Ma Quỷ Mê Hồn

Chương 1: Không Kiên Nể Gì

Già Phê Nhân

15/05/2024

Cố Du chờ đến khi mặt trời lặn trước khi liều mình bay xuyên qua cửa sổ.

Sau khi vào nhà, cô liền nằm thẳng lên giường như một con cá chết. Nghe tiếng mở cửa, cô không hề đứng dậy mà chỉ thay đổi tư thế, đặt tay lên đầu nằm đợi.

Trước đây, cô không dám nghĩ đến việc tỏ ra không lịch sự và vô duyên như thế này trước mặt một người đàn ông. Nhưng lúc Vân Cẩn Ngôn bước vào, cô vẫn nằm đó, nhìn anh mở áo cởi. Một nút, hai nút, ba nút, và vùng xương quai xanh láng mịn được tiết lộ. Cô không rời mắt khỏi ngực anh, chờ đợi anh cởi hết áo.

Cố Du đã quan sát Vân Cẩn Ngôn mấy ngày qua và biết rõ lịch trình làm việc của anh. Anh thường tập thể dục sau giờ làm việc và có vẻ như không có sở thích nào khác ngoài việc đó. Mỗi ngày, anh đi tập, về nhà tắm rửa và thay quần áo, sau đó làm một số món ăn đơn giản nhưng ngon. Tiếp theo, anh làm việc với tài liệu và tập thể dục trong nhà.

Vì thói quen kiên trì tập thể dục, dù anh có vẻ gầy nhưng khi cởi áo ra, cơ thể anh hiện lên với từng khối cơ rõ ràng và săn chắc. Vì thế, khi anh tập trên giường hay hít đất, Cố Du không ngần ngại và thậm chí còn nhìn trộm mỗi khi có thể, coi như là một sự an ủi nhỏ nhẹ.

Rất tiếc là Cố Du đã ngồi chờ suốt mấy ngày mà không thấy Vân Cẩn Ngôn không mặc đồ.

Lần này cũng vậy, dù đang đứng ngay trước mặt anh, nhưng Vân Cẩn Ngôn chỉ mở nửa cái áo rồi lại bỏ đi thẳng vào phòng tắm. Cố Du thở dài, nên tôn trọng ý định của bản thân chăng, vậy nên cô cũng bay theo sau anh.

Không may, cô lại bị chặn ở ngoài cửa một lần nữa, không được phép nhìn thấy anh tắm.

Dường như chỉ một cánh cửa nhưng cô cảm thấy như có một bức tường vô hình chặn đứng trước mình.

Không chỉ riêng Vân Cẩn Ngôn, Tạ Diễn Chi bên kia cũng thế.

Nghĩ đến mình đã thất bại như vậy, không có cơ hội để trêu chọc họ nữa, thậm chí không thể hoàn thành ước mơ của bản thân nữa, Cố Du cảm thấy rơi lệ.



Vân Cẩn Ngôn tắm xong, thay vào áo thun và quần dài. Anh mở tủ lạnh để lấy nguyên liệu nấu ăn.

Cố Du ngồi vắt vẻo trên đầu tủ, nhìn anh cắt rau.

Ngay cả hình ảnh anh nấu cơm cũng quá đẹp. Hơn nữa, anh không chỉ thực hiện việc từ phòng khách đến nhà bếp mà còn sống khỏe mạnh, ánh mắt của cô không thể nào rời khỏi người đó. Mọi người không hiểu vị giác của cô, coi như là một loại đầu óc không bình thường.

Cố Du và Vân Cẩn Ngôn là bạn từ thời cấp hai đến cấp ba. Hai người đã mất liên lạc mấy năm, nhưng cô vẫn luôn quan tâm đến anh. Dù có điều gì không thuộc về mình, nhưng điều đó lại khiến người ta cảm thấy bất an.

Khi Vân Cẩn Ngôn vào cấp hai, anh còn rất bình thường, chỉ là hơi ít lời một chút và thích đọc sách. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau một biến cố lớn. Mẹ anh đột ngột mất trí, đâm thương ba anh và sau đó tự tử. Kết quả là, Vân Cẩn Ngôn phải nghỉ học một thời gian và sau đó, anh đã thay đổi hoàn toàn.

Trước đây, anh ít nói nhưng luôn lịch sự. Nhưng giờ đây, anh không quan tâm đến người khác và thậm chí có lúc anh tự nói chuyện với không khí. Cảnh đó khiến người khác cảm thấy rợn tóc gáy và mọi người tin rằng Vân Cẩn Ngôn thừa hưởng tâm thần bất ổn từ mẹ anh. Do đó, ngoại trừ Cố Du, không ai dám đến gần anh.

Chỉ có Cố Du vẫn là người bạn duy nhất ngồi cùng bàn với Vân Cẩn Ngôn.

Cố Du tin rằng những lời đồn đại về ma quỷ đó chỉ là huyền thoại.

Từ đầu, Cố Du đã cảm thấy như chỉ mình cô hiểu rõ tình hình. Chắc chắn có một nam sinh nào đó ghen ghét Vân Cẩn Ngôn mới lan truyền những lời đồn đại đó. Mọi người dần dần xa lánh anh, khiến cô cảm thấy họ đã bị mắt mũi bịt kín. Do đó, cô đối xử tốt với Vân Cẩn Ngôn hơn, dù anh có lạnh lùng đến đâu.

Khi cô nghe Vân Cẩn Ngôn nói chuyện với không khí, dù có bị phản ứng từ anh, cô vẫn đau lòng cho anh. Một mảnh chân thành từ cô cũng không thể mở cửa trái tim của anh. Thêm vào đó, cái tên Tạ Diễn Chi lạnh lùng như một khối băng còn làm cô suýt điên lên. May mắn là cô đã kịp nhận ra sự thật và quay về con đường lý trí.

Cố Du nhìn Vân Cẩn Ngôn nghiên cứu hồ sơ, cô né ra xa anh để không nhìn thấy các ảnh tử thi, vì dường như cảnh đó khiến cô sợ hãi.

Vào 9 giờ tối, Vân Cẩn Ngôn tắm rửa và chuẩn bị đi ngủ như mọi ngày.



Cố Du dựa vào gối anh, nhìn chăm chú vào khuôn mặt của anh.

Dù không thuộc dạng xuất sắc, nhưng ngũ quan của anh không tồi. Đôi mắt không to lắm nhưng rất đẹp. Mắt như chim phượng, mũi cao, môi mỏng hồng, và làn da trắng sứ. Các đặc điểm này kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Cố Du đã gặp nhiều chàng trai đẹp trai nhưng không ai có khí chất như Vân Cẩn Ngôn, thoải mái như uống trà.

Khi Vân Cẩn Ngôn tắt đèn, căn nhà bị lạnh dần. Cố Du thở dài.

Một ngày nữa trôi qua mà không có gì.

Cô đã sống như một hồn ma suốt sáu ngày, gặp cả một linh hồn bà cố nội tốt bụng nhưng cũng phải thấy mình phải giữ chặt thời gian. Vì vậy, cô nói với Vân Cẩn Ngôn, uất hận và oán trách.

"Tôi sắp ra đi rồi, cậu vẫn không thực hiện được điều cuối cùng cho tôi. Hãy để tôi nhìn thấy hết cơ thể cậu đi! Con người hẹp hòi!! Giống như trước đây!!"

Kết quả, người đàn ông dưới tay cô lên tiếng.

"Ra đi? Tôi đã kiểm tra cô ở bệnh viện, chỉ số sức khỏe của cô rất ổn định, không có nguy cơ đến tính mạng đâu."

Hả?!

Vân Cẩn Ngôn nói như vậy là để trả lời cô.

Cố Du hốt hoảng, suýt đã ra đi thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Quỷ Mê Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook