Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 369: Khế Ước Chi Lực

Thanh Tử

24/03/2018

Thượng thừa à. . . Diệp Thiếu Dương trầm ngâm một chút, hỏi: "Hắn cũng chưa nói qua ah, có uẩn khúc gì không ?" "Thật sự không biết, nhưng ta nghe Hồ uy đã từng nói qua, nó có một cái kế hoạch vô cùng lớn, khẳng định không phải là việc gì tốt"

"Về Hồ Uy sao cứ cam tâm tình nguyện phục dịch cho nó? Có thể được thứ gì đó chứ"

Tứ bảo nói: "Bạch y nhân hứa hẹn Hồ uy, sau khi chuyện thành công, cho hắn một bộ phận Hỗn Độn chi lực, khiến nó cũng Bất Sinh Bất Diệt, sau khi chết cũng không cần sợ m ti cùng pháp sư đuổi bắt, đây mới là hắn rất muốn nhất đấy."

"Bất Sinh Bất Diệt . . ." Diệp Thiếu Dương thì thào tự nói, "Trên đời căn bản cũng không có sinh linh nào bất sinh bất diệt được, mà ngay cả những thứ ở Thái Sơn m ."

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi, "Nó có phải đến từ Thái Sơn m không nhỉ?"

Tứ bảo còn chưa đáp, Qua Qua trong balo vươn cổ ra nói : "Không phải, ta ở tại Thái Sơn m chưa bao giờ thấy nó, cũng chưa nghe ai nhắc đến nó"

Tứ Bảo nhìn thấy Qua Qua lại càng hoảng sợ hỏi "Tiểu gia hỏa này là ai?"

"Từ Thái m sơn đến đấy, chuyện này nói với nó không sao, sau này ta sẽ nói cho ngươi biết ." Diệp Thiếu Dương nói,

Tứ bảo giang tay ra, nói: "Ta nói xong rồi, ah đúng rồi, về cha con Trang Vũ Ninh và Hồ Uy có chút quan hệ, sau khi ngươi đi về khu nhà cũ của Hồ Uy chắc đã biết, hoàn toàn là ân oán cá nhân, Bạch Y Nhân không liên quan gì đến việc này,vốn Bạch y nhân không có coi này là chuyện quan trọng, nhưng là từ khi ngươi tham dự vào,nó cũng không phản đối gì việc Hồ Uy đối phó ngươi,ngươi chắc biết rõ là tại sao mà ?"

Diệp Thiếu Dương không nói gì để cho hắn thao thao bất tuyệt, lắc đầu ý chừng không biết

. "Năm đó đánh trọng thương nó chính là sư huynh của ngươi Đạo Phong!"

Cái gì! Diệp Thiếu Dương từ trên giường thoáng một phát đứng lên, "Đạo Phong? Chuyện gì đã xảy ra?"

"Cụ thể không biết, ta cũng là nghe Hồ Uy nói, Đạo Phong hiện tại mất tích, ngươi là truyền nhân duy nhất của phái Mao Sơn, cho nên Bạch Y Nhân khẳng định muốn giết ngươi giết một Thiên Sư của Mao Sơn để trả thù cũ"

Diệp Thiếu Dương im lặng, trong nội tâm thẳng mắng Đạo Phong con heo ngu ngốc đã biết mình đang bị hố nặng, nhưng vẫn phải nói . . . , cũng là lại để cho hắn thoáng yên lòng, trầm ngâm nói: "Có thể bị Đạo Phong đánh bại, Bạch Y Nhân cũng chưa phải là lợi hại nhất

Tứ bảo hừ một tiếng : "Đối với sư huynh của ngươi chắc ngươi cũng đã biết qua,hắn chỉ mang bài vị Thiên Sư nhưng năng lực của hắn vượt xa Thiên Sư bình thường"



Qua Qua cũng hừ một tiếng: "Đạo Phong tuổi gì ngươi cũng đã biết, Diệp lão đại cảu ta cũng đã vượt xa bài vị thiên Sư ?"

Diệp Thiếu Dương kinh ngạc thoáng chốc, tiểu tử này, rõ ràng có thể xem thấu pháp lực của mình? Trừng mắt liếc hắn một cái, nói "Chớ nói nhảm, pháp lực của ta không thể nào bằng sư huynh ta được . Có thể là hắn ta thua Đạo Phong vì pháp lực không bằng cho nên hắn không có gì lợi hại." Tứ bảo lắc đầu, "Năm đó, Đạo Phong được một tà linh ngàn năm giúp đỡ mới đánh lại được Bạch y nhân."

"Tà Linh ngàn năm?" Diệp Thiếu Dương đột nhiên nghĩ đến một cái tên, "Ngươi nói Tần Phong?" ( chắc không ai Tần Phong là Tà Linh vì yêu mà không đi . là người dẫn dụ DTD vào trong tranh)

"Tần Phong là ai? Không biết, chuyện này ta cũng không rõ ràng lắm, ta đều là nghe Hồ uy nói, dù sao sự thật là như vậy Về sau ta tìm mọi cách để phá hỏng kế hoạch của Hồ Uy nên đành trực tiếp đến tìm ngươi . . . ."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, cười nhạt một tiếng, "Ngươi nói thật vĩ đại, ngươi cũng không muốn cái Hỗ Độn Chi Lực Tứ bảo nhún nhún vai, "Ta nói ta là người trọng nghĩa Pháp sư không để chuyện đó xảy ra ngươi có tin không?"

"Ta tin, nhưng Hồ Uy giảo hoạt như vậy sao cái gì cũng nói cho ngươi biết vậy Hắn nói những thứ này, ngươi đều tin " "Ta tin " Tứ Bảo kéo tay áo lên đưa ra trước mặ Diệp Thiếu Dương ra, "Ấn vào mệnh môn của ta đi, ngươi sẽ biết." Diệp Thiếu Dương nhíu mày nhìn hắn, sau đó nghe theo, đem ngón tay đặt tại mệnh môn của hắn, dùng cương khí cảm giác thoáng một chút lập tức trong nội tâm chấn động, nói: "Ngươi thiếu đi Phuc Thỉ Chi Phách!" Tứ bảo gật gật đầu, "Ta đem một đám hồn phách, giao cho Hồ uy, tỏ ý trung thànhc, pháp sư thiếu đi Phục Thỉ Chi Phách, đối với mọi việc đều không sao, nhưng là chỉ cần Hồ uy bóp nát nó, ta lập tức chết thảm, hồn phách không thể đến được âm ti. Cho nên Hồ Uy không dấu diếm ta chuyện gì"

Diệp Thiếu Dương nhẹ nhàng gật đầu, khống chế hồn phách chẳng khác nào khống chế sinh tử của người thậm chí so với sinh tử còn có điểm quan trọng hơn, lien quan đến việc quy tụ hồn phách nữa, cho nên hắn đã tin tưởng Tứ Bảo

"Có thể là bởi như vậy, ta càng không hiểu, ngươi bị Hồ uy khống chế hồn phách, mà ngươi lại giúp ta, chẳng may Hồ uy biết được không tránh khỏi cái chết."

"Ta biết rõ, thử liều một phen " tứ bảo nhún vai, "Chỉ cần ngươi trước khi giết hắn lục soán lấy trả lại cho ta hồn phách là được, cho nên, tất cả mọi việc đều trong chờ ở ngươi, ngươi đừng để ta hi sinh vô ích, nói là làm việc lớn vì đại cục nhưng ta sợ chết lắm, ta vẫn còn chưa có gấu"

"Ngươi nói, đều có đạo lý, chỉ là của ta còn có một hoài nghi." Diệp Thiếu Dương nhìn xem hắn, cười nói, "Ngươi bị Hồ uy khống chế hồn phách là thực, nói hết mọi việc cũng là thực, nhưng là ta làm sao biết, ngươi không phải Hồ uy phái tới dùng kế phản gián lừa dối ta, làm ra cái bẫy để ta bước vào?" Tứ bảo chân mày cau lại, nhìn hắn, nhẹ nhàng lắc đầu, "Cái này, ta thật sự không có cách nào chứng minh." Diệp Thiếu Dương thở dài, "Được rồi, ta tin tưởng một lần trực giác của mình." Tứ bảo vội hỏi: "Trực giác là thế nào?"

"Ngươi không là người xấu, ngươi là thật tâm tới giúp ta." Tứ bảo nhìn xem hắn, khờ cười rộ lên. Hai người đang nói chuyện một lúc lâu sau

Lão Quách đêm hôm khuya khoắt phải đến tiệm, hôm nay hai vợ chồng cãi nhau nên một người ở lại cửa tiệm, Dùng Ipad để xem phim ăn uống một lúc có vẻ thống khoái lắm . vào một nửa thời điểm, ngoài cửa sổ đột nhiên gió bắt đầu thổi chỉ một chốc lát trời đổ mưa to Đột nhiên cánh cửa xếp khẽ động, hai đạo nhân ảnh từ phía dưới chui vào, lão Quách sững sờ, ngẩng đầu nhìn lại, là một già một trẻ hai nam nhân, thân hình hư ảo, chắp hai tay, rất câu nệ đứng ở đó . Lão Quách lườm bọn hắn liếc, tiếp tục ăn cơm, "Quỷ quái phương nào đến tận đây tác quái, lá gan cũng không nhỏ đâu nhỉ?" Thiếu niên không ngừng chắp tay, nói :"Đại pháp sư xin thương xót, chúng ta là tới đây để tránh mưa ." "Nói láo, xú khí,quỷ lẽ nào lại sợ trời mưa :!" Lão quỷ gật đầu nói "Đại pháp sư, hắn không nói không rõ ràng, bọn ta là hôm trước có đi thăm người thân, đúng lúc đi đến cái này, gặp được âm Binh mở đường, không dám mạo hiểm phạm Thiên Uy, cảm nhận được ngài có khí thức pháp thuật cho đến nương nhờ, rồi sẽ tự đi . Lão Quách đang ăn buông bát cả kinh miệng lắp bắp: " m Binh Mở Đường. . là chuyện gì vậy

"Hắc hắc, chúng ta chỉ là một dã quỷ bình thường, nào biết đâu những chuyện này." m Binh mở đường, bình thường đều là đuổi bắt m ti tội phạm quan trọng, chẳng lẽ lại có ác quỷ hay Tà thần đã đến nhân gian>

Câu truyện càng lúc càng hấp dẫn mọi người đừng bỏ lỡ các chap tiếp theo nha! ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook