Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Chương 29:

Mộc Vãn Địch

18/09/2024

Vân Họa nói.

"Con gái ngoan, để con chịu ấm ức rồi."

Vân Gia Thành dắt Vân Họa vào phòng khách, suốt quá trình đều không thèm nhìn Quyền Cảnh Tứ.

Quyền Bách cũng không tức giận, ngược lại sau khi nhìn rõ khuôn mặt xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh nhỏ, ông ta không khỏi trêu chọc Quyền Cảnh Tứ: "Con đúng là biết chọn."

Đừng nói Vân Thục Nghi không bằng Vân Họa, ngay cả những tiểu thư danh giá ở đế đô đứng thành một hàng cũng không bằng vẻ đẹp rạng rỡ của Vân Họa.

Mẹ cô năm đó là đệ nhất mỹ nhân ở Hải Thành, biết bao thương gia giàu có vung tiền chỉ để được chiêm ngưỡng cảnh mỹ nhân ấy cười. Sau này mỹ nhân dù hương tiêu ngọc vẫn, trong đám tang, các thương gia, danh lưu tụ họp đông đủ, không ít người trong số đó là những người theo đuổi năm xưa. Thậm chí có người vì mẹ cô mà đến giờ vẫn chưa kết hôn.

Đôi mắt và lông mày của Vân Họa rất giống mẹ cô, lại còn thêm phần kiều diễm và linh động, càng khiến đàn ông nhớ nhung. Từ rất sớm, đã có người đến Vân gia cầu hôn Vân Họa nhưng Vân Gia Thành vô cùng cưng chiều cô con gái này, không ai đồng ý, chỉ nói rằng hy vọng Vân Họa lớn lên sẽ tự mình chọn người đàn ông mình thích.

Ai ngờ, cuối cùng lại rơi vào tay người nhà Quyền gia.



Quyền Cảnh Tứ nhàn nhạt nói: "Ông ta đồng ý chưa?"

Quyền Bách lắc đầu: "Con gái lớn không giữ được, nếu Vân Họa nhất quyết muốn gả cho con, ông ta cũng không làm gì được con."

Quyền Cảnh Tứ không nói gì, trong đôi mắt đen láy ẩn chứa những cảm xúc khó tả.

Vân Gia Thành và Vân Họa trò chuyện một lúc, cuối cùng mới thăm dò hỏi cô: "Con và tứ thiếu gia nhà Quyền gia rốt cuộc là thế nào?"

Vân Họa là do ông ta chăm bẵm lớn lên, ông ta đương nhiên không tin con gái mình sẽ làm bậy bên ngoài.

Vì có khuôn mặt dễ mời ong gọi bướm, Vân Gia Thành đã phổ cập kiến thức giới tính cho cô từ rất sớm, sợ cô bị người ta bắt nạt bên ngoài. Sau tuổi dậy thì, ông ta lại dạy cô phải đoan trang, giữ gìn, thậm chí không tiếc truyền thụ cho cô một quan niệm cổ hủ - cấm quan hệ trước hôn nhân.

Vì vậy, mặc dù cô và Giang Thiếu Diễn đã yêu nhau bốn năm nhưng hai người chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Huống hồ Vân Gia Thành còn luôn để mắt, sợ tên nhóc đó dụ dỗ con gái ông ta ăn trái cấm.

Nhắc đến chuyện này, Vân Họa thấy tủi thân: "Bố, nếu con nói con bị người ta chuốc say, mơ mơ màng màng đi vào khách sạn với Quyền Cảnh Tứ, bố có tin không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook