Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 398: Biến Hóa Năng Lực Thiên Phú

Nhân Vật Ngoạn Nhân

30/01/2021

Hắn nghiêng người vuốt lỗ tai, bên trong vết máu khô khốc, đang quay đánh trúng, bị chấn thành bụi phấn, rì rào rơi xuống.

Đón lấy, lỗ mũi dùng sức phun ra một hơi, bên trong ngăn chặn tro bụi, đá vụn, cùng vết máu, theo khí lưu cao tốc phun ra, hô hấp lập tức thông thuận.

"Thế mà lấp nhiều đồ như vậy, trách không được đều cảm giác hô hấp khó khăn!" Trần Thủ Nghĩa trong lòng im lặng.

Cự Nhân Biến Thân lúc, hắn lỗ mũi thô to, hô hấp còn như ống bễ, đại lượng tro bụi cùng đá vụn, đều bị hút vào lỗ mũi, chồng chất , chờ trở lại trạng thái bình thường, những vật này cơ hồ đều đem lỗ mũi ngăn chặn.

Đón lấy, hắn lại khống chế liên tục hắt hơi một cái, đem bị phổi hút vào tro bụi cùng tụ huyết loại hình tất cả đều phun tới, lập tức cả người đều trở nên thần thanh khí sảng.

Lúc trước chiến đấu, hắn còn là bị thương nhẹ.

Cũng may đều là chút không đáng giá nhắc tới vết thương nhỏ.

Trên đường trở về, Trần Thủ Nghĩa cảm giác thân thể có chút khô nóng, tinh thần đều có chút hoảng hốt.

Loại này cảm giác đã từng quen biết, để hắn ẩn ẩn kích động lên.

"Chẳng lẽ người khổng lồ này vẫn là thần tính sinh vật." Hắn trong lòng thầm nhủ nói.

Lập tức lập tức xem xét giao diện thuộc tính, chỉ là xem xét, hắn không khỏi khẽ ồ lên một tiếng.

Cùng hắn tưởng tượng khác biệt, lần này không chỉ có chưa từng xuất hiện mới năng lực thiên phú, ngược lại Chưởng Khống Đại Khí năng lực thiên phú đều biến mất, chỉ còn lại một loạt mơ hồ không rõ chữ.

"Đây là có chuyện gì?" Trần Thủ Nghĩa trong lòng đã kinh vừa vui, loại hiện tượng này còn là lần đầu tiên xuất hiện, trong lòng không khỏi có chút bận tâm, hắn lập tức thí nghiệm hạ khống gió năng lực, phát hiện y nguyên giống như bản có thể giống nhau, có thể bình thường sử dụng.

Lúc này hắn bỗng nhiên trong lòng hơi động, như có điều suy nghĩ: "Hẳn là ngay tại dung hợp thành mới năng lực thiên phú?"

Lúc trước chiến đấu quá mức kịch liệt, hắn căn bản không có dư tâm quan sát như vậy cẩn thận, đối phương năng lực có phải hay không gió cũng không rõ ràng lắm.

Bất quá nghĩ đến, hẳn là chuyện tốt.

Hắn lập tức tăng tốc bước chân.

Nửa giờ sau, Trần Thủ Nghĩa trở về hầm trú ẩn, trên đường gặp Trương Diệu Diệu, trên mặt nàng còn lưu lại say rượu sau tái nhợt: "Tổng cố vấn, ngươi về đến rồi!"

"Ân!" Trần Thủ Nghĩa ừ một tiếng, liền chuẩn bị hướng gian phòng của mình đi đến, lập tức cảm giác phản ứng quá lạnh nhạt, nói thế nào cũng nhận biết thật lâu rồi, khách sáo mà hỏi: "Hôm qua còn tốt đó chứ?"

"Còn tốt, hơi dính giường liền ngủ mất, ngay tại lúc này dạ dày có chút khó chịu!" Trương Diệu Diệu vừa cười vừa nói.

Ai bảo ngươi êm đẹp cùng ta đụng rượu!

Không uống rượu chẳng phải chuyện gì không có!

"Vậy ngươi nghỉ ngơi thật tốt!" Trần Thủ Nghĩa quan tâm một câu, nói nhớ tới cái gì, tiếp tục nói: "Đúng rồi, vừa mới ta giết cái cự nhân, hẳn là những kẻ tập kích này bên trong người mạnh nhất, còn lại man nhân thời gian ngắn đoán chừng sẽ không lại gây sóng gió, ta lại đợi một ngày nhìn xem, nếu như tìm không thấy, đợi tiếp nữa cũng không có ý nghĩa."

"Cái gì? Cự nhân!" Trương Diệu Diệu kinh ngạc nói, người khổng lồ kia bị giết tin tức còn không có truyền đến nơi đây đâu.



"Một cái Truyền Kỳ cấp khác thế giới khác sinh vật!" Trần Thủ Nghĩa lạnh nhạt nói ra: "So ta tại tỉnh chính phủ quảng trường giết đến man nhân kia còn phải mạnh hơn một chút, ta suy đoán toàn bộ Đông Hưng thành phố cũng chỉ như vậy một cái!"

Trương Diệu Diệu miệng há thành hình chữ O, một mặt nghẹn họng nhìn trân trối.

Tiếp lấy nghĩ đến Trần tổng cố hỏi đều có thể giết Bán Thần, lại cảm thấy đương nhiên, vội vàng nói: "Cái này đương nhiên không có vấn đề, ta nghĩ Đông Hưng chính phủ thành phố cũng có thể hiểu được."

Trần tổng cố hỏi tự nhiên không có khả năng một mực lưu tại Đông Hưng thành phố, làm tỉnh Giang Nam Định Hải Thần Châm, sao có thể làm một chút lông gà vỏ tỏi sự tình, lần này bị tập kích cũng không chỉ Đông Hưng thành phố, Đông Ninh phụ cận mấy tòa thành thị, đều không giống nhau trình độ trở nên hỗn loạn, chỉ là không có nơi này nghiêm trọng thôi.

Có thể lại đợi một ngày, đã rất cho Đông Hưng chính phủ thành phố mặt mũi.

"Vậy ta trở về phòng trước!" Trần Thủ Nghĩa nói.

. . .

Hắn một về đến phòng.

Bối Xác Nữ liền một mặt ngạc nhiên ném tới viên thủy tinh, từ trên giường chạy xuống dưới.

"Tốt cự nhân, ngươi trở về rồi?"

Thật sự là làm người khác ưa thích tiểu cơ linh quỷ.

"Tỉnh?" Trần Thủ Nghĩa thanh kiếm cất kỹ, hỏi.

"Vừa rồi có cái mẫu xấu cự nhân, một mực tại bên ngoài đi tới đi lui, Tiểu bất điểm liền tỉnh,

Bất quá, Tiểu bất điểm rất dũng cảm, không có chút nào sợ xấu cự nhân!" Bối Xác Nữ vẻ mặt thành thật nói.

Trần Thủ Nghĩa trong lòng ha ha hai tiếng, khích lệ nói: "Ân, ngươi thật dũng cảm."

Bối Xác Nữ lập tức bị khen vui vẻ ra mặt, vui đãi đãi nhảy lên giường, lại chăm chú nói ra: "Nếu như xấu cự nhân tiến đến, Tiểu bất điểm liền cắn nàng."

Thật sự là thật lợi hại.

Trần Thủ Nghĩa bị Bối Xác Nữ mặt dày vô sỉ, có chút không phản bác được.

Gặp Trần Thủ Nghĩa không có phản ứng, Bối Xác Nữ có chút bất mãn nói: "Tốt cự nhân, ngươi nói xấu cự nhân có thể hay không đau chết?"

"Khẳng định đau chết, hàm răng của ngươi nhưng sắc bén!" Trần Thủ Nghĩa cố nén nhả rãnh, trái lương tâm nói.

"Hội khóc lớn sao?"

"Khẳng định hội!" Trần Thủ Nghĩa nói.

Bối Xác Nữ cuối cùng đối Trần Thủ Nghĩa trả lời hài lòng, hưng phấn mặt mũi tràn đầy đỏ ửng: "Chỉ cần tốt cự nhân ngoan, Tiểu bất điểm là sẽ không cắn tốt cự nhân!"

Kia thật là quá cám ơn ngươi.

Liền biết gia đình bạo ngược.



Trần Thủ Nghĩa không muốn nói chuyện.

Hắn ngồi vào trên giường, không kịp chờ đợi lần nữa mở ra giao diện thuộc tính.

Lập tức kinh ngạc phát hiện Tân dung hợp năng lực thiên phú đã ra tới, danh tự vẫn là Chưởng Khống Đại Khí, chỉ là đằng sau tăng thêm cái "Cao cấp" chữ.

Có lẽ là tâm lý nhân tố, hắn cảm giác được mình đối bốn phía không khí chưởng khống tựa hồ nhiều loại kỳ diệu cảm xúc, phảng phất trở thành thân thể một bộ phận.

Muốn không ở nơi này thử một chút?

Hắn vươn tay, suy nghĩ khẽ động, một sợi mảnh nhu gió nhẹ, lập tức tại trên lòng bàn tay phương xoay tròn, dần dần hóa thành một đạo vặn vẹo biến ảo vòi rồng, lập tức tốc độ càng lúc càng nhanh, rất nhanh phát ra tiếng gió vù vù.

"Chừng cấp năm!" Trần Thủ Nghĩa thầm nghĩ trong lòng.

Cường độ chỉ so với trước kia thoáng mạnh lên một chút.

Hoàn toàn không phù hợp "Cao cấp" hai chữ này.

"Người khổng lồ kia hiển nhiên không phải thông thường trên ý nghĩa Phong hệ năng lực, mắt thường rất khó coi ra." Trần Thủ Nghĩa như có điều suy nghĩ: "Thiên phú của hắn năng lực hẳn là. . . Không khí giam cầm!"

Theo suy nghĩ hiện lên, - không khí bốn phía bỗng nhiên liền ẩn ẩn chấn động, trong lòng bàn tay điên cuồng xoay tròn vòi rồng trong nháy mắt ngưng kết, phảng phất bị đông cứng, trên giường Bối Xác Nữ cũng bị tác động đến, bắt đầu như động tác chậm chậm rãi giãy dụa, sắc mặt hiển hiện vẻ hoảng sợ.

Gặp nàng không nhiều lắm sự tình, Trần Thủ Nghĩa cũng yên lòng.

Bốn phía một mảnh tĩnh mịch.

Bởi vì ngay cả truyền lại thanh âm không khí chấn động, đều bị nghiêm trọng suy yếu.

Trên thực tế, không chỉ là Bối Xác Nữ, liền ngay cả chính hắn đều chịu ảnh hưởng, thân thể phảng phất lâm vào sền sệt nhựa cao su bên trong.

Hắn thử giơ tay lên, không biết là hắn lần này lựa chọn giam cầm phạm vi quá lớn, vẫn là nguyên nhân gì khác, trói buộc lực lượng không như trong tưởng tượng mạnh, so với lúc trước cự nhân đối với hắn sử xuất giam cầm lúc yếu nhược nhiều lắm, ước chừng cũng chỉ có một trăm kí lô lực lượng, đối với hắn hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, tiếp lấy hắn thử nghiệm đi hai bước, cảm giác chỉ tương đương với kéo lấy một tấn vật nặng.

Loại lực lượng này ước chừng có thể hoàn toàn cầm cố lại một võ giả học đồ, để không thể động đậy, nhưng đối với Võ sư, tối đa cũng liền chậm lại tốc độ của hắn.

Bất quá dù vậy, Trần Thủ Nghĩa cũng là trong lòng kinh hỉ dị thường.

"Nếu là tại chiến đấu kịch liệt bên trong bỗng nhiên đối với địch nhân sử xuất, đơn giản đáng sợ, đặc biệt là phối hợp Cự Nhân Biến Thân, lực chiến đấu của mình đoán chừng đều có thể tăng gấp đôi không thôi."

Loại năng lực này, nhất định phải mau chóng thuần thục, kiểm tra xong cực hạn của nó lực lượng, cũng may cũng không nhất thời vội vã, hắn rất nhanh liền hủy bỏ năng lực, đem đáng thương Bối Xác Nữ phóng xuất

Bối Xác Nữ lập tức hét lên một tiếng, dọa đến vội vàng nhảy xuống giường, nhanh chân cuồng chạy tới, thật nhanh thuận Trần Thủ Nghĩa ống quần, một đường bò lên trên trên bả vai hắn, trên mặt đã sợ hãi lại ủy khuất nói: "Tốt cự nhân, Tiểu bất điểm vừa rồi không có thể động!"

"Có phải như vậy hay không?"

. . .

PS: Hôm nay chỉ có một chương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook