Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Chương 33:

Mộc Vãn Địch

18/09/2024

Chỉ vài bức ảnh thôi, đã bị giới truyền thông và cư dân mạng thích hóng hớt bịa đặt đóng đinh cô lên cột. Đầu tiên là thương xót cho Giang Thiếu Diễn bị phụ bạc tình thâm, sau lại mắng cô ngoại tình, tác phong phóng túng.

Cho dù công ty môi giới đã làm rõ và gửi thư cảnh cáo đến những kẻ bịa đặt, cũng không thể đảo ngược được dư luận của cô hiện tại.

Vì vậy, ngoài việc gả cho Quyền Cảnh Tứ, thực ra cô không còn lựa chọn nào khác.

Nghĩ đến chuyện của Giang Thiếu Diễn và Vân Thục Nghi cũng không thể giấu được lâu, đến lúc đó hai người đối mặt với giới truyền thông, tuyên bố rằng thực ra họ đã chia tay từ lâu. Anh ta có thể tiếp tục duy trì hình tượng công tử si tình và công khai ân ái với Vân Thục Nghi, cô cũng có thể rũ bỏ mọi lời đàm tiếu, nói với mọi người rằng cô đã có người mới, coi như cả hai đều được toại nguyện.

Vân Gia Thành suy nghĩ một lúc, những gì Vân Hoạ nói thực ra rất có lý, chỉ là ông ta vẫn không nỡ.

Bất đắc dĩ, ông ta nói: "Nếu sau khi kết hôn, Quyền Cảnh Tứ đối xử không tốt với con, hoặc người nhà Quyền gia làm khó con, con nhất định phải nói cho bố biết. Mặc dù đã định hôn ước nhưng không có nghĩa là đem con gái bán cho họ. Có thể kết hôn thì đương nhiên cũng có thể ly hôn."

Vân Hoạ cong môi đỏ, cười quyến rũ: "Yên tâm đi bố, con gái bố không phải là đứa yếu đuối để người ta bắt nạt."

Vân Gia Thành thở dài: "Chỉ vì từ nhỏ đã bảo vệ con quá tốt nên sợ con nhìn thấy những mặt tối thực sự mà không biết phải làm sao."



Những ngày này Vân Họa không dám ra ngoài, thậm chí còn hoãn lại mấy lịch trình, nộp không ít tiền phạt vi phạm hợp đồng.

Tất nhiên đây chỉ là chuyện nhỏ, dù sao vị tiểu thư này cũng có tiền, hiện tại chuyện quan trọng nhất là phải đảo ngược dư luận trên mạng.

Cô hẹn Giang Thiếu Diễn gặp mặt tại một câu lạc bộ tư nhân.

Giang Thiếu Diễn đến sớm hơn cô, uống một tách trà, cửa phòng riêng bị đẩy ra, một người phụ nữ toàn thân được che kín bước vào.

Cô từ từ tháo mũ và kính râm, lại buông mái tóc dài búi lên, lập tức khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ động lòng người.

Giang Thiếu Diễn ngồi đối diện, không có cảm xúc gì nhìn cô ngồi xuống.

Anh ta đã gọi sẵn cà phê cho cô, là loại Cappuccino mà cô thích.

Vân Hoạ cũng rất tự nhiên, bưng tách cà phê lên uống một ngụm, biểu cảm bình tĩnh ung dung như thể không có chuyện gì xảy ra, giống như mỗi lần họ hẹn hò trước đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook