Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 46:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Đúng lúc này, từ phòng khách truyền đến tiếng quát của Cố Minh An: "Bố! Sao bố có thể và bạn trai của Khánh Thu...!"

Chuyện hóng hớt đã ăn sâu vào máu của Bồ Nghiên, vì vậy cậu theo bản năng quay đầu lại, lại vừa vặn chạm mắt với Lục Triều Cẩn.

Lục Triều Cẩn: ?

Lục Triều Cẩn: !

Đây chẳng phải là [Một Củ Hành] sao!? Gương mặt này rất khó khiến người ta quên được, đôi mắt nai to tròn xinh đẹp và khuôn mặt trái xoan cân đối, chẳng phải là streamer mà cậu thường xuyên theo dõi sao!?

Bồ Nghiên đã hơi choáng váng, vì vậy chỉ liếc mắt nhìn một cái rồi tiếp tục đi, muốn về phòng tắm chung của người giúp việc để tắm rửa.

Lục Triều Cẩn đứng hình tại chỗ (may mà không phải là cứng người).

Mọi thứ hỗn loạn bỗng nhiên được một sợi dây sáng sủa sắp xếp lại thành một cuốn sách rõ ràng rành mạch, Lục Triều Cẩn bỗng nhiên hiểu ra tất cả.

Lúc đầu Một Củ Hành nói trên livestream rằng bạn trai của ông chủ và bố của ông chủ dan díu với nhau, thì "ông chủ" ở đây chính là Cố Khánh Thu! Còn bố của ông chủ chính là bố của Cố Khánh Thu - Cố Tranh!

Mà mấy ngày trước Một Củ Hành nói trên livestream rằng em trai của ông chủ muốn hãm hại ông chủ, thì chính là Cố Tuyết Đình muốn hãm hại Lâm Tri Mặc!

Cho nên trong buổi livestream của chương trình tạp kỹ [Bách Hợp và Thiếu Niên], Lâm Tri Mặc sau khi nhận được lời nhắc nhở của Một Củ Hành mới có thể "phản đòn" Cố Tuyết Đình, khiến kế hoạch mà Cố Tuyết Đình chuẩn bị không thể thực hiện được, ngược lại còn bị lật xe và bị cả mạng chế giễu!

Lục Triều Cẩn mím môi, bỗng nhiên rất muốn bôi dầu vào chân rồi chuồn khỏi nơi thị phi này.

"Đồ không biết xấu hổ, tôi còn tưởng anh thật lòng yêu nó chứ!" "Đừng đến phá hoại sự yên bình của gia đình chúng tôi nữa! Cút đi!" "Còn cả ông nữa, sao ông có thể dan díu với bạn trai của con trai mình chứ!?"



Cố Minh An đã tung ra một đợt tấn công dữ dội ở phòng khách, công kích không phân biệt Lệ Vũ và Cố Tranh.

Ban đầu Cố Tranh không muốn thừa nhận mối quan hệ của mình với Lệ Vũ, dù sao ông ta cũng đã chán ghét Lệ Vũ, muốn đoạn tuyệt quan hệ với Lệ Vũ.

Nhưng lời trách mắng của Cố Minh An lại khiến ông ta nảy sinh một sự tức giận khó hiểu: Mày là con trai tao, vậy mà dám mắng tao?

Vì vậy ông ta lập tức phản bác: "Tao muốn ở bên ai, còn cần mày đồng ý sao? Cố Minh An, tao là bố mày đấy!"

Lục Triều Cẩn: "..."

Nếu bây giờ người đối đầu với Cố Tranh là Cố Khánh Thu, Lục Triều Cẩn chắc chắn sẽ ra mặt giúp Cố Khánh Thu, bởi vì bản chất Cố Khánh Thu là người hiền lành, chắc chắn sẽ bị Cố Tranh đè đầu cưỡi cổ.

Nhưng bây giờ người đối đầu với Cố Tranh là Cố Minh An, năng lực và tính cách mạnh mẽ của Cố Minh An hoàn toàn không thua kém Cố Tranh.

Cho nên, Lục Triều Cẩn không có ý định nhúng tay vào chuyện gia đình của nhà họ Cố.

Mưa vẫn còn rất to, Lục Triều Cẩn im lặng nghe một lúc rồi thực sự không chịu đựng được nữa, bèn đi dạo về phía nhà kính ở sân sau, muốn ở đó một mình một lát.

Tuy nhiên, cậu vừa đi đến nhà kính, từ hành lang hẹp bên cạnh bỗng nhiên lao ra một bóng người gầy gò mặc áo choàng tắm.

Lục Triều Cẩn lùi lại một bước, nhưng người nọ dường như không nhận ra Lục Triều Cẩn, vẫn im lặng lau mái tóc ướt sũng của mình.

Lục Triều Cẩn: "..." Người trong nhà này, sao ai cũng không được bình thường vậy?

Bồ Nghiên do chóng mặt nên phản ứng chậm, nhưng vẫn nhớ rõ trách nhiệm của mình.



Cậu nhìn thấy người đàn ông trước mặt mặc một bộ vest xám, vừa nhìn là biết là khách của nhà họ Cố, vì vậy vội vàng cúi đầu: "Xin lỗi, đã làm phiền ngài rồi."

Lục Triều Cẩn nhìn những giọt nước trên tóc cậu, nói: "Không sao, cậu vừa mới dầm mưa, lau khô tóc rồi đi nghỉ ngơi đi."

Bồ Nghiên đã lâu rồi không nghe thấy những "người thượng đẳng" này nói ra những lời lẽ bình dị và gần gũi như vậy, vì vậy ngẩn người ngẩng đầu lên, nhìn người đàn ông trước mặt: "... Vâng."

Tuy nhiên, ngay lúc này, Bồ Nghiên trợn to mắt, gần như không dám tin vào những gì mình nhìn thấy.

Người đàn ông trước mặt vai rộng, chân dài, lồng ngực rộng lớn như bức tường chắn trước mặt Bồ Nghiên.

Đôi đồng tử sâu thẳm dưới hàng lông mày rậm là màu xám xanh đặc biệt, sống mũi cao và thẳng, cả khuôn mặt... cả người giống như được tạo hình trong game vậy.

Lần trước, khi Lệ Vũ cố tình ngã, Bồ Nghiên đã gặp người đàn ông này, lúc đó cậu cảm thấy người đàn ông này có chút quen mắt, nhưng lại cảm thấy có lẽ là mình đã nghĩ nhiều.

Nhưng hôm nay gặp lại, khi cậu nhìn gần vào đôi mắt màu xám xanh đó -

Cậu mới phát hiện ra mình không hề nghĩ nhiều.

Người đàn ông mặc vest xám này... trước đây cậu đã từng gặp.

Không chỉ gặp qua, thậm chí có thể nói là... bạn bè vô cùng thân thiết.

"Trước đây chưa từng gặp cậu, cậu mới đến à?" Lục Triều Cẩn thuận miệng hỏi.

Bồ Nghiên đáp, theo bản năng cúi đầu: "Vâng, tôi đến nhà họ Cố được ba tháng rồi. Ngài cần tôi giúp gì sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook