Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 42:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

【Người ta bị dị ứng xoài còn bắt người ta ăn… Đây chẳng phải là bắt nạt sao?】

【Cười chết mất, hình tượng cậu chủ nhà giàu mà fan Cố Tuyết Đình luôn tự hào hóa ra là giả】

【Tôi thấy Cố Tuyết Đình chắc chắn là sụp đổ rồi】

【Cái gì mà văn học cậu chủ thật giả ứng nghiệm ngoài đời thực, thật khó tin】

Buổi phát sóng trực tiếp nhanh chóng bị cắt đứt, Cố Tuyết Đình cuối cùng cũng phản ứng lại, đứng phắt dậy, cổ họng đỏ ửng: "Lâm Tri Mặc, sao anh dám nói chuyện nhà trên sóng truyền hình!! Ai cho anh cái gan đó!!!"

Lúc quyết định đón Lâm Tri Mặc về nhà họ Cố, Cố Tranh đã từng nói chuyện riêng với Cố Tuyết Đình.

Ông ta cam đoan với Cố Tuyết Đình, sẽ không tiết lộ cho bất kỳ ai ngoài người nhà họ Cố biết Cố Tuyết Đình là con nuôi không có quan hệ huyết thống, sẽ để Cố Tuyết Đình tiếp tục sống với thân phận cậu chủ nhà họ Cố trong giới giải trí.

Ông ta còn cam đoan với Cố Tuyết Đình, ông ta đã bàn bạc với Lâm Tri Mặc, để Lâm Tri Mặc gia nhập giới thượng lưu của họ với thân phận con nuôi, Lâm Tri Mặc cũng đã đồng ý.

Nói tóm lại, ý của Cố Tranh là cho dù Lâm Tri Mặc được đón về nhà, cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến thân phận của Cố Tuyết Đình.

Cố Tuyết Đình biết điều này, nhưng cậu ta không thể chịu đựng được việc tình yêu thương của bố và các anh trai bị Lâm Tri Mặc chia sẻ.

Tâm nhãn cậu ta quá nhỏ nhen.

Có điều hiện tại... Lâm Tri Mặc lại để cho tất cả mọi người xem livestream đều biết được cậu ta là con nuôi không có quan hệ huyết thống!



Cố Tuyết Đình căn bản không dám tưởng tượng sau này dư luận trên mạng sẽ như thế nào, phải biết rằng cậu ta vẫn luôn xây dựng hình tượng "thiếu gia nhà giàu ngây thơ vô lo vô nghĩ" để hoạt động mà!

Nhà họ Cố nhất định sẽ mua hot search cho cậu ta, để cậu ta bị vô số người chế giễu! Rất nhiều fan hâm mộ cũng sẽ vì thế mà bỏ theo dõi!

Quan trọng là, sau này cậu ta còn làm sao lăn lộn trong giới thượng lưu nữa, tất cả mọi người đều biết cậu ta chỉ là một đứa con nuôi không có quyền thừa kế!!

Cố Tuyết Đình nhất thời tức giận đến mức tim muốn nhảy ra ngoài, tay phải dùng lực vung một nắm đấm về phía khuôn mặt tuấn tú của Lâm Tri Mặc!

Tuy nhiên, cho dù là tốc độ ra đòn hay lực đánh, trong mắt Lâm Tri Mặc đều yếu đến phát nổ.

Vì vậy, những người khác trơ mắt nhìn Lâm Tri Mặc trong nháy mắt lách người đến bên cạnh cánh tay phải của Cố Tuyết Đình, nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của cậu ta rồi bẻ ngoặt!

Ngay lập tức, Cố Tuyết Đình bị phản công, bị đè trên mặt đất, phát ra tiếng kêu đau đớn: "A! Buông tôi ra!"

Lục Văn giật mình, muốn tiến lên ngăn cản thì đột nhiên nhớ tới lời Lâm Tri Mặc vừa nói--

Hoá ra Cố Tuyết Đình chỉ là hàng giả! Lâm Tri Mặc mới là thiếu gia thật sự của nhà họ Cố!

Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, tiểu hoa mới nổi Lục Văn có thể thân thiết với Cố Tuyết Đình như mặc chung một cái quần, tự nhiên cũng không phải là hạng người hiền lành gì.

Cô ta có thể từ một nữ công nhân trong xưởng lên được vị trí nữ chính phim truyền hình hiện tại, dựa vào không phải là diễn xuất, mà là hình tượng em gái ngọt ngào và tâm tư khéo léo.

Cô ta giỏi nhất là thấy gió mà xoay chiều, dựa vào nịnh nọt và lấy lòng các ông lớn mà có được rất nhiều tài nguyên.

Lục Văn thầm nghĩ: Có lẽ, cô ta nên đứng về phía khác rồi. Những người trong giới chơi thân với Cố Tuyết Đình đều vì lấy lòng Cố Tuyết Đình mà cô lập Lâm Tri Mặc, nếu như cô ta trở thành người duy nhất chân thành với Lâm Tri Mặc giữa lúc khó khăn này, nói không chừng... Cô ta thậm chí có thể gả vào nhà giàu họ Cố!



Cố Tuyết Đình ngẩng đầu lên, nước mắt lưng tròng kêu: "Văn Văn cứu tôi!"

Nhưng Lục Văn lại không thèm quay đầu lại mà đi đến bên cạnh Lâm Tri Mặc, còn nói với cậu ta: "Tuyết Đình, chẳng lẽ cậu biết Tri Mặc không thể ăn xoài sao? Cậu làm người sao lại như vậy? Cậu đây là đang hại người đấy!"

Cố Tuyết Đình trợn mắt há mồm, gân xanh trên cổ nổi lên: "Lục Văn! Hôm qua cậu không phải nói như vậy, cậu!"

"Tôi nói gì cơ?" Lục Văn mặt dày mày dạn.

Cố Tuyết Đình suýt chút nữa thì nói ra kế hoạch bí mật của hai người ngày hôm qua, sau khi phanh gấp lại mắng: "Cậu! Các người đều là lũ gió chiều nào theo chiều ấy! Tôi thật sự đã nhìn lầm cậu rồi!"

May mà trong số những khách mời khác còn có nghệ sĩ lớn tuổi có thể trấn an được tình hình: "Được rồi được rồi, Tri Mặc cháu trước tiên buông cậu ta ra đi, có chuyện gì chúng ta từ từ nói."

Lâm Tri Mặc đáp: "Vâng ạ."

Cậu buông Cố Tuyết Đình ra, nhưng Cố Tuyết Đình bởi vì đánh cũng đánh không lại, mắng cũng mắng không lại mà nằm lăn ra đất bắt đầu khóc: "Mọi người đều bắt nạt tôi! Hu hu hu hu!!"

Mọi người: "..."

-

"Tuyệt vời! Sảng khoái!"

Năm phút sau khi livestream bị gián đoạn, Bồ Nghiên mới phát ra tiếng cảm thán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook