Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 374: Thực Lực Tứ Bảo

Thanh Tử

24/03/2018

Tứ Bảo chỉ chỉ tới một cỗ quan tài chưa sơn gần cửa, nói "Nơi này khá là ổn a."

Diệp Thiếu Dương trừng mắt nhìn nhìn hắn, "Đem người sống bỏ trong quan tài? bỏ ý định đó đi."

"Tạm thời nghĩ một chút, có vấn đề gì sao,kiêng kỵ cái gì nữa."

Lão Quách hồn phách mới vừa vào cơ thể, yêu cầu bảo trì kinh mạch ổn định, làm cho thần hồn dung hòa, thật sự không có biện pháp, Diệp Thiếu Dương đành phải đem Lão Quách bỏ ở trong quan tài, sau đó hai người ngồi ở bên cạnh quan tài, bắt đầu nói chuyện chính sự.

Chuyện thứ nhất, chính là đem Qua Qua triệu hồi ra, khảo vấn hắn về lai lịch hai tên kia.

"Mặt đen chính là m Khôi tướng quân, còn tên béo kia, là quỷ quân sư, từ trước là quỷ sai âm ty, bị Thái m Sơn mượn sức quá khứ, cho nên dùng chính là Dây Câu Hồn cùng Sinh Sát Lệnh."

Diệp Thiếu Dương trầm ngâm một chút, hỏi "Bọn họ ở Thái m Sơn có địa vị thế nào?"

Qua Qua lắc đầu nói "Không biết, ta ở Thái m Sơn chỉ là một tạp dịch, tiếp xúc không đến các nhân vật lớn, dù sao m Khôi tướng quân, so với tên gia hỏa cấp thấp kia có chút lợi hại hơn nhiều, Quỷ Nhân Sư có yêu hơn một chút nhưng cũng có thực lực tầm cỡ Quỷ Thủ nhân gian."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, "Hiện tại theo ngươi nói, ngươi là một tạp dịch đào tẩu, Thái m Sơn vì cái gì mà phải điều phái quỷ tầm cỡ đó bắt ngươi? Nếu nói thật với ta, ta có thể giúp người, nhưng nếu nói dối thì tự lo đi."

Qua Qua trên mặt hiện ra một chút do dự, mếu máo, nói "Thứ nhất, ta là một người tốt, không đúng, là quỷ tốt, xin ngươi tin tưởng ta, thứ hai, ta trên người đang có một bí mật, nhưng hiện tại thật sự không thể nói, không phải có ý định lừa gạt, đợi thời cơ chín mùi, ta khẳng định sẽ nói.

Hiện tại thật sự không phải thời điểm, xin Lão Đại tin tưởng ta, ta là thiệt tình xem ngươi là Lão Đại, tuyệt không phải vì tị nạn, bằng không ta đi đến cậy nhờ Bạch y nhân, ít nhất hắn cũng có thể cam đoan ta an toàn."

Nghe hắn nói xong, Tứ Bảo gật đầu nói "Như thế là lời nói thật," quay đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, "Này tiểu quỷ trên người không lệ khí, xác thật không phải ác quỷ, hẳn là thật là có nổi khổ gì riêng."

Diệp Thiếu Dương bình tĩnh nhìn Tứ Bảo, nói "Ngươi lúc trước nói bậy " chủ nhân" gì đó, ý là mê hoặc bọn họ, không dám đối với chúng ta tùy tiện xuống tay?"

Tứ Bảo giảo hoạt cười "Đó là ý thứ nhất, thứ hai là ta lúc ấy ý tưởng chợt lóe, dụ dỗ bọn họ cùng Bạch y nhân tàn sát lẫn nhau, chúng ta ngêu sò tranh nhau, ngư ông đắc lợi."

Diệp Thiếu Dương cũng là nghĩ tới điểm này, chậm rãi gật đầu.



"Ý tưởng là không tồi, tuy rằng tên tướng quân không biết vì cái gì mà chạy, nhưng xem ra thực lực rất mạnh, nếu có hắn mở đường đánh Bạch Y nhân, hiển nhiên là việc tốt,chúng ta có thể được hôi của,nhưng mà. . .

Nhưng kế hoạch này khó mà thực hiện được, bọn họ lại không thể vừa thấy mặt liền đánh, chỉ cần nói vài câu thương lượng, mọi việc đều rõ ràng, đến lúc đó lại liên thủ lại đối phó chúng ta, ngươi có nghĩ tới cái hậu quả?"

Tứ Bảo trợn mắt há hốc mồm, lẩm bẩm nói "Đúng vậy, ta thật đúng là không nghĩ tới khả năng này, nhất thời hồ đồ. . . Bằng không đem tiểu quỷ giao ra, đi nhận lỗi?"

Qua Qua từ ba lô Diệp Thiếu Dương nhảy ra, hướng hắn nhăn mặt mắng "Ngươi là cái con lừa trọc, không có chút bản lĩnh đàn ông a!"

Diệp Thiếu Dương không nghe lời bậy bạ, bắt đầu theo ý nghĩ của mình xây dựng kế hoạch, trầm ngâm thật lâu sau, nói "Ta cũng tính làm vậy nhưng lại thấy có cái thương thiên hại lí. . . Thất Bảo, ngươi trở về trước đi, kế hoạch sẽ nói sau. . ." Hạ giọng, đem ý nghĩ của chính mình nói một lần, Tứ Bảo thẳng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, dựng ngón tay cái nói

"Đẳng cấp, đẳng cấp a! Diệp Thiếu Dương, nhìn không ra là ngươi thâm độc như vậy! May mắn hai ta là một phía, bằng không bị ngươi hãm hại lúc nào cũng không biết a!"

Diệp Thiếu Dương hướng hắn nhướng nhướng chân mày, nói "Ngươi cũng không gạt ta, vừa rồi xem ngươi đánh nhau có chút tài năng, ngươi ở Phật gia, được xem là cấp bậc gì?"

Tứ Bảo đắc ý cười cười, "Thiền sư."

Vốn tưởng rằng Diệp Thiếu Dương sẽ chấn động, kết quả Diệp Thiếu Dương gãi gãi đầu, hỏi "Đó là cái gì?"

"Ngươi không biết cấp bậc linh thân Phật gia a?" Tứ Bảo đang đắc ý lại suy sụp xuống.

Diệp Thiếu Dương buông tay, "Không biết, ta lại không gặp qua nhiều hòa thượng, biết thế nào được?"

Tứ Bảo cạn lời, đành phải giải thích "Đạo gia các ngươi có bài vị, Phật gia chúng ta kêu là linh căn, tổng cộng năm cái cấp bậc: Sa Di, Sư, Bề Trên, Thiền Sư và Tông Sư, ta là thiền sư."

" y da, thực ghê gớm?"

"Này. . ." Tứ Bảo đã không còn tâm ý khoe khoang, "Không có gì, ngươi không hiểu chỗ nào nữa không nói ta giải thích một thể."

Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, nói "Hồ Uy pháp lực thế nào?"

Tứ Bảo nói "Không thấy hắn dùng pháp thuật nhiều, phỏng chừng hắn không phải là đối thủ của ngươi. Hơn nữa hắn dù sao cũng là người, ngươi nhưng thật ra không cần thiết đặc biệt lo lắng hắn."



Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, nói "Nói chuyện cấp bách trước, ngươi lúc trước phát tin nhắn cho ta, nói Bức Thủ ở bệnh viện tâm thần Thanh Sơn, đây là chuyện gì xảy ra?"

Tứ Bảo nói "Ta chỉ là biết, linh thân Bức Thủ đang ở bệnh viện tâm thần, Hồ Uy mỗi tháng đều sẽ đi qua đó, vấn an một người, nhưng thân phận của ta thật sự không thích hợp đi điều tra, cho nên ta báo cho ngươi đi. Bức Thủ là trợ thủ đắc lực của Hồ Uy, lưu trữ nó thực phiền toái, ngươi có thể thanh lý nó trước a."

"Đã biết, buổi sáng ngày mai ta sẽ đi ngay."

Khi nói chuyện, trong quan tài truyền đến một tiếng nhẹ nhàng kêu rên "Ai u. . ."

Tứ Bảo ngơ ngẩn, nhìn Diệp Thiếu Dương, "Nhanh như vậy liền tỉnh?"

"Ngươi cho rằng ta Mao Sơn Thập Bát Thần Châm chỉ là hư danh?" Diệp Thiếu Dương đứng dậy hướng trong quan tài nhìn lại, Lão Quách đang mở to mắt nhìn xung quanh mọi nơi, hồn phách hắn đã bị trọng thương, nhờ Diệp Thiếu Dương dùng Thập Bát Thần Châm hồi phục,trên thân thể hắn, chỉ là có chút bị thương ngoài da.

Cho nên sau khi tỉnh lại, cùng người bình thường không khác gì mấy, đôi mắt buồn rười rượi, cũng là xuất phát từ lúc hồn phách chịu hình.

"Ai? Ta như thế nào lại ở trong quan tài?" Lão Quách thở dài một hơi, ngữ khí bi thương nói, "Ta quả nhiên đã chết a, xưa nay chinh chiến tứ phương nay lại phải chết như vầy. Hazzz. . ."

Diệp Thiếu Dương dùng tay gõ gõ bản quan tài, "Đứng lên đi, những lời này cất đi, đến lúc chết thật rồi hẵn nói."

Lão Quách ngẩng đầu, nhìn đến Diệp Thiếu Dương, sửng sốt một hồi, cái gì đều nghĩ tới, đột nhiên ngồi dậy, nói "Nói như vậy ta còn chưa có chết? Vậy tại sao ta lại ở trong quan tài?"

"Này. . . nơi này không giường, huynh cần phải nằm thẳng, chỉ có thể tạm chấp nhận thôi."

"Nói như thế nào cũng được! Thật là may mắn quá đi a." Lão Quách chính mình từ trong quan tài bò ra, đi vào trên mặt đất, dựa tường ngồi, mọi nơi nhìn xung quanh một phen, lại lần lượt nhìn nhìn Diệp Thiếu Dương cùng Tứ Bảo, có chút giật mình nói "Hai tên quỷ sai kia, bị các ngươi. . . . ?"

Diệp Thiếu Dương nói "Bị đánh chạy. Bọn họ cũng sẽ không tới tìm huynh gây phiền toái nữa."

Lão Quách thở dài nhẹ nhõm một hơi, gật gật đầu, nói "Ta còn tưởng rằng đệ còn không phải đối thủ bọn họ."

Diệp Thiếu Dương nhìn hắn mang theo khuôn mặt ủ rũ, nghĩ đến hắn ở thời điểm cuối cùng còn đi nói cho chính mình đừng dây vào chuyện này, trong lòng tràn ngập cảm kích và vô cùng áy náy, lấy tay đặt trên vai Lão Quách

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook