Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 643: Gặp Lại Người Thần Bí

Nhân Vật Ngoạn Nhân

31/01/2021

Trương Tư Mẫn đến từ trung ương tập đoàn quân, là Đại Hạ quốc trẻ tuổi nhất trung tướng, lý lịch của hắn huy hoàng, tham gia hoặc chỉ huy qua vài lần chiến dịch, đồng thời thực lực bản thân cũng đạt tới Võ sư đỉnh phong.

Cao lớn thẳng tắp thân thể, mày rậm mắt to mặt chữ quốc, tùy tiện một tấm hình, đều có thể làm quân nhân điển hình.

Nhân vật như vậy, trong lòng tự có thường nhân khó đạt đến ý chí cùng tự tin.

Nhưng giờ phút này đối mặt sắp gặp mặt Trần Thủ Nghĩa, cường đại tới đâu cứng cỏi tâm thái cũng tan thành mây khói, người có tên cây có bóng, đối với vị này thực lực có thể so với Man Thần nhân loại võ đạo chi thần, nói thật, nếu như không tất yếu, hắn thực sự không muốn đánh quan hệ.

Áp lực quá lớn, tựa như con kiến cùng voi liên hệ, trong lòng kiểu gì cũng sẽ không thể tránh khỏi sinh ra một loại bất cứ lúc nào cũng sẽ bị đối phương giẫm chết cảm giác bất an, so sánh dưới, vẫn là đối mặt tổng thống nhẹ nhõm nhiều, chí ít cái sau không có gì nguy hiểm tính mạng cảm giác.

Hắn hút xong một điếu thuốc, ném đi tàn thuốc, bước nhanh hướng trước mặt xe tải đi đến.

. . .

Trần Thủ Nghĩa cùng phụ mẫu nói hội thoại, liền thấy binh sĩ tới báo cáo, nói tư lệnh viên bái phỏng.

Hắn nhẹ gật đầu, nhảy xuống xe, chỉ thấy Trương Tư Mẫn đã cung kính đứng dưới xe: "Trương tư lệnh, tìm ta có chuyện gì a?"

"Trần tổng cố, ngài gọi ta lão Trương liền tốt, ta tới chính là muốn hỏi thăm ngươi một chút tình huống bên ngoài." Trương Tư Mẫn cười hết sức dùng nói chuyện phiếm ngữ khí hỏi, cảm giác toàn thân đều có chút khó chịu.

"Ngươi là chỉ vấn đề an toàn? Ta cảm giác không cần cảnh giới, chiến tranh tạm thời đã kết thúc." Trần Thủ Nghĩa vừa đi vừa nói chuyện.

Trương Tư Mẫn lạc hậu nửa bước, theo thật sát: "Ngài biết xảy ra chuyện gì sao?"

"Ta cùng? K chiến đấu một trận, bị ta đả thương rút lui!" Trần Thủ Nghĩa thành thật nói.

"Đánh. . . Đả thương!" Trương Tư Mẫn bờ môi run rẩy, hầu kết nhấp nhô, phảng phất nuốt vào một ngụm nóng hổi nước sôi.

Đây không phải a miêu a cẩu a.

Đây là Thiểm Điện Chi Chủ a, đứng tại dị thế giới đỉnh Man Thần.

Vì lần này chiến tranh, nhân loại vận dụng tất cả có thể động dụng lực lượng, cơ hồ lấy ra đạn hạt nhân dự trữ, thậm chí tập hợp nhân loại tinh anh, một khi tình thế không đúng, liền chuẩn bị đào vong thế giới khác.

Nhưng kết quả. . .

Thiểm Điện Chi Chủ bị Trần tổng cố đả thương.

Cái này là bực nào. . . Ngọa tào.

Trần Thủ Nghĩa không có để ý sắc mặt của đối phương bởi vì chấn kinh mà trở nên có chút vặn vẹo, loại tình huống này hắn thấy cũng nhiều, đã sớm tập chi lấy thường, không cảm thấy kinh ngạc, nhàn nhạt nói ra: "Đương nhiên tình huống cụ thể ta cũng không rõ ràng, Thiểm Điện Chi Chủ cực kỳ đáng sợ, ta lần này cũng là thừa dịp đối phương chủ quan, lần sau đoán chừng đối phương liền sẽ không lên làm."

Trương Tư Mẫn nghe được da đầu trận trận rút gấp, tinh thần hoảng hốt, chân đều có chút đứng không yên.

Trần Thủ Nghĩa thấy đối phương thật lâu không có phản ứng, lập tức cảm giác có chút tẻ nhạt vô vị: "Tốt, tình huống cụ thể có bộ dáng như vậy, ngươi đi mau đi!"



Trương Tư Mẫn lấy lại tinh thần, theo bản năng kính cái quân lễ: "Vâng, Trần tổng cố."

. . .

Doanh địa vẻ lo lắng tán đi, một mảnh bận rộn.

Trần Thủ Nghĩa lại thanh tịnh lại, vài giờ về sau, theo thông đạo cổng hạch địa lôi triệt hồi, người một nhà ngồi xe rời đi căn cứ.

Theo Man Thần thối lui tin tức, giống như như vòi rồng đủ quyển Trung Hải thành phố, toàn bộ Trung Hải đều sôi trào lên, vô số dân chúng từ hầm trú ẩn đi ra, có kích động khoa tay múa chân, có người gào khóc.

Những ngày gần đây, chiến tranh mây đen bao phủ toàn thành, khẩn trương, kiềm chế, sợ hãi, bất an, mỗi người giống như kéo căng lấy một trương dây cung, giờ khắc này đều phát tiết ra ngoài, vô số người kích động không thể tự kiềm chế.

Trần Tinh Nguyệt ghé vào cửa sổ, nhìn xem bên ngoài, đột nhiên quay đầu hỏi: "Ca, Man Thần không phải là ngươi đánh lui a?"

Trần Thủ Nghĩa buông lỏng dựa vào tại chỗ ngồi bên trên, khóe miệng mang theo vẻ tươi cười, nghe vậy "Ừ" một tiếng.

Trần Tinh Nguyệt khóe miệng co giật một chút, nàng cũng liền thuận miệng hỏi một chút: "Ca, ngươi còn muốn mặt không?"

"Ta muốn mặt làm gì?"

Trần phụ cùng Trần mẫu một mặt ý cười, nhìn xem hai huynh muội đấu võ mồm.

Trần Tinh Nguyệt trong lòng cứng lại, mặc kệ không muốn mặt ca, nàng tham lam nhìn xem bên ngoài, ngay tại vài giờ trước, nàng còn tưởng rằng cũng không còn cách nào trở về, một lát sau, nàng lại nhịn không được hỏi, vẫn không thể tin được: "Ca, chiến tranh thật kết thúc rồi à?"

"Kết thúc, ngươi cũng hỏi thật là nhiều lần." Trần Thủ Nghĩa nói, trên thực tế, trong lòng của hắn rõ ràng, đây chỉ là tạm thời hòa bình thôi.

Xe trong đám người chậm rãi tiến lên, vừa đi vừa nghỉ.

"Ùng ục ục!"

Trần Thủ Nghĩa lần nữa cảm giác được mãnh liệt cảm giác đói bụng, trong cơ thể hắn tế bào chính đang nhanh chóng phân liệt, khôi phục thâm hụt thân thể.

Một giờ trước vừa lấp đầy bụng, đảo mắt lại cảm thấy đói bụng, hắn mở miệng nói: "Cha mẹ, các ngươi tiếp tục ngồi xe, ta xuống xe đi một chút."

Xe rất nhanh liền dừng lại.

Hắn đẩy cửa ra đi xuống xe, gạt mở chen chúc đám người, kiểm tra một hồi giao diện thuộc tính.

Lực lượng: 2 3.2-3. 4

Nhanh nhẹn: 2 3.2

Thể chất: 2 3.3

Trí lực: 23. 1

Cảm giác: 2 1.9



Ý chí: 2 2.1

Năng lượng tích lũy: 5 1.56

Điểm tính ngưỡng: 198. 4.

"Lực lượng lại giảm bớt 3. 4 điểm, trách không được cảm giác như thế suy yếu." Hắn mắt nhìn gầy như que củi cánh tay, thầm nghĩ trong lòng.

Bất quá, ngoại trừ lực lượng bên ngoài, cái khác đều không có yếu bớt, ý chí còn tăng lên 0. 2 điểm, dù sao nhanh nhẹn, thể chất cùng thân thể suy yếu không có nhiều liên quan, cảm giác cùng ý chí càng là không có gì liên hệ.

Hắn cũng không để ý, hắn xem chừng mấy ngày liền có thể khôi phục lại.

Hắn đi đến góc tối không người, xuất ra một khối Chân Thần thịt một trận ăn như hổ đói, liên tiếp ăn năm sáu cân, trong bụng cảm giác đói bụng mới dần dần biến mất.

Đối hắn hôm nay mà nói, Vi nhược thần lực Chân Thần thịt, cũng liền một phổ thông no bụng đồ ăn.

"Trần Thủ Nghĩa!" Lúc này một người tại sau lưng của hắn thản nhiên nói. -

Lúc nào tới?

Hắn bỗng nhiên xoay người lại, liền thấy một cái áo đen thanh niên, lẳng lặng đứng sau lưng hắn, mặt mũi quen thuộc, để hắn sợ hãi mà kinh:

"Là ngươi?"

Tới không là người khác, chính là cái kia khiến nhân loại tiên đoán người thần bí.

"Vận mệnh tựa như Mê Vụ, tràn đầy vô số khả năng, ta nhìn trộm vận mệnh, lại không biết tự thân cũng tại vận mệnh vòng xoáy bên trong!" Thanh niên khóe miệng khẽ nở nụ cười cho, nhưng sắc mặt lại không chút nào ý cười, mang theo một tia hờ hững: "Chúng ta lại gặp mặt, nhân loại Chí cường giả?"

Nói nhảm nhiều như vậy, xem ra hẳn không phải là tới giết đi mình.

Trần Thủ Nghĩa trong lòng tỉnh táo lại, hỏi: "Ngươi tìm ta muốn làm gì?"

"Ngươi chỉ cần biết rằng, chúng ta không là địch nhân, không có ta, ngươi cảm thấy trận chiến tranh này lại nhanh như vậy kết thúc, vẫn là nói ngươi còn có thể sống được đứng ở chỗ này?"

"Thiểm Điện Chi Chủ bị ngươi giết?" Trần Thủ Nghĩa hỏi.

Thanh niên trên mặt nghe vậy hiện lên một tia mất tự nhiên: "Chiến đấu cũng không phải là ta am hiểu, mà lại Thiểm Điện Chi Chủ làm cường lực chiến đấu thần minh, cũng không phải dễ giết như vậy."

Trần Thủ Nghĩa nhẹ nhàng thở ra, thanh niên tựa hồ xem thấu hắn tâm tư, tiếp tục nói: "Nhưng muốn giết ngươi vẫn là rất nhẹ nhàng."

Trần Thủ Nghĩa giật mình trong lòng, nói tránh đi: "Ngươi tìm ta không phải nói những thứ này a?"

"Ta tới chính là nhắc nhở ngươi cùng nhân loại các ngươi, Thiểm Điện Chi Chủ đã rất suy yếu, không muốn cho? K cơ hội khôi phục, lần tiếp theo nhân loại các ngươi, liền không có may mắn như vậy, mấy chục ức tín đồ, a, không bao lâu, ? K liền có thể trở thành Tháp Mỗ duy nhất Chí Cao Thần." Người thần bí cười nhạt nói, sắc mặt mang theo một tia ngưng trọng.

PS: Cầu một chút cái kia cái gì a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook