờ đã biến mất không còn một mảnh.

Đại địa hóa thành dung nham, cư bên trong một cái hố cực lớn, bên trong thiêu đốt màu trắng nham tương còn đang sôi trào, một loại khí tức hủy diệt tràn ngập.

Thú Liệp Chi Thần tất cả tín đồ, chỉ sợ đều đã thần hồn câu diệt.

Trong không khí tựa hồ có trận trận âm phong thổi qua, kia là đã từng vô số tín đồ tín ngưỡng, cầu nguyện, khao khát, bây giờ tận hóa thành một mảnh thấu xương cừu hận, cái kia từng đạo âm phong bên trong tựa hồ vô cùng rõ ràng cho thấy vô số tín đồ oán niệm cùng Trớ Chú.

Phụ cận chỗ có thần minh nhìn thấy một màn này, vội vàng tránh lui, không dám chút nào nhiễm nửa phần, trong lòng đều rõ ràng Thú Liệp Chi Thần xong.

Thần minh ỷ lại tín ngưỡng thành thần, đồng dạng trói buộc được tín ngưỡng không được giãy dụa, như thế đại quy mô tín đồ trong nháy mắt chết thảm, sinh ra tín ngưỡng phản phệ, đủ để cho Thú Liệp Chi Thần vẫn lạc.

Những thứ này thần minh đối Thú Liệp Chi Thần trong khoảng thời gian này điên cuồng cũng không phải là hoàn toàn không biết gì cả, trong đó mấy cái đều ẩn ẩn tâm động, kích động.

Nhưng một phương diện không gian thông đạo rất khó tìm đến, tìm tới không gian thông đạo, cũng phần lớn xa cách mình người ở giữa quốc gia.

Một mặt khác, trong lòng cũng do dự, chậm chạp không cách nào quyết định bắt buộc mạo hiểm.



Bây giờ xem xét Thú Liệp Chi Thần khả năng hạ tràng, tất cả thần minh đều âm thầm bỏ đi suy nghĩ.

Cái kia một cái thế giới, cũng không phải người vật vô hại, có thể để cho? K nhóm cho lấy cho đoạt.

Đây chính là đã từng vẫn lạc qua không ít cường đại thần minh đáng sợ thế giới.

Mặc dù bây giờ nguyên lực cơn sóng nhỏ, chỗ có thần minh lực lượng đều tại suy yếu, có chút vận khí không tốt thậm chí rớt xuống thần cách, nhưng ít ra còn có thể sống được, vẫn là bất hủ, chết liền hết thảy cũng bị mất.

. . .

Bình Châu.

Thú Liệp Chi Thần lơ lửng không gian thông đạo phía trên.

Đại lượng đạn pháo, gào thét lên hướng bên này bay tới, còn chưa tới gần mười cây số, liền bị một cỗ nguyệt màu bạc lực lượng đánh trúng trực tiếp phân giải.

Nương tựa theo thông đạo tản mát nồng đậm nguyên lực, ? K lực lượng thu hoạch được cực lớn giải phóng.

Thần minh tự nhiên không phải bằng thân thể cường hãn hiển thế sinh vật, tự thành vì thần minh một khắc này, thần minh liền có được các loại thần thông, phi thiên độn địa, nhảy xuống biển đạp lửa, cùng trình độ nhất định năng lượng miễn dịch.

Đương nhiên thao túng thiên địa nguyên lực, dẫn phát phong bạo, triệu hoán thiểm điện, vạn vật đốt cháy, tự nhiên cũng không đáng kể.

Bất quá những thứ này, còn không gọi được đáng sợ, chỉ là thần minh cơ bản năng lực hoặc là nói là năng lực thiên phú.

Đáng sợ nhất là tín ngưỡng lực lượng thông qua thần hỏa luyện hóa ra thần lực.

Nó mới là thần minh lực lượng chân chính.

Có thần lực liền có thể muốn làm gì thì làm,

Ngôn xuất pháp tùy.

Không có có thần lực, coi như Chân Thần cũng so một cái Bán Thần không mạnh hơn bao nhiêu.

Dựa vào kết nối Tháp Mỗ Thế Giới không gian thông đạo, ? K cùng còn đợi tại Tháp Mỗ Thế Giới hóa thân lấy được liên hệ, thông qua dần dần phân giải hóa thân, ? K thần lực đạt được cực lớn hồi phục, nhưng mà mấy ngày nay tiếp tục không ngừng công kích đến đến, ? K cũng đã sắp không chịu được nữa.

? K không phải không thử qua đánh tan nhân loại đã vây kín quân đội.

Nhưng rất nhanh liền bị đạn hạt nhân bức trở về.

? K lý trí thượng thanh sở, bây giờ biện pháp tốt nhất, chính là quay người trốn cách địa cầu, cắn răng tiếp nhận hết thảy tổn thất, bao quát thần cách rơi xuống.



Nhưng lý trí là một chuyện, chân chính lựa chọn lại là một chuyện khác, ? K hiện tại tựa như một cái thua mắt đỏ dân cờ bạc, vội vàng muốn lật bàn, cả gốc lẫn lãi đoạt lại thua trận hết thảy.

Chẳng biết tại sao, hôm nay đến trưa, ? K trong lòng cực kỳ bực bội, có chút bất an, phảng phất sắp có chuyện không tốt phát sinh.

Nếu là đổi một chỗ yên tĩnh, ? K còn có thể tinh tế suy tư cùng cảm ứng trong cõi u minh chỉ dẫn, điều tra nguy cơ ở nơi nào, nhưng mà một giờ trước, nhân loại công kích liền bắt đầu dày đặc, đạn pháo liên tiếp không ngừng bay tới.

? K hữu tâm né tránh, rời đi cái này bị nhân loại hỏa lực tỏa định không gian thông đạo, lại lại lo lắng những thứ này đạn pháo bên trong xen lẫn đạn hạt nhân, - đồng thời không trung lại biết bay đến nên nhân loại chết máy bay.

Từ khi Đông Ninh bị đạn hạt nhân hủy diệt sau.

? K lại cũng không dám khinh thường chút nào.

Đúng lúc này, ? K bỗng nhiên một cái thất thần, một viên đạn pháo tại cách đó không xa nổ tung, khí lãng khổng lồ, đem? K cao hơn hai mươi mét thân thể khổng lồ đều bị đẩy ngang năm sáu mét, nhưng? K lại hoàn toàn giống như chưa tỉnh.

? K sợ hãi đan xen phát hiện hơn phân nửa cùng thần cách tương liên tín ngưỡng tuyến, trong nháy mắt đứt gãy, vốn là lung lay sắp đổ thần cách bắt đầu không thể ức chế sụp đổ, sau một khắc liền rơi xuống đến yếu ớt thần lực.

Nhưng mà, cái này vừa mới bắt đầu.

Yếu ớt thần lực y nguyên duy trì không ở, vẻn vẹn duy trì không đến một giây, lại bắt đầu sụp đổ phân giải, mà lần này thần cách thì là hoàn toàn biến mất vô tung, toàn bộ hóa thành thần lực.

Họa vô đơn chí. Càng làm cho? K tuyệt vọng là, trận trận âm phong như giòi trong xương thông qua không gian thông đạo thổi tới, vô số oán niệm Trớ Chú, mới vẻn vẹn tiếp xúc một lát, ? K cũng cảm giác thần hồn bắt đầu ăn mòn, sa đọa, tư duy dần dần che đậy trì độn, tựa hồ muốn đem? K kéo vào vực sâu.

"Không!" ? K thê lương nổi giận gầm lên một tiếng.

Bởi vì thần cách phân giải, mà nhất thời dư dả thần lực, tản mát ra một cỗ lực lượng ba động đáng sợ, bốn phía đã sớm bị đạn pháo oanh tàn hoàn bức tường đổ phế tích, cùng trên bầu trời đạn pháo, trong nháy mắt phong hoá thành cát mịn.

Đáng tiếc, thần lực đối mặt loại này vô khổng bất nhập tín ngưỡng phản phệ không có một chút tác dụng nào.

Giờ khắc này, ? K rốt cục cảm giác được sợ hãi tử vong,

"Không, nơi này là Địa Cầu, không phải Tháp Mỗ Thế Giới, tín ngưỡng phản phệ đừng nghĩ đem ta kéo vào vực sâu."

Lập tức? K dưới chân đạp một cái, không khí truyền đến một thanh âm bạo, thân thể cấp tốc phi nước đại, dưới sự hoảng hốt chạy bừa, trực tiếp đụng nát một tòa cao ốc, biến mất ở phía xa.

Về phần nơi này tín đồ, bây giờ? K đã sớm không quản được nhiều như vậy.

. . .

PS; ai, ngày mai hai canh, tiếp tục ăn phân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook