Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Chương 43:

Mộc Vãn Địch

18/09/2024

Nhìn khắp đế đô, ai mà không biết đến thương gia giàu có bậc nhất Vân Gia Thành, đắc tội với nhân vật như vậy, ai mà không sợ.

Vân Gia Thành cau mày, nhất thời cũng luống cuống.

Nếu là người lớn, ông ta còn có thể gây áp lực để tăng mức án nhưng đối phương lại là học sinh cấp ba đang đi học, thái độ của cha mẹ cô bé lại khiến ông ta không nỡ ra tay.

Bên kia, Giang Thiếu Diễn đích thân đến gặp cô gái kia.

Cô gái thấy anh ta xuất hiện còn có chút bất ngờ.

"Thiếu gia Giang, anh đến bảo lãnh cho em sao?"

Cô ta chớp đôi mắt sáng lấp lánh, trông rất phấn khích.

Cô ta không hiểu về thủ tục pháp lý, chỉ cảm thấy mình đã trút giận thay cho Giang Thiếu Diễn, Giang Thiếu Diễn chắc chắn sẽ giúp cô ta, bảo lãnh cô ta ra ngoài.

Người đàn ông cau mày, khuôn mặt tuấn tú phủ một tầng u ám: "Cô suýt làm cô ấy bị mù, cô biết không?"



"Hả?"

Cô ta rất thất vọng: "Người phụ nữ xấu xa đó không bị mù sao?"

Cô ta đã mất công chuẩn bị lâu như vậy theo hướng dẫn trên mạng, tưởng rằng chỉ cần hơi cay đó vào mắt thì chắc chắn sẽ khiến đối phương bị mù.

Giang Thiếu Diễn bị phản ứng của cô ta làm cho sợ: "Người ta không thù không oán với cô, tại sao cô lại làm như vậy?"

"Em ghét cô ta mà! Cô ta chỉ biết nịnh nọt thôi, diễn xuất tệ như vậy mà vẫn có thể nổi tiếng trong giới giải trí, mọi người đều nâng niu cô ta. Mười tám tuổi đã yêu đương với nam thần quốc dân, anh còn đối xử với cô ta tốt như vậy nhưng cô ta thì sao? Cô ta lại phản bội anh, cắm sừng anh, còn che trời lấp đất xóa hết tin tức, xóa hết chủ đề. Cô ta dựa vào cái gì chứ? Mọi người đều là con người, tại sao cô ta lại có nhiều đặc quyền như vậy? Thật sự coi mình là công chúa sao?"

Giang Thiếu Diễn day day huyệt thái dương, những lời lẽ này anh ta không lạ, trên mạng ghét Vân Hoạ, công kích Vân Hoạ, cơ bản đều là những lời như vậy.

Chỉ là, anh ta không ngờ một đứa trẻ mười mấy tuổi lại có thể vì những lời lẽ này mà đi làm hại người khác ngoài đời thực, thậm chí còn không cảm thấy mình làm sai điều gì.

"Có một số chuyện không phải như những gì các cô nhìn thấy."

Giang Thiếu Diễn giọng lạnh nhạt: "Đúng là cô ấy sinh ra đã có được điểm xuất phát mà hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ nhưng đó không phải là lý do để các cô công kích cô ấy, ghét cô ấy, thậm chí là làm hại cô ấy. Huống hồ, cô ấy chưa bao giờ dùng quyền thế của mình để áp bức người bình thường, thậm chí cô ấy còn giúp đỡ rất nhiều người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Dâu Hào Môn: Được Chồng Chiều Chuộng Hết Mực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook