Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 424: Đến Từ Kinh Thành Điện Thoại

Nhân Vật Ngoạn Nhân

30/01/2021

Hắn thật không có trượt ý tứ.

Nơi này buổi chiều vừa mới thu phục không lâu.

Hắn nếu là đi, những binh lính kia chỉ sợ cũng muốn lục soát một đêm, thậm chí càng khiến cho thần hồn nát thần tính, toàn khu lớn lục soát.

Hắn bên này mặc vào vừa quần áo cùng quần, một đám binh sĩ đã đến, một mặt đề phòng.

"Người nào?"

"Ta, Trần Thủ Nghĩa!" Trần Thủ Nghĩa nói.

"Ngươi không biết hiện tại thực hành cấm đi lại ban đêm à. . ." Một sĩ binh vừa mở miệng gọi hàng, bên cạnh binh sĩ giật hạ cánh tay của hắn.

"Là Trần tổng cố hỏi!"

Bốn phía an tĩnh dưới, Trần Thủ Nghĩa cùng binh sĩ hai mặt nhìn nhau, bầu không khí lập tức lúng túng.

Những thứ này đều không phải là binh lính bình thường, mà là quân đội võ giả, mấy ngày nay coi như chưa thấy qua Trần Thủ Nghĩa, cũng đã được nghe nói Trần Thủ Nghĩa nghe đồn, nghe nói tên này tỉnh Giang Nam bản địa Võ sư cực kỳ cường đại không thể tưởng tượng, sẽ còn đạp không phi hành, bị không ít binh sĩ âm thầm sùng bái.

"Không có ý tứ, vừa mới đang luyện tập, không cẩn thận động tĩnh làm cho lớn một điểm." Trần Thủ Nghĩa ngượng ngùng nói.

"Không có. . . Không có. . . Không có việc gì, ngài bận rộn, chúng ta sẽ không quấy rầy ngài!" Lúc trước binh sĩ, dọa đến vội vàng nói, nói đều nói mất linh thanh.

Trần Thủ Nghĩa: . . .

Hắn rất nhanh liền đi.

Chỉ để lại một đám binh sĩ lưu tại nguyên chỗ, sững sờ nhìn xem hai viên nhổ tận gốc to lớn cảnh quan cây, nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt.

. . .

Sáng sớm hôm sau.

Một trung tá sĩ quan tìm tới Trần Thủ Nghĩa, nói là có đến từ nước làm điện thoại.

Trần Thủ Nghĩa trong lòng có đoán trước, có chút hưng phấn lên, đem liếm chó Bối Xác Nữ lắp đặt cặp công văn, lập tức đứng dậy.

Nơi này còn không có trò chuyện, nghĩ gọi điện thoại chỉ có thể về hậu phương, hoặc là đi quân Phương chỉ huy bộ.

Nửa giờ, Trần Thủ Nghĩa an vị xe đến bộ chỉ huy tạm thời.

Trung tá sĩ quan một đường dẫn Trần Thủ Nghĩa đi vào tư lệnh viên văn phòng, lần này tới thu phục Hà Đông Tư lệnh quân khu lộ ra tương đương khách khí, từ vị trí đứng lên đi mau hai bước, cùng Trần Thủ Nghĩa nhiệt tình nắm tay:

"Ngài tốt ngài tốt, ta gọi Trương Á Long, Trần tổng cố hỏi, thật sự là ngưỡng mộ đại danh đã lâu!"

Trần Thủ Nghĩa danh khí còn không giống Diệp Tông như vậy vang dội.

Hắn cũng là vừa vặn nghe nói, đối phương đúng là đồ thần huân chương người đoạt giải, mà lại đã giết không chỉ một Bán Thần, ẩn ẩn đã là Đại Hạ quốc hạng thứ hai cường giả đỉnh cao.

Nếu không phải như thế cường giả đỉnh cao, tùy tiện kết giao dễ dàng phạm vào kỵ húy, hắn đã sớm muốn gặp một lần.



"Trương tư lệnh tốt, quá khen!" Trần Thủ Nghĩa khách sáo nói.

Gặp Trần Thủ Nghĩa tựa hồ không muốn nhiều trò chuyện, Trương Á Long ngừng lại khách sáo: "Nước xử lý bên kia vừa mới đánh tới tìm ngươi, ta cái này cho ngươi gọi điện thoại."

Trần Thủ Nghĩa nhẹ gật đầu: "Làm phiền ngươi!"

Trương Á Long phát thông điện thoại về sau, rất nhanh nhường ra văn phòng, cũng đóng cửa lại.

Trần Thủ Nghĩa đem cặp công văn cất kỹ, cầm điện thoại, mở miệng nói: "Ngươi tốt, ta chính là Trần Thủ Nghĩa, tìm ta có phải hay không ban thưởng sự tình?"

Điện thoại đối diện thật lâu không nói chuyện, trọn vẹn trầm mặc một giây.

"Ách, đúng vậy, Trần tiên sinh ngài tốt, ta là nước làm tôn tên khoa học, lần trước chúng ta liền đã gặp mặt, không biết ngài còn nhớ hay không đến?" Tôn tên khoa học tại nước xử lý nhiều năm như vậy, chưa từng thấy dạng này trực tiếp người, đều có chút chống đỡ không được.

"Biết!" Trần Thủ Nghĩa nói một câu, lại đem thoại đề kéo lại: "Ban thưởng có phải hay không còn muốn đi kinh thành lĩnh?"

"Ách, lần này không cần, chúng ta lại phái chuyên cơ đưa tới." Đối diện nhân viên công tác chỉ đành chịu đem miệng đầy muốn nói lời, lại nuốt xuống, đành phải hồi đáp.

Nói đùa, tỉnh Giang Nam bây giờ còn trong chiến tranh, khắp nơi đều là chiến hỏa, vị này tồn tại làm sao có thể rời đi tỉnh Giang Nam, mà đi kinh thành.

Này cũng tỉnh đi một chuyến, Trần Thủ Nghĩa lập tức hỏi: "Đúng rồi, lần này ta có bao nhiêu công huân?"

"Ngài công huân có ba trăm điểm." Nhân viên công tác nói.

"Nhiều như vậy?" Trần Thủ Nghĩa nghe vậy kinh ngạc nói.

Lần trước mới năm mươi điểm, coi như lần này không có quân đội phân công lao, Bán Thần đều là mình giết , ấn bình thường không phải hẳn là hai trăm điểm sao?

"Là như vậy, đánh giết Bán Thần công huân là một trăm điểm, nộp lên Thần Thi cũng là một trăm điểm, về phần thêm ra một trăm điểm,

Là bởi vì ngài đánh giết tên này Bán Thần đối lần này chiến tranh đưa đến to lớn chiến lược tác dụng, là thuộc về ngoài định mức đối với ngài ban thưởng." Điện thoại đối diện nhân viên công tác giải thích nói.

Trần Thủ Nghĩa hiểu rõ, hiển nhiên quốc gia phương diện này vẫn tương đối lớn tức giận, ngay cả cỗ kia Thần Thi thiếu chân, thiếu đi mấy trăm cân thịt, cũng không có gì so đo.

Đương nhiên, liền tính toán so sánh, hắn cũng sẽ không thừa nhận!

"Trần tiên sinh, không biết ngài muốn đổi cái gì? A, đúng, ngài lần trước hối đoái danh sách đã đổi mới qua một lần, ta lại cho ngài báo một lần!" Nhân viên công tác tiếp tục nói.

"Nhược đẳng thần lực thần tủy còn có a?" Trần Thủ Nghĩa ngắt lời nói.

"Ách, còn có!"

"Vậy cũng không cần báo, toàn bộ hối đoái nhược đẳng thần lực thần tủy tốt!" Trần Thủ Nghĩa nói.

Ba trăm điểm, vừa mới có thể đổi mười bình nhược đẳng thần lực thần tủy, không biết có thể hay không đem trí lực đống đến mười tám điểm.

Cực hạn của hắn thuộc tính so phổ thông Võ sư cao hơn, lực, thể, mẫn cực hạn thuộc tính đều tại mười tám điểm, trí lực cực hạn nghĩ đến cũng hẳn là như thế.

"Ta xác nhận một chút, là toàn bộ nhược đẳng thần lực thần tủy sao?" Nhân viên công tác hỏi.



"Không sai, lúc nào có thể tới?"

"Hẳn là. . . Chạng vạng tối thời điểm, xin chú ý ký nhận." Nhân viên công tác nói ra: "Không biết Trần tiên sinh ngài còn có vấn đề gì cùng yêu cầu!"

"Có hay không cao pound đếm được chiến cung!" Lúc này Trần Thủ Nghĩa trong lòng hơi động, mở miệng hỏi

"Không biết ngài cung, - là hư hại vẫn là vứt bỏ? Nếu như là vứt bỏ, hơi có chút phiền phức, cần đi một chút chương trình. Nếu là hư hại, có thể trực tiếp tiến hành một đối một đổi!" Nhân viên công tác thử dò xét nói.

Võ sư cấp chiến cung là quý giá vật tư chiến lược, theo điện lực khôi phục, hiện tại mặc dù nhưng đã có thể miễn cưỡng chế tạo, nhưng chiến cung tài liệu Nano hợp lại sợi đến nay còn không cách nào sản xuất, dùng một điểm ít một chút, không có khả năng tùy tiện tiêu xài.

"Chiến cung vẫn còn, chính là với ta mà nói quá nhẹ!" Trần Thủ Nghĩa nói.

Mình chiến cung luôn luôn dùng không lâu, ngắn ngủi đã qua một năm đều đổi hai thanh chiến cung, mắt thấy là phải thanh thứ ba.

Trần Thủ Nghĩa cảm giác mình tiễn thuật không được, khẳng định là duyên cớ này, chí ít hơn phân nửa là duyên cớ này.

"Ngài cần đa trọng?" Nhân viên công tác hỏi.

"Bốn ngàn pound trở lên, tốt nhất là năm ngàn pound!" Trần Thủ Nghĩa nói.

Năm ngàn pound mặc dù bây giờ phí sức một điểm, nhưng vạn vừa đột phá đến Truyện Kỳ, lực lượng lại tăng trưởng thêm, không phải thích hợp sao?

Trần Thủ Nghĩa cảm thấy vẫn là phải lấy phát triển ánh mắt nhìn vấn đề.

Đầu bên kia điện thoại, thật lâu không có trả lời!

"Này này, ngươi vẫn còn chứ?"

"Trần tiên sinh, không có ý tứ, ta có chút thất thố!" Nhân viên công tác vội vàng nói xin lỗi nói.

Hắn nhận qua nghiêm khắc huấn luyện, vô luận nghe được lại không thể tưởng tượng sự tình, hắn đều là sẽ không thất thố, nhưng lần này thật sự là quá khiếp sợ.

Năm ngàn pound!

Theo hắn biết Diệp Tông chiến cung cũng liền 4500 pound!

"Không có việc gì, loại này cung có a?" Trần Thủ Nghĩa nghe vậy không thèm để ý chút nào nói.

"Hàng có sẵn khẳng định không có, ta hỏi một chút ngành tương quan có thể hay không chế tạo , chờ có tin tức, ta lập tức liên hệ ngài!"

"Tốt a!" Trần Thủ Nghĩa hơi có chút thất vọng cúp điện thoại.

Bất quá vừa nghĩ tới thần tủy, hắn lại hưng phấn lên.

Ai, chính là còn phải đợi đến chạng vạng tối.

Nặng muốn thông tri, tất nhìn! ! !

Điểm xuất phát bản quyền bên kia cố ý bản quyền thao tác, phần ngoại lệ tên bị người thương nghiệp đăng kí, rất phiền phức, cho nên phải nhẫn đau nhức đổi cái tên sách.

Muốn đổi thành ánh rạng đông kỷ nguyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook