Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 24:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Nghe nói mèo bị mất tích, Bồ Nghiên nhất thời có chút lo lắng: "Sao nó lại chạy ra được? Bây giờ tôi đi xem camera an ninh tìm thử."

Biệt thự ở khu nhà giàu được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ, ngoài phòng riêng của mỗi người, khu vực chung đều có camera giám sát nghiêm ngặt, chỉ là bình thường mọi người trong nhà họ Cố đều rất bận, không ai rảnh rỗi đi xem camera.

Hai người đi về phía phòng an ninh, Cố Khánh Thu nghiêng đầu nhìn Lâm Tri Mặc đang đi theo, thản nhiên nói: "... Cậu làm việc của cậu đi, tôi và quản gia đi là được rồi."

Lâm Tri Mặc nhìn anh ta, vẻ mặt chân thành: "Thêm một người nữa, biết đâu có thể tìm thấy nhanh hơn."

-

Theo camera giám sát cho thấy, con mèo tam thể tinh nghịch đã len lén bám theo chân Cố Khánh Thu ra khỏi phòng khi anh ta tức giận bỏ ra ngoài.

Có lẽ nó nghĩ rằng mình đang bắt đầu cuộc phiêu lưu của một chú mèo cả, nào ngờ chưa kịp bắt đầu màn đầu tiên của cuộc phiêu lưu, đã bị ba người tìm đến theo camera giám sát tóm gọn gáy.

"Meo meo meo! Meo meo meo meo meo!" Bản tính kiêu ngạo của một chú mèo cả khiến nó kêu lên.

Thả ta ra! Ta còn muốn đi phiêu lưu!

Tiếc là những sinh vật hai chân này không hiểu tiếng mèo, vẫn ôm chặt nó không buông.

Cố Khánh Thu ôm con mèo tam thể vào lòng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: "Cảm ơn hai người."

Bồ Nghiên cung kính cúi đầu: "Đây là việc tôi nên làm."



"Có thể giúp anh hai, em rất vui." Lâm Tri Mặc mỉm cười.

Trong nhà này, người mà Lâm Tri Mặc có ấn tượng tốt nhất chính là Cố Khánh Thu, không có lý do gì khác, một người yêu động vật như vậy thì có thể xấu xa đến mức nào?

Cửa cho mèo! Cửa cho mèo muôn năm!

Trải nghiệm tìm mèo cùng nhau này đã vô hình chung kéo gần khoảng cách giữa Cố Khánh Thu và Lâm Tri Mặc, Cố Khánh Thu đưa tay vỗ vai Lâm Tri Mặc: "Đều là người một nhà, sau này có việc gì cần giúp đỡ, cứ đến tìm tôi."

"Được."

Con mèo con đeo găng tay trắng tuy bị Cố Khánh Thu ôm trong lòng, nhưng vẫn cố gắng trèo lên người Bồ Nghiên, móng vuốt duỗi ra cào áo vest của Bồ Nghiên thành mấy đường rách.

Mà Cố Khánh Thu không những không ngăn cản, còn càng trò chuyện càng sôi nổi với Lâm Tri Mặc: "Nếu cậu muốn nuôi mèo, có thể đến studio của tôi nhận nuôi... Loại mèo ta này rất hoạt bát... Cậu đã ký hợp đồng với công ty của anh cả chưa, để anh cả cho cậu vài tài nguyên tốt... Chậc chậc, gen của nhà chúng ta quả nhiên có chút ưu thế, nhìn cậu cũng rất đẹp trai..."

Bồ Nghiên: "..."

Áo vest của cậu! Cậu chỉ có hai bộ áo vest để thay đổi thôi đấy! Cào rách rồi cậu lấy tiền đâu mà mua a a a a!

Bồ Nghiên nhịn không được nữa, dứt khoát giật lấy con mèo trong lòng Cố Khánh Thu, để nó ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, đừng có mà phá hoại quần áo nữa.

Sự chú ý của Cố Khánh Thu bị phân tán, nghiêng đầu nhìn cậu: "Ồ, vậy cậu mang mèo về phòng tôi đi. Chúng ta còn phải đi uống một ly."



Nhà họ Cố chiếm diện tích rất lớn, có cả quầy bar và phòng pha rượu riêng, Lâm Tri Mặc và Cố Khánh Thu vốn không nói chuyện nhiều với nhau, lúc này trò chuyện lại rôm rả như đã quen biết từ lâu.

Cố Khánh Thu vừa bị Cố Tuyết Đình đả kích, trong lòng càng cảm thấy đây mới là mối liên kết máu mủ ruột thịt!

"Vâng." Bồ Nghiên ngoan ngoãn ôm mèo về phòng Cố Khánh Thu, lại tình cờ đối mặt với Lê Vũ.

Vừa nhìn thấy Bồ Nghiên, Lê Vũ đã hét lên thất thanh: "A! Cậu quay người lại đi, đừng nhìn những thứ không nên nhìn! Những thứ này chỉ có Khánh Thu mới được nhìn, cậu tự trọng một chút đi!"

Người đàn ông xinh đẹp mặc áo choàng tắm lụa màu tím nhạt, càng làm nổi bật làn da trắng nõn nà, bờ vai trần lộ ra, xương quai xanh và một mảng ngực lớn đều lộ ra ngoài.

Bồ Nghiên: ?? Tôi có muốn nhìn đâu! Hơn nữa, ngoài Cố Khánh Thu ra, bố anh ta cũng đã nhìn thấy rồi còn gì! Có phải tôi không nổi giận thì coi tôi là đồ ngốc không vậy?!

Tuy nhiên, Bồ Nghiên nhát gan vẫn ngoan ngoãn quay mặt đi, đặt con mèo xuống đất, lễ phép nói: "Nhị thiếu gia bảo tôi mang mèo về, anh ấy còn có việc."

Nói xong, Bồ Nghiên xoay người định bỏ đi.

Nhưng Lê Vũ không để cậu toại nguyện: "Đứng lại."

Tay Bồ Nghiên suýt nữa thì chạm vào cửa phòng Cố Khánh Thu, nhưng không thể giả vờ như không nghe thấy, chỉ có thể quay người lại như tua chậm, trên mặt nở nụ cười công thức: "Xin hỏi ngài còn gì dặn dò?"

Lúc cậu quay người lại, Lê Vũ đã kéo áo choàng tắm che kín, giấu kín xuân quang bên trong.

Lúc này Bồ Nghiên mới nhận ra tóc tai đối phương cũng được chải chuốt tỉ mỉ, lớp trang điểm nhẹ nhàng trên mặt càng to to vẻ phong tình vạn chủng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook