Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 22:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

"Trước đây tôi không có bạn bè, tôi... bây giờ tôi đã có rất nhiều bạn bè, cảm thấy mọi chuyện đang dần tốt đẹp hơn."

Lục Triều Cẩn nhìn dòng chữ "xót xa" lướt qua màn hình, nhíu mày.

Streamer này... có vẻ như trước đây đã trải qua rất nhiều khó khăn.

Những thiếu niên 18 tuổi nhà giàu có thường đang đi học, sẽ không như 【Một Cọng Hành】 này, tuổi còn trẻ đã phải ra ngoài làm thuê.

Nếu người đó còn sống, chắc là cũng trạc tuổi 【Một Cọng Hành】 nhỉ.

Người đó có lẽ cũng giống như 【Một Cọng Hành】, vì một tương lai mờ mịt và số tiền ít ỏi đáng thương mà không biết mệt mỏi làm thuê khắp nơi--

Lục Triều Cẩn bỗng nảy ra suy nghĩ hoang đường như vậy.

Ánh đèn rực rỡ như ban ngày của khu CBD bên ngoài cửa sổ như muốn chiếu sáng cả thế giới, ánh đèn neon rực rỡ và dòng xe cộ bao quanh trung tâm thương mại của thành phố này vẽ nên dải ánh sáng lộng lẫy.

Màn hình máy tính hình tròn trên bàn làm việc vẫn sáng, đối lập hoàn toàn với phong cách tối giản và cứng nhắc của cả văn phòng là hình ảnh hoa anh đào màu hồng phủ kín toàn bộ tầm nhìn bên trong màn hình.

Dưới những bông hoa rơi lả tả là hai chàng trai, một cao một thấp, mặc bộ đồ đôi màu xanh nhạt mới ra mắt trong mùa này trị giá 888 tệ, nhìn nhau, trông vô cùng đẹp đôi.

Chỉ cần quan sát kỹ một chút, bạn sẽ thấy trong máy tính xách tay bên dưới màn hình hình tròn cũng có cảnh tượng tương tự, chỉ là mũi tên được đánh dấu trên nhân vật đã chuyển từ chàng trai thấp sang chàng trai cao.

Cặp đôi đẹp như tranh vẽ dưới gốc cây hoa anh đào này, rõ ràng là do cùng một người điều khiển.



Người đàn ông mặc vest Brunello Cucinelli nhìn khuôn mặt sâu thẳm của mình phản chiếu trong tấm kính, lại như đang nhìn về phương xa qua tấm kính.

Tiếng thở dài nhẹ nhàng như chưa từng tồn tại.

-

Bồ Nghiên vừa bước vào cửa biệt thự thì đụng phải cô hầu gái đang hốt hoảng: "Quản gia, không xong rồi! Không xong rồi!"

"Chuyện gì vậy?" Bồ Nghiên nghe cô ấy kêu lên hoảng sợ mấy câu liền, thầm nghĩ cô nói rõ chuyện gì ra đi!!!

Nữ giúp việc bị Bồ Nghiên an ủi vài câu, mới thở hổn hển nói: "Tam thiếu gia và... và tiểu thiếu gia cãi nhau rồi! Ở phòng tập thể hình tầng một ạ!"

Bồ Nghiên trong nháy mắt như sét đánh ngang tai, vội vàng bước nhanh về phía phòng tập thể hình.

Năm phút sau.

Bồ Nghiên mồ hôi nhễ nhại chạy trên sân bóng rổ trong nhà rộng lớn, trong lòng gào thét điên cuồng: Đáng chết, nhà giàu xây nhà to như vậy để làm gì chứ! Khốn kiếp!

Khu vườn nằm ở phía bắc của biệt thự, biệt thự được chia thành hai tòa nhà phía bắc và phía nam, ở giữa là sân bóng rổ, bể bơi và các khu vực rộng lớn khác, hai tòa nhà được nối với nhau bằng một hành lang kính, khoảng cách ít nhất là một km.

Nghe nói, Cố Khánh Thu hồi nhỏ thường xuyên đạp xe trong nhà.



Từ đó có thể thấy được diện tích của nhà họ Cố lớn đến mức nào, cũng gián tiếp cho thấy nếu Lê Vũ muốn lén lút với Cố Tranh, trong căn nhà rộng lớn như vậy, quả thực rất dễ dàng tìm được một nơi tránh mặt Cố Khánh Thu.

"Một tên diễn viên quần chúng không có văn hóa, cũng xứng dùng chung phòng tập thể hình với tôi sao!?"

"Nhìn cái gì mà nhìn, cút ra ngoài cho tôi!"

Chưa thấy người đã nghe tiếng, Bồ Nghiên vội vàng chạy tới.

Theo như lời miêu tả của nữ giúp việc trên đường, Cố Tuyết Đình lúc rảnh rỗi buổi tối đã đi dạo đến phòng tập thể hình, vừa hay gặp Lâm Tri Mặc đang tập thể dục.

Cố Tuyết Đình vừa bị Cố Khánh Thu mắng một trận, trong lòng đương nhiên có chút bực bội, liền bắt đầu nói móc Lâm Tri Mặc.

Nhưng Lâm Tri Mặc phản ứng rất bình thản, giống như không nghe thấy, hai người tạm thời chưa đánh nhau.

Cho đến khi đi qua góc cua, nhìn thấy hai người đang đối mặt nhau, Bồ Nghiên mới thở phào nhẹ nhõm.

May quá, may quá, là Cố Tuyết Đình đang gây sự, Lâm Tri Mặc là người làm gì cũng điềm đạm, hẳn là sẽ không cãi nhau với cậu ta tại chỗ...

"Cha và anh cả đều đã nói rồi, sau này tôi cũng là một phần của gia đình này, dựa vào đâu anh dùng được, mà tôi lại không?" Là giọng nói lạnh lùng nhưng mang theo tức giận của Lâm Tri Mặc.

Cố Tuyết Đình vốn tưởng rằng cậu ta sẽ ngoan ngoãn đi ra ngoài, lúc này kinh ngạc trợn to hai mắt, một lúc sau mới lấy lại tinh thần, cười lạnh nói: "Cuối cùng cũng lộ bản chất rồi sao? Trước mặt cha và anh tôi còn giả vờ ngoan ngoãn, bây giờ không nhịn được nữa rồi sao!!"

Lâm Tri Mặc cao hơn Cố Tuyết Đình một chút, lúc này đang cúi đầu nhìn xuống Cố Tuyết Đình: "Nói như vậy, người nên cút đi là anh mới đúng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook