Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 49:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Bồ Nghiên hoàn hồn, đôi mắt hạnh nhân mang theo vài phần mơ màng vô tình chạm phải đôi mắt màu xám xanh kia.

Đôi mắt đó kỳ thực vẫn rất giống trước đây, chỉ là ánh mắt trước kia luôn bị một tầng sương mù bao phủ, mà hiện tại lại sắc bén như lưỡi dao ra khỏi vỏ.

Bồ Nghiên thầm nghĩ, ít nhất hiện tại cậu ấy trông sống rất tốt.

... Vậy thì mình cũng có thể yên tâm rồi.

Hai năm trước, một buổi tối.

Mọi ngóc ngách trong quán net đều nồng nặc mùi thuốc lá và mì gói, môi trường xung quanh ồn ào hỗn loạn, mặt bàn trước máy tính đầy vết dầu mỡ.

Bồ Nghiên đeo tai nghe, âm nhạc cổ phong lập tức ngăn cách cậu với thế giới ồn ào bên ngoài.

Kênh thế giới ở góc dưới bên trái có người miệt mài spam nội dung "Cầu nguyên liệu XXXX", tắt kênh thế giới đi, cả màn hình đều là màu hồng rực rỡ.

Cánh hoa đào bay lả tả trong rừng đào, cánh hoa màu hồng lướt qua nam nhân mặc đồ đen và thiếu niên mặc đồ trắng đang đứng dưới gốc cây.

Đây là một tựa game online nhập vai tiên hiệp rất nổi tiếng, Bồ Nghiên bị bạn cùng lớp lôi kéo vào hố đen này, mỗi tối đều trốn đến quán net để chơi.

Thiếu niên mặc đồ trắng có hào quang màu vàng chính là cậu, còn nam nhân mặc đồ đen đứng bên cạnh có ID là [Trường Phong Phá Lãng] là bạn của cậu.

"Tôi đến rồi, hôm nay đánh phó bản nào?" Bồ Nghiên hỏi.

Tuy nhiên ngay sau đó, giọng nói trầm thấp của Trường Phong Phá Lãng truyền đến tai Bồ Nghiên qua tai nghe: "Một Cọng Hành, kết duyên với tôi đi."

Bồ Nghiên: !



Trái tim không tự chủ được mà đập thình thịch, Bồ Nghiên há miệng nhưng lại không nói nên lời, chỉ có thể mặc cho những suy nghĩ hỗn độn kia chạy loạn trong lòng.

Nam nhân mặc đồ đen lùi về sau một chút, lại nói: "Tuần sau có phó bản đôi, chỉ có thể đánh cùng với người trong mối quan hệ kết duyên, có xác suất rơi ra nguyên liệu rèn kiếm."

Vui mừng tột độ qua đi là sự thất vọng ập đến, Bồ Nghiên đáp một tiếng: "Ồ, được thôi."

Hồi ức ùa về trong lòng Bồ Nghiên, kỳ thực nói là quen biết, cậu và Trường Phong Phá Lãng cũng chỉ là mối quan hệ ngắn ngủi như chuồn chuồn đạp nước.

Tuy là "kết duyên" trong game, nhưng đối phương cũng chỉ là muốn tìm một người chơi cùng để cùng nhau đánh phó bản đôi mà thôi.

Bồ Nghiên càng nghĩ trong lòng càng khó chịu.

Rõ ràng đối phương chỉ coi cậu là bạn, mà cậu lại vì cảm giác sớm chiều bên cạnh kia mà nảy sinh tâm tư không nên có.

May mà hiện tại cho dù phải gặp mặt ở hiện thực, đối phương cũng bởi vì cậu chưa từng gửi ảnh mà không thể nhận ra cậu.

Nghĩ đến đây, Bồ Nghiên thở phào nhẹ nhõm: "Tiên sinh, mời đi theo tôi."

Bồ Nghiên đi phía trước, luôn cảm thấy có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, vì vậy không khỏi có chút không được tự nhiên.

Lúc chờ thang máy, cậu nhỏ giọng hỏi: "Xin hỏi quý tính của tiên sinh là gì? Tôi là người mới đến, không rõ lắm, xin lỗi."

Người đàn ông phía sau cậu quả nhiên là người kiệm lời: "Lục, Lục trong Lục địa."

"Vâng, Lục tiên sinh, mời vào." Cửa thang máy mở ra, Bồ Nghiên lập tức đưa tay đeo găng tay trắng ra chắn cửa thang máy, nghiêng người sang một bên nhường Lục Triều Cẩn đi vào trước.

Lục Triều Cẩn bước một bước, bỗng nhiên liếc mắt nhìn thấy một cái đầu nhỏ lông xù: "Meo?"



Bồ Nghiên: !

Tuy rằng quản gia già đã nói mấy ngày nay cậu không cần đi làm, nhưng Bồ Nghiên cũng không định lười biếng.

Vừa rồi lúc từ phòng ra ngoài đi làm, Viên Vũ Khúc cứ bám lấy cậu không cho cậu đi. Bồ Nghiên lo lắng Viên Vũ Khúc sẽ mắc chứng lo âu khi xa cách, cũng lo lắng nó ở nhà một mình... một con mèo ở trong phòng không an toàn, liền nhét nó vào túi áo khoác trước ngực đồng phục mang theo bên mình.

Trên đường cậu đi đến nhà bếp, mèo con vẫn luôn rất ngoan, sao lúc này lại chui ra rồi!

Lục Triều Cẩn nhìn chằm chằm vào vị trí ngực Bồ Nghiên, Bồ Nghiên đi vào ấn nút thang máy, giải thích: "À, con mèo nhỏ này là do nhị thiếu gia dặn dò tôi chăm sóc..."

"Ồ." Lục Triều Cẩn đáp một tiếng, không nói gì thêm.

Thật lạnh lùng, loại cảm giác lạnh lùng ít nói này... thật sự rất giống.

Một cái đầu nhỏ lông xù đáng yêu như vậy ở ngay trước mặt, vậy mà anh ta lại giống như ninja, không thèm đưa tay ra sờ một cái!

Hơn nữa họ cũng giống nhau, hẳn là không sai đâu.

Tuy nhiên, Bồ Nghiên không biết là, Lục Triều Cẩn kỳ thực vẫn luôn quan sát cậu.

Lúc đầu khi lướt thấy buổi livestream của [Một Cọng Hành], Lục Triều Cẩn chỉ là bởi vì ID mới ở lại.

Lục Triều Cẩn ban đầu không để tâm đến những câu chuyện phiếm và tin đồn giật gân mà Một Cọng Hành kể về gia đình chủ nhà, cho rằng đó chỉ là bịa đặt.

Hôm nay, khi đến nhà họ Cố và chứng kiến cảnh thân mật giữa Cố bá phụ và bạn trai của Cố Khánh Thu, Lục Triều Cẩn mới nhận ra những gì Một Cọng Hành nói về chủ nhà đều là sự thật.

Có lẽ chính Một Cọng Hành đã nhắc nhở Cố Khánh Thu và chàng trai mới đến nhà họ Cố, giúp họ không sa vào vở kịch cẩu huyết này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook