Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 32:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Cố Tuyết Đình thấy hai người một trước một sau giữ mình lại, nước mắt lập tức tràn mi: "Anh hai, sao anh lại bênh vực hắn..."

Cố Khánh Thu nhìn cậu ta liền thấy phiền, cơn giận hôm qua vẫn chưa tan, nhưng lại không muốn nổi giận trước mặt Lâm Tri Mặc, chỉ đành nói: "Hai đứa cãi nhau thì cãi nhau, sao lại đập phá đồ đạc của người ta!? Đây là dáng vẻ của người Cố gia sao?"

Lời nói của Cố Khánh Thu chỉ là muốn dạy dỗ Cố Tuyết Đình vài câu, không ngờ lại chạm vào nỗi đau của cậu ta.

Cố Tuyết Đình òa khóc: "Đúng vậy, tôi không phải người Cố gia, cho nên tôi làm gì, mọi người đều chướng mắt rồi đúng không."

Cố Khánh Thu: "..."

Bồ Nghiên: "..."

Lâm Tri Mặc: "..."

Đây là logic gì vậy?

"Tôi mặc kệ, dù sao hôm nay có hắn thì không có tôi, có tôi thì không có hắn! Nếu hắn cũng tham gia Hoa Bách Hợp và Thiếu Niên", tôi sẽ rút khỏi chương trình!" Cố Tuyết Đình gào khóc.

Ngoài tiếng khóc của Cố Tuyết Đình, căn phòng chìm vào sự im lặng kỳ lạ.

Cố Khánh Thu không thể để Lâm Tri Mặc rút lui, bởi vì điều đó thật vô lý.

Còn Cố Tranh vừa đến chính là người cho Lâm Tri Mặc tài nguyên, đương nhiên sẽ không thiên vị Cố Tuyết Đình vào lúc này.

Vì vậy, Cố Tuyết Đình khóc lóc một hồi lâu, cũng không đợi được anh hai và bố ở nhà bênh vực mình.

Lúc bình thường, là con trai út, cậu ta là bảo bối trong nhà, chưa bao giờ chịu ấm ức như vậy.



Tức giận đến mức đỉnh đầu bốc khói: "Được, được lắm, tôi đi là được chứ gì!"

Cố Khánh Thu trực tiếp phớt lờ, dặn dò Bồ Nghiên: "Quản gia, dọn dẹp sàn nhà đi."

"Vâng vâng." Bồ Nghiên ngoan ngoãn đi vào phòng, cùng chị người giúp việc nhặt quần áo bị ném trên đất.

"Thủy tinh trên mặt đất cũng dọn dẹp sạch sẽ, cẩn thận đừng để ai bị thương." Cố Khánh Thu vừa nhìn vừa chỉ huy.

Đang định quét đống thủy tinh vỡ vụn, Lâm Tri Mặc đột nhiên lên tiếng: "Quản gia, mọi người ra ngoài trước đi, không cần quét đâu."

Bồ Nghiên đặt cây chổi xuống, Cố Khánh Thu nói: "Cứ quét đi, đây là phòng của cậu, lát nữa cậu giẫm vào thì không tốt."

Bồ Nghiên cầm cây chổi lên, Lâm Tri Mặc nói: "Không cần quét, lát nữa hãy nói."

Bồ Nghiên:?

Anh rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Cố Khánh Thu, lại nhìn thoáng qua Lâm Tri Mặc, cuối cùng đặt cây chổi sang một bên, bắt đầu giả vờ như mình không tồn tại.

Cố Tuyết Đình nhấc chân bước qua đống mảnh vỡ, đang định đi ra ngoài thì Lâm Tri Mặc đột nhiên lên tiếng: "Cố Tuyết Đình, cậu vẫn chưa xin lỗi tôi."

Cố Tuyết Đình như nghe thấy chuyện gì buồn cười lắm, khuôn mặt đẫm lệ nặn ra nụ cười châm biếm: "Xin lỗi? Tôi xin lỗi cậu?"

Lâm Tri Mặc siết chặt nắm tay, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên: "Cậu đập vỡ đồ của tôi, chẳng lẽ không nên xin lỗi tôi sao?"

Đồ thủy tinh trên mặt đất vỡ tan tành, chắc chắn khó có thể phục hồi nguyên trạng.

Món đồ thủ công này có thể không đáng giá đối với Cố Tuyết Đình, nhưng đối với Lâm Tri Mặc mà nói lại có ý nghĩa đặc biệt.



Cố Tuyết Đình luống cuống nhìn Cố Khánh Thu lạnh lùng và Cố Tranh đang khó xử, lại nghe thấy Cố Tranh nói: "Tuyết Đình, xin lỗi anh trai con đi, chuyện này đúng là con làm không đúng."

Thực ra Cố Tranh thiên vị Cố Tuyết Đình, Cố Tuyết Đình từ nhỏ đã đáng yêu, tính cách lại ngoan ngoãn, miệng lưỡi ngọt ngào, là đứa trẻ bám ông nhất trong số những đứa trẻ.

Vì vậy, mặc dù Cố Tuyết Đình được xác nhận không phải con ruột của mình, Cố Tranh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc để Cố Tuyết Đình rời khỏi nhà họ Cố, thậm chí còn vì sợ Cố Tuyết Đình suy nghĩ nhiều mà càng thêm yêu thương Cố Tuyết Đình.

Nhưng Lâm Tri Mặc dù sao cũng đã lưu lạc bên ngoài nhiều năm, chịu nhiều khổ cực, là một người cha, Cố Tranh không thể cái gì cũng không cho Lâm Tri Mặc được.

Nếu không, Lâm Tri Mặc không phải kẻ ngốc, trong lòng nhất định sẽ có oán trách đối với ông - người cha này.

Đáng tiếc Cố Tuyết Đình không biết suy nghĩ trong lòng Cố Tranh, bị một câu "xin lỗi" khiến lý trí hoàn toàn sụp đổ: "Tôi sai chỗ nào! Tại sao tôi không thể đập đồ của cậu ta!"

Nói xong, cậu ta đưa tay về phía một món đồ trang trí bằng thủy tinh khác trên bàn, trong lúc hành động dường như muốn đập vỡ cả món đồ thủy tinh phản chiếu ánh sáng bảy màu kia!

"Dừng tay!"

Tiếng quát phẫn nộ như sấm rền vang lên từ ngoài cửa, nỗi sợ hãi bản năng từ sâu thẳm DNA khiến Cố Tuyết Đình từ từ dừng động tác, nhìn ra cửa: "... Anh cả?"

Cố Khánh Thu cũng không thể tin được nhìn về phía sau: "Anh cả."

Tiếng quát như sấm bên tai, Bồ Nghiên đột nhiên ngẩng đầu--

Là cậu cả nhà họ Cố, Cố Minh An đã trở về!

Người đàn ông sải bước đầy gió, sắc mặt lạnh lùng, vóc dáng cao lớn mặc chiếc áo khoác Burberry trông như đang sải bước trên sàn catwalk, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi nhưng vẫn điển trai phi phàm.

Người đàn ông không để ý đến lời chào hỏi của Bồ Nghiên và Cố Khánh Thu, chỉ sải bước vào phòng, mắng: "Đập đồ của người ta thành ra thế này, em còn lý lẽ gì nữa!?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook