Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 491: Ta là Thiên Sư thủ nhân gian 2

Thanh Tử

11/04/2018

Diệp Thiếu Dương hướng xuống dưới đài nhìn lại, những người còn lại đều là vẻ mặt mờ mịt, rõ ràng không có nhận ra đây là dây câu hồn, hiển nhiên là bọn họ sau khi chết không có đi qua Địa Phủ, trực tiếp tiến nhập Quỷ Tiên Thôn, chưa nhìn qua cũng là lẽ đương nhiên

Chỉ có Triệu lão tứ không giống với bọn họ, có thể một lời nói toạc ra tên dây câu hồn, đoán chừng là lúc sống tội nghiệp nặng nề, sau khi chết đi qua Địa Phủ, thế nhưng e ngại tư pháp, sau đó tìm cơ hội chạy đến nơi này gặp được thuộc hạ của Tiên Nương, tị nạn ở quỷ tiên thôn

Các loại nửa ngày, Diệp Thiếu Dương không mở miệng, Triệu lão tứ cảm thấy thật mất mặt,kêu lên một tiếng, huy động xương sườn, lập tức có Quỷ Lực ở phía trên quanh quẩn, hướng về phía Diệp Thiếu Dương húc đầu đập tới .

"Càn Khôn Tá Pháp!" Diệp Thiếu Dương cánh tay chấn động, dây câu hồn như một con mãng xà chuyển động, cùng chỗ xương sườn, quỷ khí cùng cương khí chạm vào nhau, giằng co .

So sánh với nét mặt bình thường Diệp Thiếu Dương, Triệu lão tứ biểu tình rất khó nhìn, gương mặt chuyển màu đen kịt, cắn răng kiên trì .

"Đừng vội chết hãy chống đỡ ." Diệp Thiếu Dương nhẹ nhàng cười, dây câu hồn run lên, chỉ nghe răng rắc 1 tiếng, Triệu lão tứ xương sườn trong tay vỡ vụn, dây câu hồn dùng sức đụng vào ngực của hắn, Triệu lão tứ phun ra một ngụm máu quỷ, bản thân bay ra ngoài, người rớt vào giữa đám người .

Trong lúc nhất thời tất cả những con quỷ đều ngây ngốc nhìn Diệp Thiếu Dương, mặt hiện lên tia phẫn uất, nhưng xét thấy mấy người lúc trước thất bạicthảm hại,căn bản không phải ai cũng có thể là đối thủ của hắn,phía dưới mọi người cảm thấy khó mà đấu lại không ai dám khiêu chiến .

Đột nhiên có tiếng nói "Ta tới!" Một thanh âm chói tai vang lên, một con Đại Đầu Quỷ ở bên cạnh đêm tuần thần bày mưu tính kế nhảy lên đài, há mồm kêu to, hai quỷ nha biến ảo khổng lồ, hướng diệp Thiếu Dương bay tới .

Diệp Thiếu Dương ngón trỏ bên tay trái ở trước người nhẹ nhàng kết ấn, lấy cương khí thành hai cái Pháp Ấn, nhẹ nhàng đẩy, đụng vào trên người hai con quỷ nha, lập tức đem quỷ khí áp chế, sau đó nhanh tay đem quỷ nha thu vào trong lòng bàn tay, nhìn nói: "Cái này có thể là đồ tốt, đa tạ ."

Quỷ Tốt tức giận đến kêu to, tay không xông lên . Diệp Thiếu Dương dưới chân xê dịch, tránh được công kích, tay trái bao trùm, dùng dây câu hồn quấn quanh cổ quỷ tốt, hai tay kéo căng, dây câu hồn siết chặt vào da thịt quỷ tốt, quỷ huyết màu đenphun ra, rồi lập tức bị dây câu hồn hút sạch quỷ huyết .

"Ta đến từ Thái m sơn, ngươi không thể giết ta!" Quỷ Tốt cảm thấy trên người Diệp Thiếu Dương sát khí toát ra bên ngoài, hắn nói.

Diệp Thiếu Dương ngẩn ra, nguyên lai bọn người kia chính là từ Quỷ Vực tới, trách không được nơi đây xây dựngmô phỏng theo chế độ, m Tinhẹ giọng cười nói: "Vậy thì càng phải giết ngươi ." Hai tay dùng sức kéo căng dây câu hồn, mấy giây sau đem đầu của quỷ tốt vặt xuông lăn lông lốc dưới đất, ở giữa tiếng kêu gào thê thảm, thân thể Quỷ Tốt hóa thành một bãi quỷ huyết, từng cái tinh phách bay ra.

Diệp Thiếu Dương nghĩ thầm trong đầu, ngoại trừ tên quỷ hồn Triệu Lão Tứ kia cùng đánh nhau với mình ra thì,hai tên này đều là quỷ tay sai, chắc là đã bị Tiên Nương dở trò quỷ lôi kéo họ đến đây làm quỷ tốt, tuy là nhìn bộ mặt hắn có chút kiêu ngạo nhìn thấy mà ghét, nhưng xem ra đối với mọi người trong thôn cũng ko tệ, mà những Quỷ Tốt ở nơi này, bản thân chắc là một phần cũng là từ Thái m sơn tới, mỗi một tên cũng không phải là thứ tốt gì cũng là quỷ côn đồ, lại tới nơi này làm loạn, giả mạo quỷ sai, buồn miệng nói hai chữ: Chết tiệt .

Đối với những thứ như vậy, Diệp Thiếu Dương chỉ biết không chút khách khí, giết được tên nào hay tên đó .

Quỷ Tốt chết, khiến cho dưới đài hết thảy Quỷ Hồn đều cảm thấy động dung, lúc đầu vẫn là luận võ, hiện tại có quỷ chết, tính chất lúc này không giống nhau, từng tên quỷ hồn ngây ngốc nhìn Diệp Thiếu Dương .

"tên pháp sư chó chết, lại dám giết Quỷ tại nơi này, ngươi nghĩ nơi này là đâu, mà giám không coi ai ra gì!" Đêm tuần Thần nhìn Diệp Thiếu Dương với ánh mắt lạnh lùng nói . Phía sau những Quỷ Tốt đó cùng nhau gầm lên, trong lúc nhất thời quỷ khóc sói tru, quỷ khí lan tràn như nước thủy triều, còn Diệu Tiểu Manh đứng ở trên đài, sợ đến trên mặt không còn giọt máu nào .

Diệp Thiếu Dương, cánh tay chấn động, lấy dây câu hồn vung lên không khai hỏa, chỉ vào phía dưới những Quỷ Tốt đó thản nhiên nói: "Ta hôm nay chính là muốn đại khai sát giới, chém giết một lần tàn sát đám quỷ tốt các ngươi, đừng ở phía dưới mà gào khóc, có thể động thủ cũng đừng ở dười mà ồn ào, không phục liền cùng đánh ."



Đám quỷ tức giận, đây quả thực . . . Quá kiêu ngạo!

Theo đêm tuần Thần ra lệnh một tiếng, sớm có mấy người Quỷ Tốt bay đến trên đài, nhìn hướng Diệp Thiếu Dương nhào qua chính là muốn xé nát tim hắn để hả giận .

"Tam Thanh sắc lệnh, chém yêu tàn sát quỷ!" Diệp Thiếu Dương hai tay Kết Ấn, dồn lực lên dây câu hồn, một trận gió lớn chấn động, quét ngang đi ra ngoài, chỉ một chút, đã đem mấy cái Quỷ Tốt đánh huyết nhục văng tung tóe .

Đêm tuần Thần tức giận phía dưới, thả người bay lên, thể hiện uy lực dùng một thân quỷ khí phát ra cỗ lực cường đại nhắm tới hướng Diệp Thiếu Dương đánh.

Diệp Thiếu Dương từ trong túi đeo lưng liền rút ra Thất Tinh Long Tuyền kiếm, trên không trung gió động mạnh, ngăn trở quỷ lực tiến tới, đêm tuần Thần cũng không còn nhàn rỗi, trong một cái tay khác lấy hai luồng quỷ huyến biến ảo thành hai con đại mãng xà, chảy nước dãi, lúc lên lúc xuống,hướng diệp Thiếu Dương cắn tới .

Diệp Thiếu Dương một tay cầm kiếm, một tay Kết Ấn, đạp bước trên không, cung giao đấu với hai con mãng xà. Còn lại Quỷ Tốt thấy lão đại xuất thủ, sớm không cam lòng chịu ở sau, từng con rống giận nhảy lên đài đi, thành một đội quân quỷ, vây khốn Diệp Thiếu Dương ở giữa, chiến thuật ý đồ phi thường được xác định: Chúng ta nhiều người, không đánh lại ngươi cũng có thể đè chết ngươi!

Diệp Thiếu Dương lấy tay thủ thế, tất cả mọi ánh mắt quỷ tốt đều hướng đến Diệp Thiếu Dương vô cùng căm phẫn, còn Diệp Tiểu Manh không tên nào chú ý đứng ở một góc.

Diệp Tiểu Manh lấy Ngọc Trần Chủ ra, nhìn đám quỷ vây quanh Diệp Thiếu Dương, trong lòng cảm thấy vô cùng lo lắng, tuy hắn chính là Thiên Sư, đơn giản nếu đấu 1 chọi 1 thì không có đối thủ, thế nhưng 1 người 1 kiếm cùng với vô số quỷ tốt như vậy cùng đánh một trận, hơn nữa trong đó còn có một cái con đêm tuần Thần là một nhân vật lợi hại, nàng chính là lo lắng cho Diệp Thiếu Dương chịu thiệt, dự định thật đến lúc đó, mình cũng liền liều mạng, cùng lắm là cùng Diệp Thiếu Dương sống chết một phen đánh một trận lớn.

Dù sao, hắn cũng là thay mình giải vây mới cùng đám quỷ này sảy ra chuyện .

"Tất cả 1 lượt cùng lên, như vậy ta mới giết một cánh thoải mái ." Diệp Thiếu Dương hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng, cheng một tiếng rút ra Thất Tinh Long Tuyền kiếm, một kiếm chém vỡ cản trở quỷ bài, hướng đám quỷ chém tới .

Đêm tuần Thần thẹn quá thành giận, nhấc lên trường bào, lộ ra cái bụng, hai tay tập trung tại rốn, hướng ra phía ngoài lôi kéo. Từ rốn chui ra, vô số dơi quỷ, toàn thân màu đỏ, răng nanh dài nhọn hoắt bay về phía DTD. Đêm tuần thân đắc ý cười nhạt hai tiếng: Nhiều như vậy Quỷ Tốt cùng ta chính là muốn lấy số đông, không cần đánh, chỉ cần đè lên cũng có thể đè ngươi bẹp ruột.

Diệp Thiếu Dương hai tay Kết Ấn, lấy ra Thái Ất Phất Trần bay tới đêm tuần thần, đuôi cây phất trần triển khai, giống như một bông Hoa, thả ra cương khí, bảo vệ toàn thân Diệp Thiếu Dương, khiến cho những con dơi quỷ khát m đó không thể tới gần người .

Diệp Thiếu Dương an nhiên cầm trong tay Thất Tinh Long Tuyền kiếm, không ngừng chém vào Quỷ Tốt trên người, gọt quỷ như bùn, vô cùng vui sướng, trong lòng Sát Tâm nhất thời vùng lên, đột phát hứng thú, cao giọng niệm lên « Mao Sơn Thiên Sư bài hát », một bên cầm kiếm chém giết đám quỷ:

"Ta là thiên sư thủ nhân gian,

thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền!

Trảm yêu trừ ma tâm vô hối,

địa ngục không xuống không lên trời.



Đạo sinh lưỡng nghi xuất âm dương,

thần kiếm đảo qua vạn trượng mang!

Lục đinh lục giáp thường triệu hoán,

trước điện Minh Vương hiện thần quang!

Thất tinh lóe, Long Tuyền ra,

tứ phương thần linh tới tương trợ,

Ứng Thiên Đạo, chuyển càn khôn,

yêu ma quỷ quái dưới kiếm vong!

Ta là thiên sư thủ nhân gian,

không vào lục đạo không thành tiên,

Tà ma ngoại đạo thiên cơ biến,

phong mang đạt được hết thảy hưu!

Thịt nát xương tan không hề sợ,

đạo tâm bất đổi linh căn huyền

Hồn phi phách tán cũng không oán,

như diều gặp gió Tam Thanh thiên. . ."

Diệp Thiếu Dương một bên ngâm bài hát, một bên chém giết đám quỷ, người như điên cuồng, kiếm ảnh loang loáng, máu quỷ tung bay, tinh phách tán loạn, thắp sáng một vùng, cảnh tượng đồ sộ, dùng từ ngữ ko thể lột tả hết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook