Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Chương 62: Come back to school

Đào Thùy Dương

04/01/2021

Sáng hôm sau Tiểu Ái quay lại trường học. Sau hơn tháng trời nghỉ học ở nhà dưỡng bệnh hôm nay quay lại trường học có chút bồi hồi như lúc mới vào trường. Vừa vào đến cửa lớp thôi là pháo bông nổ khắp lớp rồi. Cả lớp hoan hô náo nhiệt chào mừng cô trở lại lớp

“Hoan hô, Thiên Ái nhà chúng ta đã come back rồi lớp trưởng cũng không phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc, gian phòng trống không, nỗi buồn hiu cạnh nữa rồi!”

Vâng là cô bạn thân quý hóa Triệu Lệ Manh lên tiếng chúc mừng như muốn tát vào mặt người khác vậy. Cả lớp vì câu nói của Triệu Lệ Manh mà cười ầm lên cái này cũng mặt quá rồi. Tiểu Ái khinh bỉ liếc nhìn Triệu Lệ Manh:

“Sao mày không đi chuyên Văn luôn đi học Anh làm gì?”

“No no no chị đây quá tài giỏi thôi, cân mọi môn học!”

“Hàn Lâm, về cho người yêu cậu vài bài Hóa nữa nhá?”

Cả lớp lại cười âm lên phát nữa, nhìn đôi bạn thân này cà khịa nhau chính là một sở thích đặc biệt mà. Dương Thuần Vũ đứng ung dung nãy giờ tiến tới lấy cặp từ trên người Tiểu Ái xuống xách hộ, giọng nói đầy từ tính yêu thương :

“Về chỗ thôi, em mới khỏe lại!”

Cả lớp mặt đen lại, ánh mắt viên đạn lại chiếu vào đôi bạn trẻ đang yêu đương mặn nồng. Ủa cái này là trong phúc có họa đó hả? Mới quay lại đã diễn ngay show ân ái rồi. Lúc Tiểu Ái không đi đã bớt đi một cặp, bây giờ cô trở lại rồi thì đồng nghĩa bọn họ phải chịu đựng hai cặp đôi trong lớp rắc cẩu lương. Nghĩ thôi đã thấy cực hình.

Trống đánh vào lớp, cô giáo bước vào gương mặt vô cùng vui vẻ. Sau khi lớp ổn định cô mới bắt đầu triển khai công việc:

“Cô rất vui khi hai bệnh nhân lớn quay lại trường học. Bạn Tống Gia Huy và Tô Thiên Ái. Hai em đi học lại rồi thì cố gắng giữ gìn sức khỏe, không tạo áp lực cho mình quá nhé. Được rồi bây giờ trở lại công việc chính, sắp tới đây chính là ngày nhà giáo nên trường đã tổ chức một lễ kỉ niệm và có những hoạt động riêng cho các em. Năm nay cũng là kỉ niệm ngày thành lập trường nên quy mô lớn hơn các năm trước. Chúng ta năm nay sẽ có những cuộc thi riêng, đó chính là thi cặp đôi hoàn mỹ và cuộc thi hoa khôi giao lưu giữa các trường. Được rồi về cuộc thi hoa khôi thì lớp ta không phải lo đã có chị Cẩn Duệ Dung ở khối 12 lo rồi. Giờ đến cuộc thi cặp đôi, mỗi lớp phải chọn ra hai cặp đôi. Lớp ta cô thấy cặp bạn Dương Thuần Vũ và Tô Thiên Ái tham gia được, đôi Triệu Lệ Manh và Mạc Hàn Lâm nữa đi. Về văn nghệ, lớp ta bốc trúng thể loại nhảy hiện đại, cô giao việc này cho bạn lớp phó văn thể và lớp phó kỷ luật là Trương Hiên Nhiên và Minh Tuyết.”



Cả lớp bắt đầu bàn tán sôi nổi, nghe cô nói thôi cũng thấy quy mô của buổi lễ lần này hoàng tráng thế nào. Tiểu Ái vì mới chuyển về trường này học tính đến nay mới là năm thứ hai nên không hiểu hoạt động tập thể của trường lắm. Đầu óc cô mờ mịt, quay sang hỏi Dương Thuần Vũ :

“Hoạt động cặp đôi là như nào? Sao em chả hiểu gì cả!”

Dương Thuần Vũ đang chăm chú vào quấn sách Toán học nghe cô hỏi vậy ngẩng đầu lên nhìn Tiểu Ái thở dài một hơi. Cậu kiên nhẫn lên tiếng giải thích cho cô:

“Trước đây trường mình luôn có một tư tưởng rất thoáng. Thầy cô không cấm học sinh yêu nhau, nhưng mà đôi nào yêu nhau học hành sa sút thì các thầy cô không để yên đâu. Trường mình có rất nhiều đôi yêu nhau rồi đi đến hôn nhân có kết rất đẹp đấy, tất cả đều nhờ hoạt động này cả. Em có thể đại loại hiểu là, trong hoạt động này sẽ test mọi mặt của hai người và các thầy cô sẽ quan sát xem rằng đôi này có đi đến với nhau lâu dài hay không qua từng thử thách đương nhiên qua từng thử thách thì mức độ hiểu và yêu thương nhau sẽ tăng lên rồi. Cặp đôi thắng chung cuộc sẽ là cặp đôi hợp nhất với nhau và sẽ là cặp đôi được để vào phòng Couple để sau này những khóa học sau biết mà còn có tư tưởng yêu nhau cho đúng! Và thường đôi nào mà thắng thì tỉ lệ cưới được nhau là khoảng 90%.”

Tiểu Ái nghe xong mà gật gù cảm thán. Học trong môi trường tốt và bình thường nó khác nhau ở đó đấy. Ở đây đúng là tư tưởng của giáo viên thoáng thật. Tự nhiên có chút mong chờ về buổi lễ hôm đó. Nhìn khuôn mặt phấn khởi của Tiểu Ái mà tâm trạng của Dương Thuần Vũ cũng được vui lây. Đúng lúc này có tiếng nói của một nữ sinh vang lên trước lớp thắc mắc :

“Ơ cô ơi, năm nay không có cuộc thi nam sinh ạ?”

“Ừ nhỉ cô quên mất đấy. Năm trước có Dương Thuần Vũ tham gia nhưng bây giờ Thuần Vũ tham gia hoạt động cặp đôi rồi. Để cô xem xem!”

Cô giáo cười gưỡng đưa tay đỡ trán tự trách sao có thể quên hoạt động này được chứ. Cả lớp nghe vẫn còn hoạt động nam sinh liền thở phào nhẹ nhõm. May vẫn còn hoạt động tăng cường vitamin A cho mắt. Ánh mắt của cô quét qua một lượt lớp học khiến mọi người căng thẳng và hồi hộp theo, phải nói lớp bọn họ toàn trai đẹp nha. Nhưng nổi trội nhất là Dương Thuần Vũ và Mạc Hàn Lâm thì cả hai đều có người yêu và tham gia hoạt động cặp đôi rồi. Nhưng còn một người, không hẹn mà gặp cả lớp cùng cô giáo hướng về phía nam sinh đang ngồi nghịch cục rubich với phong thái bất cần, gương mặt và khí chất của cậu không hề thua kém Dương Thuần Vũ! Cô giáo mắt sáng rực, nhìn cậu vô cùng vừa ý rồi đưa ra quyết định :

“Tống Gia Huy, em đi tham gia cuộc thi nam sinh đi, em đẹp trai nhất với những bạn còn lại quan trọng em đang độc thân!”

Nhận ra ý Tống Gia Huy muốn từ chối cô giáo tiện đưa ra những lý lẽ sắt đá để hạ chốt khiến cậu không thể chối từ.

Tống Gia Huy lúc này mặt đen lại, cái này là bức ép cậu phải tham gia đã thế cái thái độ thì....chán chả buồn nói. Ủa cậu độc thân là sai à? Chỉ là một cuộc thi thôi, muốn để cậu đi có cần phải nhẫn tâm nói ra sự thật đau lòng thế không? Độc thân bây giờ đang là xu thế đó nha. Vậy là không thể chối từ cậu đành phải tham gia cuộc thi nam sinh.



Sau những giây phút bàn luận nảy lửa về buổi lễ thì cuối cùng cũng quay lại bài học. Tiểu Ái vẫn đang rất háo hức, quay sang hỏi Dương Thuần Vũ :

“Vũ, em bảo này!”

“Hửm?”

“Anh nghĩ chúng ta có được giải không ? ”

“Em còn hỏi, đương nhiên là thắng rồi!”

“Anh tự tin vậy luôn?”

“Không phải anh tự tin mà kết quả vốn là vậy!”

Dương Thuần Vũ rất dửng dưng trả lời vấn đề này của Tiểu Ái, thái độ của cậu tự tin đến nỗi kết quả này đúng là phải vốn như vậy. Trong lòng Tiểu Ái hiện lên tia ấm áp, cô tin cậu. Nhất định giải thưởng này sẽ thuộc về cô và cậu!

\*\*\*

Trải qua một ngày học tập vất vả thì cuối cùng Tiểu Ái cũng trở về với căn nhà yêu quý . Về tới nhà hỏi thì mới biết Hoắc Tử Trạch cũng tham gia một hoạt động nhưng gạ mãi không chịu nói là hoạt động gì! Trường của Tiểu Ái theo học là hợp nhất giữa bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông nhưng cuộc thi lại chia theo từng cấp bậc riêng nên không có chuyện lớp cô và cậu sẽ là đối thủ. Nhưng mà Tiểu Ái rất tò mò xem hoạt động mà Hoắc Tử Trạch tham gia là hoạt động gì nha. Chắc là hoạt động nam sinh hotboy thôi, vì cặp đôi thì cậu đã làm gì có người yêu? Nói chung cô cũng rất tin tưởng vào năng lực của em trai mình. Ăn cơm xong lên phòng học bài. Nhưng có học sinh nào mà vừa vào bàn học là học luôn cơ chứ? Tiểu Ái quyết định lướt Tik Tok thì phát hiện ra đang có cái trend thử người yêu. Tiểu Ái thấy khá thú vị liền quyết đi thử Dương Thuần Vũ xem sao:

\(Này anh người yêu ới? Anh còn ở đó không ta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook