Kỷ Nguyên Thần Thoại

Chương 706: Kỷ Nguyên Mới (2 )

Nhân Vật Ngoạn Nhân

31/01/2021

Tướng so với lần trước cùng Thiểm Điện Chi Chủ giao chiến thê thảm, lần này Trần Thủ Nghĩa cơ bản không chút thụ thương.

Một người thân thể phòng ngự cơ bản cùng hắn tự thân công kích cùng cấp, lấy hắn động thì ngàn tấn đương lượng lực công kích, đừng bảo là tuần hành đạn đạo, coi như đạn hạt nhân, chỉ cần không phải đứng tại vụ nổ hạt nhân trung tâm, y nguyên có thể lông tóc không tổn hao gì.

Thiểm Điện Chi Chủ trường mâu, thậm chí đều không thể đâm xuyên thân thể của hắn, liền bị tầng tầng lớp lớp cơ bắp tự phát cuốn lấy, còn lại thiểm điện thần lực, cũng bị tế bào thân thể ý chí, chặn đại bộ phận, tối đa cũng liền bị thương ngoài da.

"A, giống như quên trường mâu!"

Lúc này Trần Thủ Nghĩa rốt cục nhớ lại Thiểm Điện Chi Chủ cây kia bị hắn đánh bay trường mâu, trong lòng do dự một chút.

"Được rồi, khoảng chừng bất quá là kiện rác rưởi thần khí. . ."

Đoán chừng là Thiểm Điện Chi Mâu bị hắn đoạt sau lâm thời vật thay thế.

Hắn cũng không phải nhặt đồ bỏ đi.

Lấy hắn bây giờ cấp độ, đặt ở Tháp Mỗ Thế Giới, cũng là chúa tể một phương, hắn cảm giác từ nay về sau ánh mắt liền muốn thả cao một chút, nhặt loại này bại tướng dưới tay rác rưởi, hắn gánh không nổi người này.

Mặc dù hắn sức chiến đấu chủ yếu dựa vào là Cự Nhân Biến Thân, nhưng bây giờ Cự Nhân Biến Thân cùng trạng thái bình thường, sớm liền không có gì khác biệt, hắn có thể vĩnh hằng duy trì các loại trạng thái.

Thậm chí có thể nói, từ trình độ nào đó, Cự Nhân Biến Thân mới là hắn chân thân, mà nhân loại trạng thái thì là hắn bản thân Phong Ấn trạng thái.

Đương nhiên, không có thiên phú năng lực là thập toàn thập mỹ, loại thiên phú này năng lực vẫn là có rất lớn thiếu hụt.

Tỉ như, chỉ có thể phóng đại, lại không thể thu nhỏ.

Lại tỉ như, cực hạn cũng chỉ có thể đạt tới một trăm mét cao khoảng chừng, hơn nữa còn chỉ có thể thân tại dị thế giới tài năng đạt tới, nếu như phóng đại đến ba ngàn mét. . . 10 km. . .

Đoán chừng một quyền. . . Mấy chục quyền liền có thể đánh xuyên qua Địa Cầu đi.

Loại này lực phá hoại, ngẫm lại liền khiến người kích động! ! !

Đương nhiên, Trần Thủ Nghĩa là không sẽ làm như vậy, hắn nhiều nhất đánh một chút Địa Cầu huynh đệ tỷ muội, tỉ như kim tinh, hoả tinh. . . Bất quá đoán chừng đối với địa cầu cũng có ảnh hưởng rất lớn, được rồi, vẫn là đánh Tháp Mỗ chơi đi.

. . .

Mới vừa tiến vào không gian thông đạo, hai cái Tiểu bất điểm liền từ trong bụi hoa bay lên, không kịp chờ đợi đón, hiển nhiên lúc trước căn bản không có đem hắn dặn dò nói để ở trong lòng.

"Không là bảo ngươi nhóm lẫn mất xa xa nấp kỹ sao?" Trần Thủ Nghĩa tức giận, cái này thực sự quá nguy hiểm, nếu là vạn vừa phát sinh chút gì ngoài ý muốn, tỉ như chiến lược triệt thoái phía sau, hai cái Tiểu bất điểm đều muốn bị hai người chiến đấu dư ba đánh thành giới phấn.

"Tiểu bất điểm lo lắng tốt Cự nhân nha, vạn nhất tốt Cự nhân đánh không lại, Tiểu bất điểm sẽ hỗ trợ." Bối Xác Nữ một mặt hưng phấn dùng mặt dùng sức vuốt ve Trần Thủ Nghĩa mặt, thân mật nói.

"Đúng vậy a, đúng vậy a." Theo đuôi đỏ Tiểu bất điểm, vội vàng phụ họa.



Trần Thủ Nghĩa cảm giác khuôn mặt ngứa một chút, có lòng muốn lại răn dạy vài câu, nói đến miệng ba, lại sinh sinh nuốt xuống.

Coi như các ngươi nói có đạo lý.

. . .

Trần Thủ Nghĩa không có tại dị thế giới chờ lâu.

Xử lý tốt thương thế về sau, liền nhanh chóng trở về, trên đường trở về, hắn gặp mấy phát máy bay trực thăng cùng chiến cơ, số lượng đều nắm chắc trăm, cũng không biết đang làm cái gì?

Hắn ở trên không cấp tốc bay qua.

. . .

Ban đêm dần dần giáng lâm.

Các loại bay trở về bộ chỉ huy chỗ thành nhỏ lúc, đã đèn hoa mới lên.

Kéo dài một ngày một đêm mưa to sớm đã ngừng, mây đen tán đi, trong không khí mang theo một tia tươi mát hương vị, toà này nguyên bản rách nát thành nhỏ, lúc này trong mắt hắn đều trở nên thuận mắt.

Trần Thủ Nghĩa nện bước nhẹ nhàng bộ pháp, hướng bộ chỉ huy đi đến.

Từ đánh giết Thiểm Điện Chi Chủ về sau, trong lòng của hắn cho tới nay tích tụ vẻ lo lắng cùng áp lực nặng nề, bị đuổi tản ra không còn một mảnh, toàn bộ tâm linh phảng phất đều buông xuống gánh nặng, trở nên nhẹ nhàng.

Vừa mới đến bộ chỉ huy cổng, một cái đứng gác binh sĩ một bộ gặp quỷ nhìn xem hắn, trợn mắt hốc mồm:

"Trần. . . Trần tổng cố!"

Trần Thủ Nghĩa gật đầu thăm hỏi.

Binh sĩ trên mặt cứng ngắc giật dưới, cười so với khóc còn khó coi hơn, lùi lại mấy bước, sau một khắc, liền vội vàng xoay người liền chạy, một đường lảo đảo, một bên chạy, một bên hô to: "Trần tổng cố trở về, Trần tổng cố trở về. . ."

. . .

Năm 2019 ngày 18 tháng 5, chạng vạng tối.

Berlin đầu đường, một mảnh quạnh quẽ, ngoại trừ binh sĩ bên ngoài, không có một ai, chướng mắt phòng không cảnh báo thanh âm, ở trên không không ngừng quanh quẩn.

Một cỗ cự hình đạn đạo phát xạ xe, liền như vậy đại đại liệt liệt bố trí tại đầu đường, không chỉ có là Berlin, thậm chí không chỉ có là Âu Liên minh, toàn bộ toàn cầu đều tiến vào một cấp trạng thái chuẩn bị chiến đấu, tất cả đạn hạt nhân phát xạ trong giếng đạn hạt nhân, đều đã khẩn cấp quán chú nhiên liệu.

Sợ hãi mây đen, ngưng tụ trên không, còn như thực chất.

Âu Liên Minh Thủ tướng Joseph mặt mũi tràn đầy tiều tụy lấy thị sát lấy chuẩn bị chiến đấu tình huống, từ hôm qua bắt đầu, hắn cùng quan liêu của hắn túi khôn nhóm liền đã hai ngày trong đêm không có chợp mắt. Có lẽ, điều này cũng không có gì tác dụng. . .

Có lẽ, đây chỉ là phí công. . .



Có lẽ, tất cả chuẩn bị đều không chịu nổi một kích.

Nhưng làm Thủ tướng, đây là trách nhiệm của hắn, vô luận tương lai lại bi quan như thế tuyệt vọng, hắn đều muốn đứng vững cuối cùng ban một cương vị, sợ hãi là dọa không ngã nhân loại, chí ít hắn muốn chứng minh, mình cũng không phải sợ chết hèn nhát, mình không phải kém nhất một giới.

Nhìn xem đầu đường chúng bao nhiêu tuổi binh sĩ ánh mắt, Joseph miệng nhuyễn động dưới, có chút ngạnh ở, hắn hắng giọng, con mắt ửng đỏ nói:

"Không muốn sợ hãi, Đại Hạ quốc có câu nói, có người đã chết nhẹ như lông hồng, có người đã chết thì nặng như Thái Sơn. . ."

Binh sĩ lẳng lặng nghe, nhã tước im ắng.

"Chúng ta không phải là vì xâm lược mà chiến, cũng không phải là vì lợi ích mà chiến, thậm chí không phải là vì cừu hận, chúng ta chỉ là vì nhân loại văn minh tương lai mà chiến, vì chúng ta hậu đại không nhận nô dịch mà chiến!"

Không ít người đã lệ rơi đầy mặt, - lại kiên nghị người, giờ phút này giờ phút này đối mặt loại này tuyệt vọng trước mắt, cũng vô pháp trong sự ngột ngạt tâm chân thực tình cảm.

"Đây là trận tuyệt đối chính nghĩa chiến tranh, có lẽ. . . Chúng ta sẽ chết, nhưng khẳng định là không thẹn với lương tâm mà chết. . ."

Lúc này nơi xa ẩn ẩn bộc phát ra một trận không đúng lúc tiếng hoan hô.

Joseph lông mày nhỏ bé không thể nhận ra nhíu lại, làm bộ không thấy được, hắn xoa xoa khóe mắt, tiếp tục nức nở nói: "Chúng ta sẽ không nhận lương tâm khiển trách, bởi vì vì tất cả mọi người là nhân loại anh hùng. . ."

Nơi xa tiếng hoan hô trở nên càng lúc càng lớn, ngay cả phòng không tiếng cảnh báo đều không thể che giấu, nguyên bản lắng nghe hắn diễn thuyết binh sĩ cũng dần dần bị ảnh hưởng, bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây.

"Chuyện gì xảy ra?"

"Luân hãm, hay là. . . Hòa bình giải phóng?"

Joseph một mặt mờ mịt ngừng lại câu chuyện, kinh ngạc ngẩn người.

Hắn có loại mãnh liệt dự cảm, khẳng định phát sinh đại sự.

Đúng lúc này, phòng không tiếng cảnh báo đột nhiên bị người nào tắt đi, cũng không lâu lắm, bên trong liền đổi thành một cái vô cùng âm thanh kích động:

"Uy uy uy. . ."

"Uy uy uy. . ."

"Joseph Thủ tướng, các nữ sĩ, các tiên sinh, cùng tất cả tôn kính đám binh sĩ. . ."

Đối phương tựa hồ hít sâu một hơi, dừng lại:

"Căn cứ. . . Vừa rồi Viêm Châu nhiều liên minh quốc tế hợp bộ đội tin tức truyền đến, chúng ta. . . Thắng lợi! ! !"

PS: Không chuẩn bị kết thúc a a a a! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook