Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 37:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Cố Khánh Thu: ???

Người quản gia này ở nhà đúng là không nói thì thôi, đã nói là động trời! Mỗi lần livestream đều có thể tung ra loại tin giật gân này sao??

Mặc dù những khán giả khác chắc chắn là nghĩ rằng mâu thuẫn giữa anh em ruột thịt, nhưng Cố Khánh Thu biết hai bên mâu thuẫn mà Bồ Nghiên nói đến, chắc chắn là Lâm Tri Mặc và Cố Tuyết Đình!

Nhìn dáng vẻ Cố Tuyết Đình hôm đó bị anh cả mắng vốn, là biết ngay Cố Tuyết Đình không thể nào không ghi thù!

Nhưng Cố Khánh Thu cũng không ngờ tới, Cố Tuyết Đình lại muốn hại Lâm Tri Mặc.

Hai bên đều là em trai, Cố Tuyết Đình còn là đứa trẻ do chính tay anh nuôi lớn, tâm trạng Cố Khánh Thu lúc này vô cùng phức tạp.

Thế nhưng chính nghĩa trong lòng dần lấn át đi sự cảm tính, Cố Khánh Thu cắn răng, chuyển tay gửi link livestream cho Lâm Tri Mặc.

Lâm Tri Mặc bắt chuyến bay sáng sớm đến thành phố B ghi hình chương trình, nhưng lăn lộn đến nửa đêm vẫn chưa ngủ.

Chuyện Cố Tuyết Đình làm ầm ĩ nhà họ Cố tuy đã tạm lắng xuống, nhưng Lâm Tri Mặc luôn cảm thấy, loại người như Cố Tuyết Đình sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy.

Điều khiến Lâm Tri Mặc đau đầu chính là, Cố Tuyết Đình ở trong tối, anh ở ngoài sáng, anh thậm chí còn không biết Cố Tuyết Đình lúc nào sẽ ra tay nhắm vào mình, mà anh nên ứng phó như thế nào.

Đột nhiên, anh hai gửi cho anh một đường link livestream kỳ quái--

Anh vừa ấn vào, lập tức kinh ngạc: Đây không phải quản gia nhà mình sao??

Bồ Nghiên nhận được rất nhiều bình luận, một phần nói "tôn trọng chúc phúc", khuyên Bồ Nghiên đừng xen vào chuyện nhà chủ, kẻo rước họa vào thân lại bị sa thải.



Một phần khác thì nói phải ngăn cản người tốt bị hãm hại, sao có thể để kẻ xấu được như ý.

Có lẽ là lương tâm trong lòng Bồ Nghiên khiến cậu nghiêng về phía những bình luận "trừng ác dương thiện" này, thế là cậu âm thầm tự cổ vũ bản thân, quyết định đến phòng Lâm Tri Mặc uyển chuyển nhắc nhở.

"Cảm ơn mọi người đã góp ý, tôi quyết định đi nói cho anh ấy biết rồi. Anh ấy là người rất tốt, tôi không muốn anh ấy bị chuyện như vậy ảnh hưởng, dù sao anh ấy cũng không làm gì sai..."

Giọng nói thiếu niên trong sáng, vẻ mặt kiên quyết như thể giây tiếp theo sẽ xông ra chiến trường.

Lâm Tri Mặc có chút buồn cười, đại khái đã hiểu được ngọn ngành câu chuyện từ bình luận trong livestream.

Cố Tuyết Đình vậy mà lại muốn hại anh như vậy, may mà Bồ quản gia vô tình nghe được âm mưu của hắn, nếu không bản thân anh e rằng sẽ thật sự bị Cố Tuyết Đình từng bước dẫn dắt đến mức mất hình tượng trên chương trình.

Người đàn ông nằm trên giường, gửi một tin nhắn màu xanh lá cây cho Cố Khánh Thu có ghi chú là "anh hai".

- Cảm ơn anh hai, em biết rồi.

Không lâu sau, livestream kết thúc. Rất nhanh, cửa phòng Lâm Tri Mặc bị gõ vang: "Tam thiếu gia, tôi vừa xem dự báo thời tiết nói ngày mai thành phố B có mưa, còn giảm nhiệt độ do gió mùa đông bắc, ngài có thể mang thêm vài bộ quần áo dày một chút, tránh bị cảm lạnh."

Lâm Tri Mặc đứng dậy, định mở cửa lại cảm thấy không ổn, soi gương chỉnh trang lại tóc tai một chút mới mở cửa: "... Biết rồi."

Bồ Nghiên nhìn thẳng vào mắt anh ở khoảng cách gần, nghĩ đến lời nói đã chuẩn bị kỹ càng lại bỗng dưng căng thẳng đến mức da đầu tê dại: "Hay là, để tôi thu dọn cho ngài nhé."

Được. Lâm Tri Mặc chỉ mỉm cười cho Bồ Nghiên vào phòng, không nói thêm gì nữa.



Ở đằng xa, Cố Tuyết Đình vừa về đến nhà chuẩn bị vào phòng nhìn thấy cảnh tượng ở cửa phòng Lâm Tri Mặc, vẻ nghi hoặc và khiếp sợ trên mặt thật lâu không tan.

-

Bồ Nghiên lấy từ tủ quần áo của Lâm Tri Mặc ra vài bộ đồ dày, thuận tiện nhìn chằm chằm vào tủ đựng đồng hồ mà Cố Tranh chuẩn bị cho Lâm Tri Mặc chảy nước miếng.

Đồng hồ đẹp quá đi, còn được nạm kim cương nữa chứ...

Tuy nhiên Bồ Nghiên biết chỉ cần một chiếc đồng hồ trong này thôi cũng đủ mua mạng của những người lao động phổ vẫy tay chào như cậu 【chỉ là nói đùa thôi, mong mọi người trong hiện thực hãy tuân thủ lý tưởng mọi người đều bình đẳng】, thế là liền thu hồi tầm mắt.

Lâm Tri Mặc đưa cho cậu một chai soda: "Vừa nãy nghe giọng cậu hơi khàn, uống chút nước đi, thu dọn hành lý không cần vội."

"Cảm ơn tam thiếu gia." Bồ Nghiên nhận lấy chai soda, Lâm Tri Mặc lại nói: "Khụ, hiện tại tôi vẫn chưa biết tên đầy đủ của cậu, chỉ biết cậu họ Bồ."

Bồ Nghiên: ?

Cốt truyện này, sao lại có cảm giác na ná quen thuộc thế nhỉ?

Dưới ánh mắt đầy mong đợi của Lâm Tri Mặc, Bồ Nghiên thành thật trả lời: "Tôi tên Bồ Nghiên, Nghiên trong nghiên mực, Bồ trong bồ công anh."

Đầu ngón tay trắng nõn dùng sức, nhưng lại thế nào cũng không vặn được nắp chai nước này.

Thiếu niên vặn đến mức gần như mất kiểm soát biểu cảm, khiến Lâm Tri Mặc suýt nữa bật cười.

Thấy Bồ Nghiên không vặn được, Lâm Tri Mặc lại cầm chai soda về, vặn nắp chai giúp cậu: "Nè."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook