Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 448: Khôi Phục Cùng Cao Cấp Cự Thân Chiến Thể

Nhân Vật Ngoạn Nhân

30/01/2021

Tri Thức Chi Thư không gian.

Một tầng vô cùng nồng đậm tín ngưỡng quang hoa, tại Thế Giới Thụ bên trên quanh quẩn.

Khiến cho toàn bộ không gian đều mang một loại trong sáng như trăng quang mang.

Trần Thủ Nghĩa ngạc nhiên phát hiện đầu này thần tính sinh vật tích súc tín ngưỡng chi lực, so với lúc trước thụ thần còn nhiều hơn, thần tính cũng lộ ra có chút cường đại, như một đầu lên bờ cá chạch kịch liệt giãy dụa, không ngừng đâm quàng đâm xiên.

Nhiều lần, đều kém chút tránh thoát Thế Giới Thụ trói buộc.

Cũng may loại này ngoài ý muốn cũng không có phát sinh.

Theo tín ngưỡng chi lực, chậm rãi hấp thu, Thế Giới Thụ màu xanh biếc càng ngày càng thịnh, lá cây tràn ngập phỉ thúy quang trạch, nguyên vốn có chút chán nản khí tức suy bại, cũng dần dần toả ra sinh cơ chi tượng.

Cùng lúc đó, Trần Thủ Nghĩa cảm giác được một loại mãnh liệt cảm giác thỏa mãn, từ trong lòng hắn nổi lên.

Hắn nhìn xem đã kinh biến đến mức ngưng thực thân thể, trong mắt mang theo vui mừng: "Lần này hẳn là xong rồi!"

Mấy phút về sau, tín ngưỡng chi lực quang hoa, càng lúc càng mờ nhạt, giãy dụa thần tính, cũng dần dần bị thân cây hấp thu.

Đột nhiên một cỗ lực lượng vô hình, phúc tản ra đến, đã trở nên xanh biếc ướt át Thế Giới Thụ lá cây, có chút lượn quanh, phát ra một trận thanh thúy êm tai tiếng vang, cùng không gian tương hợp.

Trần Thủ Nghĩa mừng rỡ, tâm linh phảng phất bị tẩy lễ, toàn thân trên dưới đều sinh ra một loại nhẹ nhõm như ý, tâm thần trong vắt cảm giác.

Hắn không có mỏi mòn chờ đợi, rất nhanh liền rời khỏi Tri Thức Chi Thư không gian.

Thân thể xuất hiện tại một chỗ phong bế đen nhánh trong sơn động, hắn liếc mắt chính nắm lấy một con tiểu giáp trùng nhàm chán tự ngu tự nhạc Bối Xác Nữ, phát hiện bình an vô sự, liền không kịp chờ đợi mở ra giao diện thuộc tính:

Lực lượng: 18. 2

Nhanh nhẹn: 18. 2

Thể chất: 18. 2

Trí lực: 18. 0

Cảm giác: 16. 4

Ý chí: 17. 0

Năng lượng tích lũy: 16. 1

Điểm tính ngưỡng: 25 1.3

Mặc dù Trần Thủ Nghĩa đối kết quả sớm có đoán trước, nhưng thật khi thấy lúc, vẫn là lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng, khoảng cách linh hồn thụ thương, đã qua gần mười ngày, thẳng đến lúc này trong lòng của hắn vẻ lo lắng mới hoàn toàn quét sạch sành sanh, cả người đều buông lỏng.

Mà lại không chỉ là như thế, cảm giác không chỉ có khôi phục trước kia, còn tăng lên 0.5 điểm, đạt tới 16. 4.

Từ một loại ý nghĩa nào đó, có thể nói là nhân họa đắc phúc, bình thường tu luyện, thời gian mười ngày, có thể tăng lên không được nhiều như vậy, có thể tăng lên 0. 2 điểm, đã rất khá.

"Ồ!"



Lúc này Trần Thủ Nghĩa bỗng nhiên chú ý tới điểm tính ngưỡng, sắc mặt hiện lên một vẻ kinh ngạc: "Làm sao lại trở nên nhiều như vậy!"

"Tín ngưỡng quang hoa không có đều bị Thế Giới Thụ hấp thu sao?"

Đây là Trần Thủ Nghĩa lần thứ nhất phát hiện loại hiện tượng này, trước kia hắn cũng hấp thu qua mấy tên thần tính sinh vật, bất quá tín ngưỡng chi lực đều bị Thế Giới Thụ hấp thu, mà lại khi đó Thế Giới Thụ còn không có điểm tính ngưỡng chức năng này.

Trong lòng của hắn như có điều suy nghĩ:

"Có lẽ từ khi đó, Thế Giới Thụ liền đối tín ngưỡng chi lực không có hứng thú gì, nếu không phải lần này trọng thương, vì khôi phục thương thế, đoán chừng Thế Giới Thụ đối tín ngưỡng chi lực, cũng sẽ không nhìn một chút."

Bất quá vô luận như thế nào, đây đều là chuyện tốt.

Hắn mang trên mặt vẻ vui mừng.

251 điểm điểm tính ngưỡng, hắn còn từ đều không có giàu có như vậy qua, giờ này khắc này chỉ cảm thấy một loại nồng đậm cảm giác an toàn tự nhiên sinh ra.

Điểm tính ngưỡng chính là sức chiến đấu, mấy ngày nay sở dĩ cẩn thận như vậy, còn không phải là bởi vì điểm tính ngưỡng một mực ở vào số không, để hắn rất không có cảm giác an toàn.

"Nếu không phân điểm tại Cự Thân Chiến Thể bên trên?" Trần Thủ Nghĩa có chút lòng ngứa ngáy khó nhịn.

Cự Thân Chiến Thể uy lực, mấy ngày nay biểu hiện phát huy vô cùng tinh tế, tất cả đồ đằng thú, vô luận có phải hay không thần tính sinh vật, trong tay hắn hoàn toàn không có ai đỡ nổi một hiệp, không phải bị nghiền chết, chính là. . . Bị nghiền chết.

Đây là hắn tất cả năng lực thiên phú bên trong, sức chiến đấu cường đại nhất năng lực, ngay cả đã cao cấp không khí giam cầm, cũng kém xa đánh đồng.

Đơn giản bạo lực như vậy.

Không có bao nhiêu do dự, hắn mắt nhìn đã 8 0.53% tiến hóa độ Cự Thân Chiến Thể, nghĩ thầm dứt khoát một bước đúng chỗ, cắn răng một cái liền đầu nhập hai trăm điểm điểm tính ngưỡng.

Sau một khắc.

Oanh!

Trong thân thể của hắn phảng phất có một ngọn núi lửa bỗng nhiên bộc phát, toàn thân trong nháy mắt trở nên nóng hổi nóng rực,

Làn da đều bị đốt một mảnh đỏ bừng, thân thể tán phát nhiệt khí, đều mang một tia bỏng ý, trong miệng đều kém chút phun ra hỏa diễm tới.

Dĩ vãng Trần Thủ Nghĩa nhiều nhất lúc, cũng liền tăng lên cái 5 phần trăm, vẫn là đột phá Truyện Kỳ lúc, tự nhiên thuế biến.

Mà lần này lại trọn vẹn tăng lên 20%.

Lượng biến dẫn đến chất biến.

Quả là nhanh đem thân thể nhóm lửa.

Hắn mồ hôi như suối tuôn ra đồng dạng hướng xuống trôi, toàn thân hơi nước tràn ngập.

Ngoại trừ nóng bỏng bên ngoài, toàn thân các nơi bao quát nội tạng xương cốt, càng là truyền đến kịch liệt ngứa ngáy.

Nhưng mà Trần Thủ Nghĩa sắc mặt bình tĩnh.



Đối với từng tự tay xé ra mình lồng ngực, cũng từ nơi trái tim trung tâm rút ra xương sườn Trần Thủ Nghĩa mà nói, dạng này mặt trái trạng thái, chỉ có thể nói trò trẻ con.

Nóng rực đến nhanh, biến mất cũng nhanh.

Lẳng lặng chờ vài giây đồng hồ, nhiệt lưu liền thật nhanh biến mất, ngược lại hóa làm một loại sảng khoái, phảng phất toàn thân đều ngâm trong suối nước nóng đồng dạng.

Hắn mở ra giao diện thuộc tính

"Cự Thân Chiến Thể (cao cấp): 0. 05%."

Trần Thủ Nghĩa thở ra một hơi.

Lúc này hắn ánh mắt nhìn về phía 0. 01% số lượng, lông mày không khỏi hơi nhíu: "Đến cao cấp về sau, cần muốn tín ngưỡng giá trị tựa hồ bạo tăng a."

Từ "Trung cấp: 8 0.53%" đến "Cao cấp: 0. 05%", đầu nhập vào ròng rã hai trăm điểm điểm tính ngưỡng.

Nếu như vẫn là mười điểm điểm tính ngưỡng, tăng lên một phần trăm tiến độ, cái kia hẳn là là 0.53%. -

Mà bây giờ cũng chỉ có 0. 05%, hiển nhiên cần một trăm điểm điểm tính ngưỡng tài năng đổi lấy 1 phần trăm tiến độ.

"Cái này hơi nhiều a."

Cho dù ngày này đến, hắn thu nạp to to nhỏ nhỏ bộ lạc, tín đồ số lượng đã vượt qua sáu ngàn, cơ hồ là trước kia gấp năm lần, một trăm điểm điểm tính ngưỡng, vẫn là cái cự đại số lượng.

Hắn đoán chừng các loại ổn định lại, mỗi ngày cũng liền thu hoạch cái năm điểm điểm tính ngưỡng khoảng chừng (một phần trong đó, đến từ nhân loại đối cường giả sùng bái)

"Được rồi, chung quy có chút được Lũng trông Thục." Trần Thủ Nghĩa lắc đầu bật cười.

Lần này thế giới khác chuyến đi, thu hoạch tràn đầy, không chỉ có khôi phục linh hồn thương thế, thu nạp một đống lớn tín đồ, còn đem Cự Thân Chiến Thể tăng lên tới cao cấp, còn có cái gì không hài lòng.

"Thử một chút cao cấp hình thái Cự Thân Chiến Thể sức chiến đấu như thế nào!"

Hắn không kịp chờ đợi đẩy ra cự thạch, chuẩn bị nhìn xem Biến Thân hiệu quả, bỗng nhiên sắc mặt khẽ giật mình.

Chỗ này sơn động vị ở giữa lưng núi, từ nơi này có thể nhìn thấy mặt biển tình huống.

Chỉ là chỗ xa xa chân trời, vô số cực quang, như tơ lụa, như mỏng mây, như dải lụa màu, không ngừng quỷ mị biến ảo, một mảnh lộng lẫy yêu dã, ẩn ẩn nương theo lấy sấm rền vang lên.

"Trời mưa!"

Hắn ngẩng đầu nhìn một chút bầu trời, thế giới này không có sao trời, nhưng hắn bén nhạy dị thường ánh mắt, y nguyên có thể nhìn thấy bầu trời vạn dặm không mây, cũng không có chút nào đám mây.

Hắn ẩn ẩn cảm giác được nơi xa tràn ngập ngưng trệ khí tức, phảng phất có cỗ năng lượng cường đại chính đang chấn động.

"Chờ một chút, cái phương hướng này. . . Là chỗ kia cự hình hòn đảo!" Sắc mặt hắn có chút ngưng trọng lên.

Lúc này Bối Xác Nữ bay ra, rơi xuống Trần Thủ Nghĩa trên bờ vai, bỗng nhiên thân thể lắc một cái, một mặt sợ hãi nói: "Tốt cự nhân, chúng ta mau chạy đi, người xấu này trở nên càng hung!"

Hẳn là nơi đó thật có Man Thần.

PS: Cầu nguyệt phiếu a a a a

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook