Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Chương 64: Cặp đôi đẹp nhất.

Đào Thùy Dương

04/01/2021

Sau khi trang điểm các thứ xong Dương Thuần Vũ cùng với Tiểu Ái đi đến trường để tham gia buổi lễ. Đúng như lời cô giáo đã nói buổi lễ lần này trang trọng hơn nhiều, mới bước vào cổng trường thôi đã thấy mức độ trang trọng rồi. Dọc đường đi là cờ hoa trải khắp hai bên, tiến đến gần vào trong hội trường là khu biểu dương. Ở đây đều là những cá nhân xuất sắc trong học tập và các hoạt động nghệ thuật mang lại thành công cho trường cho lớp. Tiểu Ái hứng thú đi đến khu biểu dương đó xem có những ai. Mới vào đã thấy bảng thành tích chói lọi của Dương Thuần Vũ từ lớp 6 luôn đạt thành tích xuất sắc rồi, lên lớp 10 cậu đạt được giải nam thần của trường. Con người đầu mà perfect quá vậy. Đi đi thêm vài bước nữa, vâng lần này là anh chàng Mạc Hàn Lâm cũng không kém Dương Thuần Vũ là bao. Đi thêm nữa là thấy gương mặt xinh đẹp không góc chết của thím cô, Cẩn Duệ Dung đó. 3 năm cấp ba thì ba năm đạt giải hoa khôi trường. Nếu hôm nay thím còn đạt giải nữa thì đúng là thành tích nhan sắc không phải dạng vừa, xinh thế này đến cô còn mê thì chú David của cô làm sao cưỡng lại được. Đi mãi cũng đã thấy bảng thành tích về học tập năm ngoái và Tiểu Ái đã được lên bảng biểu dương vì được giải nhất Văn tỉnh. Tiểu Ái khi thấy gương mặt mình trên bảng biểu dương thì liền phấn khích quay qua nhìn Dương Thuần Vũ lắc lắc tay cậu cao giọng khoe:

“Này này, người anh cũng có mặt nhá!”

“Hôm nay em cố gắng nữa là chúng ta đều có mặt trên cái bảng kia kìa!”

Dương Thuần Vũ nhìn Tiểu Ái bằng ánh mắt dịu dàng rồi chỉ về phía tấm bảng gần đó nói. Tiểu Ái theo lời cậu mà nhìn theo thì phát hiện tấm bảng đó toàn bộ là ảnh của những cặp đôi đạt giải cao trong hoạt động cặp đôi và đều có những cái kết mỹ mãn chính là tấm ảnh cưới bên cạnh. Tiểu Ái nhìn vào tấm bảng rồi nhìn Dương Thuần Vũ cười híp mắt lại, cô cũng muốn mình và cậu được ở trên tấm bảng đó để mọi người ngưỡng mộ không thôi về tình yêu của hai người. Dương Thuần Vũ cũng có cùng suy nghĩ với cô nên cũng yêu thương mà nhìn lại vào trong ánh mắt của Tiểu Ái, cả hai đều mang niềm hi vọng và niềm tin tưởng rằng mình sẽ chiến thắng.

Tiếng loa thông báo đại hội đã bắt đầu, hôm nay trong hội trường những người dự thi ai ai cũng đẹp cả. Outfit hôn nay của Dương Thuần Vũ và Tiểu Ái đều đơn giản thôi, một bộ quần áo đôi. Dương Thuần Vũ mặc quần âu đen kết hợp với áo sơ mi trắng rất đơn giản nhưng vẻ đẹp của cậu lại đánh gục được bao nhiêu người. Tiểu Ái cũng đơn giản không kém váy yếm đen bên trong mặc thêm áo phông trắng, đi thêm đôi bốt da cổ ngắn, tóc tết lều sang một bên. Lối makeup nhẹ nhàng, nhìn vừa xinh xắn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính. Hai người outfit đơn giản không thể đơn giản hơn nhưng khí chất lại áp đảo toàn bộ những người ở trong hội trường đang mặc vets hay áo váy dạ hội lúc này. Tìm đại một băng ghế rồi ngồi xuống, khi đảm bảo là hội trường đã đông đủ học sinh rồi thì hội trường bắt đầu tắt đèn. Cả gian phòng rộng lớn chìm trong bóng tối, đèn sân khấu bắt đầu đột ngột sáng lên, ngay sau đó là âm nhạc chào mừng vang lên bất ngờ. Âm lượng to cùng với sự đáng úp bất thình lình khiến không ít người phải giật mình, cái này là muốn troll nhau đây à? Mạc Hàn Lâm và Triệu Lệ Manh cuối cùng cũng đến, ngồi xuống cùng băng ghế với Tiểu Ái và Dương Thuần Vũ. Tiểu Ái liếc nhìn hai con người luôn đi muộn bằng ánh mắt khinh thường thôi chứ không nói gì. Đơn giản vì cô chán chả buồn nói với hai con người này rồi. Trải qua những bài phát biểu tưởng trừng như là lời ru ngủ đầy yêu thương của người mẹ thì cuối cùng cũng đã đến những tiết mục văn nghệ. Trường năm nay kinh lắm, toàn những tiết mục đặc sắc thôi. Múa cổ trang, nhảy mấy bài K\-pop, Âu Mỹ hay hát hò với guitar và piano đủ cả. Những bạn tham gia thì chất khỏi nói, visual cứ gọi là đỉnh kout, nói chung là mãn nhãn người xem. Văn nghệ qua đi, bây giờ là đến thời khắc của những cuộc thi . Hai bạn dẫn chương trình tự tin bước ra cúi chào mọi người rồi tươi cười giới thiệu :

“Hòa cùng không khí tươi vui trang trọng của buổi lễ của ngày nhà giáo và ngày thành lập trường. Hôm nay Trường THPT Alice của bọn em xin tổ chức những cuộc thi nhằm giao lưu giữa các bạn trong trường và ngoài trường với nhau. Đầu tiên là cuộc thi trong trường, là cuộc thi cặp đôi chính thức bắt đầu.”

MC vừa kết thúc lời dẫn là tràng pháo tay vang lên. Mở đầu là những cặp đôi của mấy em lớp 10. Nhìn các em kể về cuộc tình của các em mà có buồn có vui. Đến phần ứng xử lại khiến cho mọi người phải bật cười mà. Đợi mãi mới đến khối 11, đầu tiên sẽ là đôi Triệu Lệ Manh và Mạc Hàn Lâm. Tiểu Ái dơ tay cổ vũ tinh thần cho hai người. Triệu Lệ Manh và Mạc Hàn Lâm vừa bước lên sân khấu là ở dưới đã vỗ tay không ngớt rồi. Cuộc thi bắt đầu với phần kể chuyện tình yêu của hai người.

“Xin chào mọi người em là Mạc Hàn Lâm, người yêu em là Triệu Lệ Manh. Chúng em quen nhau từ đầu năm lớp 10, nêu như các bạn và anh chị lớp 12 còn nhớ thì đầu năm lớp 10 em đã bị Lệ Manh hất thẳng chậu nước vào mặt trước mọi người? ”

Mọi người theo lời nói của Mạc Hàn Lâm mà hồi tưởng lại rồi đồng loạt bật cười. Khoảnh khắc quê cực độ ấy mọi người sao quên? Mạc Hàn Lâm tiếp tục lời nói:

“Sau khi bị hất nước đó, cộng thêm tính cách ngang ngược của cô ấy mà em cảm thấy có chút tức. Định mệnh đã cho bọn em học chung lớp rồi cho em làm lớp phó học tập, rồi là người kèm bộ môn cho cô ấy. Tình yêu nó đến rất lạ kì, khi gặp lại cô ấy em vui sướng vô cùng, vì em nghĩ có thể hành hạ, trêu tức cô ấy để trả thù. Trêu qua trêu lại thế nào mà em với cô ấy đem lòng thích nhau rồi quyết định quen nhau.”

Mọi người dưới hội trường chăm chú nghe câu truyện tình yêu của hai người, thật sự như mấy câu truyện ngôn tình vậy. Rất ngọt ngào, hài hước. Bây giờ mới có cố vấn lên tiếng hỏi ứng xử :

“Hai em có bao giờ cãi nhau chưa? Cãi nhau mà giận nhau lâu ấy mà nghĩ đến việc chia tay?”

“Chưa bao giờ ạ!”

Triệu Lệ Manh thẳng thắn và dứt khoát trả lời. Cả hội trường ngưỡng mộ mà ồ lên một tiếng. Thật sự đôi này quá đẹp rồi, một cố vấn khác nghe thấy câu trả lời như vậy liền cau mày lại hỏi:



“Tại sao?”

“Tại vì trong tình yêu của bọn em không có tồn tại hai chữ chia tay hai cãi nhau. Tình yêu không phải là phép tính cộng 1\+1\=2, mà là 0,5\+0,5\=1. Mỗi người nhịn và nhường người này một chút thì mọi thứ sẽ yên ấm và ngọt ngào. Cãi nhau và chia tay tuyệt đối sẽ không xảy ra. Khi em giận dỗi anh ấy, anh ấy không nói lời nào chỉ ôm em vào lòng và anh ấy như thế thì em cũng không cố chấp càm ràm nữa. Tình yêu luôn có sự hi sinh nhưng là hai phía. Em từ bỏ sở thích, thói quen vì để tình yêu hai ta hoàn hảo hơn thì anh cũng vậy. Em bao dung tất cả, anh ấy chơi game quên em? Em không phàn nàn liền tải game đó về bảo anh ấy hướng dẫn chơi cùng em và anh ấy có thêm sự gần gũi. Anh ấy tym ảnh gái, không cần đanh đá lên làm gì, đáng yêu tym ảnh cô gái ấy rồi dơ ra trước mặt anh ấy khen cô gái ấy và anh ấy tự nhột. Bọn em chỉ nhẹ nhàng đối với nhau vậy thôi, con trai cũng chỉ cần bạn gái mình như vậy. Dịu dàng của chính em đổi lại sự dịu dàng của chính anh ấy để có một tình yêu không nước mắt. Từ những khoảnh khắc đó em biết anh ấy nhất định là chồng em rồi.”

Triệu Lệ Manh chia sẻ xong tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên ròn rã. Ban cố vấn cũng phải nói lên những câu tán thưởng. Đôi Triệu Lệ Manh và Dương Thuần Vũ đi về cũng là lúc Dương Thuần Vũ và Tiểu Ái phải thi. Hai người nắm chặt tay nhau bước lên sân khấu rồi cúi chào mọi người. Tiếng vỗ tay vang lên như sấm, cuộc thi bắt đầu. Dương Thuần Vũ bắt đầu lên tiếng chia sẻ cuộc tình của hai người:

“Em và cô ấy quen nhau từ lúc 3 tuổi, nhưng cô ấy phải rời đi cùng gia đình sang nước ngoài để lại cho em một lời hứa là sẽ quay lại tìm em. Đến năm lớp 10 em gặp lại cô ấy nhưng cả hai không nhận ra rồi một lần tình cờ cô ấy phát ra em chính là cậu bé năm xưa nên là vào buổi công bố giải học sinh giỏi cô ấy đã tỏ tình với em.”

Quen nhau từ hồi 3 tuổi? Đúng là kinh khủng rồi, Triệu Lệ Manh và Mạc Hàn Lâm đã đẹp rồi đôi này còn đẹp hơn. Vẫn là câu hỏi như đôi nãy là vấn đề cãi nhau hay chia tay chưa. Tiểu Ái lấy mic chậm rãi kể lại:

“Bọn em đã từng cãi nhau và chia tay vì một hiểu lầm. Hai gia đình nhà em đã có sự hiểu lầm từ đời trước đó chính là việc huyết thống. Mẹ anh ấy hiểu lầm mẹ em là em gái cùng cha khác mẹ rất nhiều năm nên gây ra hiểu lầm giữa bọn em. Lúc phát hiện bọn em như muốn điên lên vì cả hai khó khăn lắm mới tìm được nhau. Chính vì điều này thêm vài trướng ngại tâm lý nữa mà em sinh ra trầm cảm. Nhưng rất may đây chỉ là hiểu lầm và anh ấy đã dùng sự yêu thương của mình chữa khỏi bệnh cho em. Anh ấy là một người con trai tốt, tốt đến độ em yêu anh ấy đến điên cuồng. Người con trai như yêu mình và tốt mình như vậy làm sao từ bỏ? Đời này em sẽ yêu anh ấy, coi anh ấy là chấp niệm không bao giờ từ bỏ.!”

Tiểu Ái vưa dứt câu Dương Thuần Vũ cảm động cúi xuống hôn môi cô nồng nhiệt trước bao nhiêu người. Hậu trường rất chuyên nghiệp, mà bắn pháo bông sáng rực cả sân khấu. Mọi người dưới hội trường đã khóc đỏ hoe cả đôi mắt, quen nhau năm 3 tuổi lạc mất nhau rồi tìm thấy nhưng lại phát hiện mình là anh em. Thật sự không thể tưởng tượng nổi bi kịch này gây đau khổ thế nào. Ở bên tận tình chữa vết thương lòng trầm cảm cho người yêu hơn 1 tháng trời, luôn chung thủy hướng về người con gái mình yêu. Đúng! Người tốt như vậy sao từ bỏ được? Ban cố vấn cũng phải rớt nước mắt đứng lên dõng dạc tuyên bố:

“Dương Thuần Vũ \- Tô Thiên Ái là cặp đôi đẹp nhất bậc THPT!”

Nghe thấy thông báo như vậy Tiểu Ái vui mừng đến rớt nước mắt, tình yêu của họ là tình yêu đẹp! Dương Thuần Vũ cũng vui mừng hôn cô nồng nhiệt hơn, cáng tay ôm chặt lấy cô. Trên sân khấu rộng lớn, dưới màn pháo bồng đầy đủ sắc màu đôi nam nữ ôm hôn nhau hạnh phúc. Tình cảm của họ xứng đáng là tình cảm đẹp.

Quay trở lại chỗ ngồi, bây giờ đến bậc THCS, đang mệt mỏi nằm trong lòng của Dương Thuần Vũ thì thấy hai thân ảnh quen thuộc trên sân khấu. Tiểu Ái và Dương Thuần Vũ đồng loạt ngồi thẳng lưng dậy:

“Kia không phải Lộ Lộ và Tử Trạch sao? Hai đứa nó.........yêu nhau?”

\*\*\*

Chương này hơi nhạt nhỉ nhưng vẫn mong mọi người đừng hắt hủi em nó không Dương buồn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook