Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Chương 54: Ấn ký hoàng tộc

Mẹ Kế

20/10/2024

Giọng điệu của Sầm Uông vẫn lạnh tanh: "Dù có đăng cơ hay chưa thì mày cũng không phải là người được ông ta lựa chọn. Một lời khuyên hữu ích dành cho mày là nên cụp đuôi vào mà sống. Nếu không, chọc tao tức giận rồi thì cái mạng nhỏ của mày cũng khó mà giữ lại được đấy."

Sầm Bụ cắn chặt răng, hai tay siết chặt để kiềm chế lửa giận. Bỗng tầm mắt hắn chuyển qua Vân Điệp đang được Sầm Uông ôm gọn ở trong lòng thì khóe miệng liền cong lên một nụ cười. Tâm tình Sầm Bụ có vẻ lại trở nên tốt đẹp: "À thế à. Để xem nào, con đàn bà này trông rất ngon miệng đấy, tao cũng muốn thử một chút."

Hai mắt Sầm Uông sắc lạnh, nhìn thẳng vào mắt của Sầm Bụ, ném cho hắn ta một ánh nhìn cảnh cáo: "Mày dám?"

Sầm Bụ cười to, tâm tình hắn ta trở nên vô cùng sảng khoái khi nhìn thấy được thần sắc trầm trọng của Sầm Uông: "Chắc tao không dám đâu nhỉ? Trên người con đàn bà này có hơi thở của mày, nhưng mày không hề để lại ấn ký trên người nó, chứng tỏ nó cũng chỉ là loại gái mà mày chơi qua đường mà thôi. Sao nào? Hẹp hòi thế Sầm Uông, anh em với nhau cả mà. Loại qua đường này mà mày cũng giữ khư khư à? Mất mặt quá rồi đấy."

Vân Điệp ở trong lòng Sầm Uông khẽ run, không phải cô sợ mà là cô đang tức điên lên được. Thế nhưng ở đây là chiến trường của kẻ mạnh, chỉ kẻ mạnh mới có quyền lên tiếng ở đây. Vân Điệp không muốn tự chuốc họa vào thân, do đó cô cố gắng kìm nén sự giận dữ, mím môi nhẫn nhịn.

Sầm Uông cũng nhận ra sự phản kháng nhỏ đế từ Vân Điệp, anh khẽ thở dài. Sầm Uông không nói thêm bất cứ lời nào, anh nhanh chóng ra tay tấn công Sầm Bụ rồi ôm lấy Vân Điệp rời khỏi khách sạn.

Sầm Bụ thấy vậy thì dịch chuyển thân thể để né tránh đòn tấn công của Sầm Uông, nhưng hắn cũng không ngờ được đó chỉ là hư chiêu. Ngay khi Sầm Bụ vừa né tránh thì một đòn kia của Sầm Uông lập tức nện trúng Sầm Bụ khiến cho một tiếng nổ vang lên, toàn thân Sầm Bụ đen thui như bị cháy, từ trong xương cốt truyền đến cơn đau đớn thấu trời.

Sầm Bụ gầm lên một tiếng chửi thề, thằng nhãi nhép khốn kiếp Sầm Uông còn chơi gài hàng kiểu này nữa, đồ đáng chết, thật đáng hận!

Nhưng hãy đợi đấy, Sầm Uông cũng chẳng thể đắc ý được lâu đâu. Hiện tại, Sầm Uông cũng không thể trở về Giới m Ti để chính thức đăng cơ. Chỉ cần hắn nhân cơ hội này trừ khử được Sầm Uông thì hắn sẽ trở thành người kế vị tiếp theo.

Khi trước, dù cho Sầm Bụ sắp xếp trăm nghìn cạm bẫy hay bày ra thế trận lớn cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể làm vướng chân Sầm Uông được. Điều đó khiến cho Sầm Bụ rất ngứa răng, đồng thời cảm thấy bất lực sâu sắc trước tên Sầm Uông trâu bò này.

Thế nhưng hiện tại lại không giống như vậy, bên cạnh Sầm Uông đã xuất hiện một người phụ nữ. Tuy Sầm Uông không để lại ấn ký hoàng tộc trên người của cô ta. Nhưng bằng trực giác của bản thân và dựa vào sự hiểu biết của hắn đối với Sầm Uông, nhất định người phụ ấy đối với Sầm Uông khá là quan trọng.

Bản tính Sầm Uông vốn lạnh nhạt và tà ác đến cực độ, ngay cả Sầm Bụ cũng không dám nhận định bản thân vượt trội hơn Sầm Uông. Cả về thực lực lẫn sự quyết tuyệt thì Sầm Uông đều hơn hắn gấp trăm lần, đó là lý do mà Sầm Uông được chọn làm vương tiếp theo chứ không phải là hắn.

Tuy vậy thì Sầm Bụ hắn chính là đại diện cho một tinh thần bất diệt, bản thân là một thiếu niên thế hệ mới ở dưới Giới m Ti nên hắn sẽ không từ bỏ dẫu cho có bất cứ nguyên nhân gì đi nữa. Không có sức thì ta dùng mưu. Cái gì là của mình, sẽ là của mình còn cái nào không phải là của mình, phải đi giành đi giật để nó trở thành của mình.



Sầm Bụ cười khoái chí nghĩ, Vân Điệp à Vân Điệp. Sắp có trò hay mới để xem rồi đây. Có điều hắn phải tranh thủ lúc Sầm Uông chưa hạ ấn ký hoàng tộc lên người của Vân Điệp mà hành động thôi.

Tuy ban nãy, Sầm Bụ đã buông lời nhục mạ Vân Điệp nhằm muốn chọc tức Sầm Uông và chia rẽ tình cảm của hai người. Nhưng trong thâm tâm của Sầm Bụ hiểu rõ, chuyện Sầm Uông hạ ấn ký hoàng tộc lên người Vân Điệp có lẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn mà thôi.

Vì một kẻ nhẫn tâm như Sầm Uông thì sẽ không thể nào đứng ra bảo vệ một người phụ nữ mà bản thân không xem trọng được. Chà, tên anh trai cùng cha khác mẹ này của hắn cũng đào hoa phết đấy. Sầm Bụ xoa xoa cằm, trong đầu bắt đầu suy nghĩ kế hoạch tiếp theo.

Vừa rời khỏi khách sạn một đoạn ra, Vân Điệp liền giãy giụa nhằm muốn tách khỏi người của Sầm Uông. Thấy vậy, Sầm Uông chỉ biết thở dài bất đắc dĩ, buông Vân Điệp ra. Anh đứng im, lẳng lặng nhìn Vân Điệp đi xa dần, trong lòng cảm thấy bất lực vô cùng. Sầm Uông thật sự không có kinh nghiệm để dỗ dành phụ nữ.

Vân Điệp nhanh chóng di chuyển trở lại căn cứ Nguyên Nhiên, cô về phòng khóa cửa rồi nằm bẹp xuống giường. Vân Điệp vươn tay chạm lên n.g.ự.c trái, bàn tay khẽ vỗ về trái tim đang đập nhanh của mình. Khóe mắt không nhịn được cảm thấy cay cay, cô mím môi, vùi mặt xuống chăn muốn chìm vào giấc ngủ.

Vì buổi tối xảy ra sự việc kỳ lạ đó nên Vân Điệp cũng không tìm đến khách sạn - nơi Tổng thống nước A đang trú ngụ nữa. Sáng hôm sau, khi đã ngủ được một giấc đầy đủ thì Vân Điệp dần bình tĩnh lại và cô cũng bắt đầu hồi tưởng lại cuộc nói chuyện của Sầm Uông và người đàn ông tên Sầm Bụ. Có vẻ như giữa Sầm Uông và hắn ta có mối quan hệ gì đó khá sâu xa.

Từ cuộc nói chuyện của Sầm Uông và Sầm Bụ thì Vân Điệp lần ra được một số đầu mối. Thứ nhất, giữa hai người đang xảy ra một cuộc tranh chấp, cốt yếu là Sầm Uông được chọn để trở thành người đăng cơ còn Sầm Bụ thì không phải. Về phần đăng cơ vị trí gì thì Vân Điệp cũng không biết được, nhưng có vẻ là rất quan trọng.

Thứ hai là về ấn ký gì đó trên cơ thể của Vân Điệp. Bởi tối ấy vừa trải qua một phen suýt chết, thêm nữa bị những lời lẽ nhục mạ thẳng thừng như vậy khiến cho Vân Điệp không thể nào giữ được bình tĩnh. Nhưng dù sao Vân Điệp cũng từng sống một đời, trải qua biết bao nhiêu là chuyện nên khi bình tĩnh trở lại, cô cảm nhận được sự nóng vội trong lời nói của Sầm Bụ.

Từ đó, Vân Điệp nhận ra sự hấp tấp của hắn ta. Tuy hắn ta buông lời nhục mạ cô nhưng bên trong còn có sự cẩn trọng khó có thể phát giác được, xem ra thì Sầm Bụ cũng không dám công khai thách thức giới hạn của Sầm Uông.

Thứ ba, Sầm Bụ nói Sầm Uông không thể quay về để đăng cơ được. Có nghĩa là Sầm Uông đang bị kẹt lại ở đây ư? Từ những tình tiết nhỏ nhặt của cuộc đối thoại thì xem ra, Sầm Bụ đang muốn nhân cơ hội này để triệt tiêu Sầm Uông trước khi Sầm Uông có thể quay về. Còn quay về đâu thì Vân Điệp cũng chưa biết được.

Điều cuối cùng, Vân Điệp có thể xác định được Sầm Uông và Sầm Bụ không phải là người của thế giới này. Bởi tốc độ đó, sự quỷ dị đó chỉ có trong sách vở mà thôi. Nhưng tối hôm ấy, Vân Điệp lại được chứng kiến cảnh tượng siêu nhiên và vô cùng đáng kinh ngạc như vậy.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook