(Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Chương 21: Muội Muội Cũng Lợi Hại Lắm! 1

Tam Quyển Bất Viên

16/10/2024

Vương Noãn Noãn cùng tổ phụ tổ mẫu vừa về tới đã thấy mẫu thân ngồi trong sân nhặt rau dại, đại bá mẫu và nhị bá mẫu đang nấu cơm, cha cùng đại bá, nhị bá đang bó củi. Hi hi, nếu họ biết chúng ta mang về nhiều thứ thế này, còn chưa rõ mọi người phản ứng ra sao.

"Tam thẩm, chúng con về rồi! Xem này, hôm nay chúng con tìm được bao nhiêu thứ tốt!"

Vương Thắng Ý huyên thuyên đặt bọc nhỏ của mình xuống chân Tiền Cẩm Bình. Tiền Cẩm Bình mở lớp áo bọc ra xem, bốn con thỏ nhỏ. Tiền Cẩm Bình ngẩng đầu nhìn cha nương chồng: "Cha, nương, hai người còn tìm được cả một ổ thỏ sao?"

Vương lão thái đặt Vương Noãn Noãn vào lòng Vương lão đầu, lại lấy cái sọt sau lưng Vương lão đầu xuống: "Không chỉ vậy đâu, con xem, trong này còn có nữa."

Tiền Cẩm Bình mở lớp cỏ phủ trên sọt ra, phát hiện còn có ba con cá chép và mười mấy quả trứng gà, có chút kinh ngạc:

"Nương, hai người tìm được ở đâu vậy? Thu hoạch lớn quá! Con cùng đại tẩu, nhị tẩu đi cả buổi sáng, mới hái được một sọt rau dại và nấm rừng, hai người chỉ dạo quanh hậu sơn mà đã tìm được nhiều thứ thế này?"



Vương Thắng Ý lại líu lo nói: "Đúng vậy, tam thẩm, thỏ con là con phát hiện, trứng gà là đại ca phát hiện, cá là ba huynh đệ chúng con cùng phát hiện."

Nói xong cậu bé ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, vẻ mặt đầy tự hào.

"Phải rồi, ba huynh đệ các con là giỏi nhất, đã biết giúp đỡ người lớn rồi." Tiền Cẩm Bình xoa đầu nhỏ của Thắng Ý, khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Thắng Ý có chút ửng hồng. Cậu bé thích tam thẩm nhất, dịu dàng, chưa bao giờ lớn tiếng mắng người, lại luôn khen ngợi cậu bé.

Lúc này, Vương Thắng Ý lại vội vàng nói: "Muội muội cũng lợi hại lắm, trước đây mỗi lần chúng con lên núi đều không tìm được gì tốt, nhưng lần này đi cùng muội muội, lại tìm được nhiều thứ thế này." Thắng Lợi và Thắng Mãn cũng vội vàng gật đầu lia lịa, chứng minh lời đệ đệ, ca ca nói là đúng.

Người nói vô tình, người nghe hữu ý, giọng nói non nớt vang lên trong lòng mỗi người trong sân, nhưng mọi người chỉ lặng lẽ tiếp tục làm việc của mình, không ai tiếp tục nói về chủ đề này.

Vương lão thái dường như chỉ vui mừng vì cháu trai yêu thương nhau, cười híp mắt, bước chân thoăn thoắt đi lấy một cái chậu, đổ chút nước giếng vào, thả ba con cá vào chậu nước, lại xoay người mang trứng gà vào bếp cất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook